Sao cái ngày cậu bị ông sếp đè ra làm chuyện xấu hổ ấy tại công ty ,cậu luôn tìm cớ để tránh né hắn. Càng xa càng tốt.
Cậu vừa mua cho mình một căn hộ cao cấp đó là phần thưởng cho những năm cậu làm việc siêng năng. Những..đời ai biết được, hàng xóm của Build lại là Bible. Hôm nay là ngày nghỉ của cậu, vừa đi chơi về thì cậu gặp hắn trong thang máy.
- Sếp?.
- Bất ngờ lắm sao ?
- Tại sao cậu lại tránh né tôi.
- Tôiiiii...
Hắn tiến lại phía cậu, hắn càng tiến cậu càng lui .Đến khi lưng cậu cảm nhận được cảm giác lạnh từ thang máy truyền đến lưng. Hắn dang hai tay cố ý không cho cậu thoát khỏi.
- Nói đi.
- Tôiii...
Ting.
Cậu đang định trả lời thì thang máy đã mở cửa. Ngay lúc ấy cậu tính chạy đi thì hắn bỗng vác cậu lên vai đi thẳng đến căn hộ của hắn. Cậu trên vai hắn cố gắng thoát khỏi nhưng không thành.Nào là đánh ,là chửi rủa, là cắn cả lên vai hắn luôn.
- Bé con à, em thôi đi lo để giọng một lúc nữa rên .Đừng lãng phí như thế.
- Rên mụ nội mày Bible. Tao lớn tuổi hơn mày đấy chứ ở đó mà bé con.
- Đúng lớn tuổi hơn nhưng ai ở bên trong ai thì người bên trong luôn là anh. Bé con là ngoan ngoãn đi .
Hắn thả cậu xuống giường nhẹ nhàng sợ bé con hắn sẽ bị thương.
Chẳng hiểu sao bây giờ thì sợ bị thương, tới lúc lâm trận lại không sợ nữa, người ta than đau cũng vẫn làm
-Ngoan ngoan cái đầu mày. Mày đừng nghĩ mày làm sếp tao là tao không dám chửi mày nha.
- Em muốn gì cũng được. Nhưng bây giờ không phải thời gian làm việc mà là thời gian làm chuyện ...
Hắn vừa nói vừa gian manh cởi áo thun trắng của cậu khi cậu đang mất tập trung. Khi cậu tỉnh táo lại thì cả quần lẫn áo đều bị tên lưu manh kia cởi sạch.
- NÀY...
Cậu hét toáng lên khi hắn cố tình dùng tay chạm khắp người cậu ,còn vô sỉ đến mức nắm lấy vật nhỏ bên dưới mà xoa nắn.
- Ngoan nào.
Nói rồi hắn dùng tay cho vào lỗ nhỏ lớn đã bị hắn làm cho chảy nước cả ra ngoài.Làm cho việc duy chuyển tay càng thêm dễ dàng hơn..
- Á..um..đau..
- Đau sao ? Nhưng lỗ nhỏ của cậu nhân viên đáng yêu đây đang ôm chặt lấy tay tôi đây này.Nên thành thật một chút đi bé ngoan.
- Không...um..á đã nói là đau..á..rồi mà .
Cậu càng than đau hắn càng đâm rút tay mạnh hơn khiến cậu phải la lên mới chịu nhẹ nhàng lại.
"Đúng thật là sư tử hk gằm cứ tưởng Hello Kitty 🙃"
-a..á tôi ra mất.. Um..á..
- tôi chưa được bắn lần nào ,em đã bắn ra rồi, có phải tôi chăm sóc em tốt quá rồi không .
Nói rồi hắn kéo khóa quần xuống lôi ra thứ to khủng kia làm cho cậu một màn tái xanh cả mặt. Hắn đưa đầu khấc chạm đến trước cửa hậu huyệt đã được hắn nớ lõng bằng tay khi nãy.
- Đừ..đừng mà..
Cậu nhớ đến cảm giác vừa đau vừa sướng mà dương vật to lớn của hắn mang lại cho cậu.
- K..không cho vào được không..
- Tôi chăm sóc em bắn ra tận hai lần rồi, tôi đây còn chưa được thỏa mãn lần nào em xem cương lên rồi này.
Hắn nắm lấy tay cậu đặt lên dương vật cương lên đang đứng sẵn sàng chỉ chờ hắn đẩy hông thôi.
Cậu cảm thấy có chút có lỗi nhưng chỉ sao 3 phút cậu đã cảm thấy hối hận rồi.
- um..a..đau..dừng..lại đi..
- Ngoan nào..hừm...
- ohh...chậm lại thôi...tên tinh trùng thượng não này...
Cậu càng chửi hắn, thì hắn càng nắc háng mạnh mẽ hơn.
- A..ơ..ớ..tên khốn nạn này...đau..
- ĐAU LẮM SAO..?
Hắn nói một chữ bên dưới hắn sẽ đẩy hông ra vào sâu lớn. Đến mức chậm vào điểm dâm của cậu. Khiến cậu bật tiếng rên rỉ dâm đãng.
-Ohh..chỗ..chỗ đấy.. Á..sướng quá đi..A..
- Là chỗ này sao.
Sao khi tìm ra điểm dâm của cậu, hắn liên tục đâm rút dương vật đến nơi ấy khiến cho Build chỉ có thể nằm rên rỉ và cảm nhận cảm giác điểm dâm bị mày qua.Khiến nước mắt sinh lý của Build rơi lả chả.
- a...sướng..
- Ớ..a..chồng ơi.. A..anh..đụ..nát ớ..a..lỗ nhỏ rồi..a...
- Anh..a..á..chịch..hỏng...em rồi..ớ..a..
- Không hỏng đâu bé ngoan yên tâm nhé.
Hắn chờm lên hôn lấy đôi môi đã bị hắn hôn đến sưng tấy lên . Sao một tiếng cày cấy, Bible đâm rút dương vật ra vào lỗ ngày càng nhanh sao chừng 20 lần đâm vào thì Bible cong người bắn cả số tinh dịch nóng hổi vào bên trong Build. Cậu cũng bắn ra lần thứ ba cùng lúc với hắn. Không còn sức bên Build ngã phịch xuống giường.
Bible lập người cậu lại, rút dương vật tho to kia ra khỏi động nhỏ. Nhìn từng dòng tinh dịch đang chảy ra từ lỗ nhỏ của Build khi không có dương vật của hắn chặn lại.
Hắn bế cậu và nhà vệ sinh tắm rửa moi tinh dịch ra khỏi người cậu. Chẳng biết moi kiểu gì lại đè nhau ra chịch .Xong mới bế Build ra giường mà ôm ngủ.
_______________
Có gì mấy bà qua ủng hộ fic mới về petevegas của tui nha ,C.ơn mấy bà nhiều 🙆