Sáng hôm sau ,khi vừa mở mắt ra Build đã cảm nhận được cơn đau thấu trời từng phía dưới truyền đến. mắt cậu nhìn chìm chìm giường trên.Nhớ lại những gì đêm qua đã xảy ra.
"Shiaaaa,chưa gì mình đã bị hiếp rồi sao?"
"A."
Cậu bước xuống giường bỗng lưng cậu lại có cảm giác như sắp gẫy đến nơi.
Cạch.
"Dậy rồi sao."
Từ bên ngoài Bible tay cầm đồ ăn sáng đi vào.
Build chẳng thèm quan tâm đến người kia,khó khăn đi vào phòng vệ sinh.
Cậu nhìn mình trong gương, ôi hôm qua đi đẹp trai biết bao.Vậy mà giờ chẳng khác gì ăn mày ,trên cổ còn bị tên khốn kia để lại dấu vết ân ái hôm qua.
Đang mãi mê trong đống suy nghĩ của mình,cậu có cảm giác có ai đang dùng tay ôm lấy eo cậu. Đầu gục vào cổ cậu mà hít lấy hít để.
Thoát khỏi suy nghĩ, thì ra là Bible.
"Này,cậu làm gì vậy? Điên à ?"
Build đẩy hắn ra khỏi mình,quay lại hỏi hắn .
"Vậy cậu đang suy nghĩ gì thế, nghĩ xem làm cách nào để tôi đụ cậu nữa hay sao??"
Nghe hắn nhắc đến chuyện ấy khiến cậu đỏ mặt, rồi lại chuyển sang tức giận.
"Tôi còn chưa tính sổ chuyện cậu hiếp tôi đấy nhé."
"Tôi hiếp cậu, chẳng phải cậu cũng sướng bỏ mẹ đấy sao,rên dâm lắm đấy. "
Bible mặt đất ý nhìn cậu.
"Tôi rên khi nào chứ."
*A...oh...sướng quá.. Lồn dâm sướng... A...ư..
Mạnh lên...ư.a...a....cặc bự đụ...ưm...sướng quá rồi... Ohh....*
Bible bật đoạn ghi âm đêm qua lên cho con người kia nghe ,còn giơ những tấm hình hôm qua chụp cho cậu xem.
"A..cậu.. "
"Không biết nếu tôi đăng những tấm hình cùng đoạn ghi âm này lên mạng xã hội thì sao nhỉ ?"
"Cậu muốn gì?Nói đi "
"Đơn giản thôi.Tôi muốn đụ cậu. "
Bible càng nói càng tiến lại gần Build.
"Cái gì chứ,không phải hôm qua cậu đụ tôi rồi sao?"
"Hôm qua với hôm nay không giống nhau ."
"Cậ-....."
Không để cậu nói hết câu hắn đã hôn lấy đôi môi mềm mại của cậu,bế cậu ngồi lên bồn rửa mặt . Tay chẳng để yên mà cởi cả áo và quần cậu ném xuống đất.
Build đánh vào lưng hắn ra hiệu rằng bản thân mình đã hết hơi. Hắn luyến tiếc buồn ra,rồi lại chuyển xuống hai núm vú đỏ hồng sưng vù lên vì bị hắn bú nút đêm qua.
"A..đau..đừng cắn..oh.."
Môi nút lấy núm vú, tay thì lăn la xuống lồn dâm đã bị hắn chơi đến sưng của cậu mà sờ mó.
"Đừng..dừng..â..lại.. "
"Được tôi sẽ không dừng lại. "
Hắn rời khỏi vú cậu duy chuyển xuống lồn dâm của cậu. Hắn dùng lưỡi mình liếm lấy nó.Lưỡi ấm nóng len lỏi vào từng tấc thịt khiến Build sướng đến run người. Mà ngửi đầu rên rỉ
"Ohhh...sướng quá.. A..."
Bible càng liếm, càng làm nó phát ra những tiếng nhóp nhép, nước dâm cũng rúc rích chảy xuống.
"A..sướng, nứng quá..a..oh.."
"Đụ..đi..a...oh...á...a.a.."
"Cậu nói gì thế, tôi nghe không rõ."
"Đụ ...đụ tôi a.á..aa..um..đi .."
"Được cậu nói đấy nhé."
Bible đứng phất dậy cởi thắt lưng lôi cặc bự ra để trước cửa lồn trêu chọc, khiến nó càng nứng chảy càng nhiều nước dâm.
"A..đụ vô đi mà...a"
Bible một đường đâm vào lút cán ,khiến Build sung sướng rên rỉ.
"A..sướng.. "
Bạch Bạch Bạch phập phập
Bible càng đụ càng hăng,từng cú đâm vào đều lút cán.
"Ôii..a..chồng ơi.. Sướng... Nứng..nứng quá aa..."
"Ha,bị đụ đến rên dâm loạn rồi sao.Được chồng giúp em hết nứng,ha,nhé."
Bible đâm mạnh vào trong khiến hai hòn dái vỗ bành bạch và cửa lồn.Như nó cũng muốn chui vào bên trong.
"A..chồng ơi..ư..em bắn.. "
Một dòng tinh dịch nóng bắn lên cơ bụng của Bible.
"Để chồng bắn vào trong cho em nhé."
Bible dứt câu thì đâm cặc mạnh bạo vào bên trong.khiến hai hòn dái đánh bành bạch vào cửa lồn khiến cậu nứng mà rên rỉ.
"A..sướng.. Ô...đã quá anh ơi... A...ưm..ohhh....chết em mất...a..."
"Em tên gì vậy??"
"B..a..Build.. Ư Jakapan.. Ohhh..."
"Build của anh dâm quá... "
Bible đâm chừng chục cái nữa thì bắn vào bên trong lồn cậu, nhiều đến nỗi có cặc chặn lại thì nó vẫn chảy cả ra ngoài. Build mệt mỏi mà gục lên vai Bible.
Hắn tắm rửa sạch sẽ cho cậu, rồi bế cậu ra ngoài cho cậu nghĩ ngơi.