Gã tội phạm 🔞

2K 108 20
                                    

"Tên kia đứng lại"

Build Jakapan cảnh sát điều tra tội phạm, hiện tại cậu đang đuổi theo một gã tội phạm có tiếng ở thành phố.Đến một hẻm nhỏ thì mất dấu hắn, cậu đứng lại hít thở không khí.

"Tên này là trâu bò sao,chạy gì mà nhanh vậy chứ."

Để mất dấu nên cậu cũng đành bỏ đi.Nhưng ở sao bức tường cũ kĩ có một gã đàn ông đang nhìn theo bóng lưng cậu rời đi.

"Cảnh sát Jakapan ,cậu không tìm được tôi vậy thì, để tôi tìm đến cậu vậy. "

Hắn cười nhếch mép rồi quay lưng đi vào trong bóng tối.

Cạch.

Build chạy thẳng đến giường, lười biếng mở điện thoại. Lại nghe tin ,tên tội phạm mang tên Wichapas lại tiếp tục gây án.Khiến trong lòng cậu khó chịu. Không biết khi nào tên đó mới bị bắt nữa.

Đang mãi mê suy nghĩ, cậu nghe thấy tiếng động dưới nhà bếp. Cậu nghi hoặc bước từng bức xuống lầu.Cậu nhìn thấy bóng lưng của một người đàn ông cao lớn đang đứng ở đấy.

Gã ta quay mặt lại khiến cậu không dám tin.Đó là Wichapas sao???Sao hắn lại vào nhà cậu chứ.Cậu phải gọi cho đồng nghiệp nhanh đến bắt hắn. Không để cậu kịp làm gì,hắn đã chạy đến đánh ngất cậu.

Sao khi tỉnh dậy, cậu đã thấy mình bị gã trói cả tay và chân lại với nhau.Quần áo cũng đã bị xé nát ,bị giục khắp nơi trên sàn.Trên người cậu chẳng còn mảnh vải che thân.

"Ha,cảnh sát Jakapan, tôi không nghĩ cậu lại có lồn đấy. Chắc đã bị rất nhiêu thằng chơi qua rồi nhỉ??".

"Im miệng. "

Nghe gã súc phạm mình như vậy, khiến cậu vô cùng khó chịu.

"A.."

Gã bỗng nhiên đâm một tay vào trong lồn cậu, lần đầu tiên bị vật lạ xâm nhập khiến cậu bất giác rên lên một tiếng.

"Ha,còn siết chặt vậy sao."

Hắn càng đâm rút tay cậu càng rên rỉ. Nghe tiếng rên rỉ của cậu làm gã như muốn phát điên.

"A..chậm thôi..a..ư.."

"Nước dâm của cảnh sát Jakapan đây,chảy ra nhiều quá rồi.Hay để tôi giúp ngài làm sạch nó nhé."

Build chưa kịp hiểu những lời hắn nói, thì đã thấy hắn rút hẳn ngón tay thon dài ra khỏi lồn mình.Những gì tiếp theo hắn lam khiến cậu tròn xoe mắt kinh ngạc. Hắn dùng miệng liếm lấy nước dâm từ khe lồn chảy ra.Không thể phủ nhận, cảm giác nay khiến Build sướng đến cong lưng rên rỉ.Tay nắm lấy tóc gã mà đẩy vào trong lồn mình.

"A..oh..sướng.. Quá đi..mất... Â...."

Cậu ngửa ra sao rên rỉ.

Bible càng bú cang phát ra tiếng vô cùng dâm đãng.

Được một lúc thì gã cũng mất kiểm soát mà kéo khóa quần mà xuống lôi cặc bự ra ngoài,Build thì thấy thì đổ cả mồ hôi.Nó đâm vào chắc rách lồn cậu mất.

Gã chẳng nói chẳng gần một đường đâm cặc thẳng vô lồn cậu.Song tính trời ơi sinh dâm đãng chỉ một chút thì lồn đã chảy nước dâm giúp cho cặc bự dễ dàng đụ vào hơn.

"Ha,thả lỏng ra,muốn kẹp đứt sao ?"

Build cũng nghe theo lời hắn mà thả lỏng ra hơn. Gã đâm vao rất mạnh, khiến cậu sướng đến rên đau cả họng.

"Ohh...sướng,... lồn sướng... Chết mất.. Ôiii....a...aaa...."

Những tiếng rên rỉ của cậu như liều thuốc kích thích, khiến gã không kiềm chế được cơn nứng nữa mà nắc háng đến lút cán ,khiến hai hòn dái đập vào cửa lồn khiến cậu cang thêm nứng.

Bạch Bạch Bạch phập phập

Hai hòn dái va chạm với vách thịt lồn tạo ra những tiếng Bành Bạch ,cùng với tiếng nước dâm va vào nhau .Tiếng nhóp nhép phát ra cùng lúc khiến ai nghe thấy cũng đỏ mặt.

"A..sướng quá.. Chỗ..chỗ đó .a.....a..aa..."

"Chỗ này sao ?"

Đang hăng say đưa đẩy, bỗng người bên dưới cong lưng rên rỉ, thì ra khi nãy hắn vừa chạm qua điểm dâm trong lồn cậu. Khiến cậu sướng đến cong lưng.

"Bắ..bắn..buông ra aaa....ư..ohh.."

Nhìn dấu hiệu sắp bắn của cậu, gã nhanh tay bịch lấy lỗ tiểu không cho cậu bắn.

" a..khó chịu.. Ư...buông..đi mà...a..."

"Chờ một chút tôi sắp ra rồi. "

Sao một màn đụ như trời gián của Bible, thì hắn cũng đã bắn dòng tinh nóng hổi của bản thân vào trong lồn cậu. Cũng cùng lúc buông tay ra cho cậu bắn tinh.

Bắn xong cậu cũng xụi lơ ngã phịch xuống giường. Gã tội phạm thì mặt mày vui vẻ nằm bên cạnh ôm lấy cậu một lúc rồi cũng bế cậu vào phòng tắm, tiếp tục một trận mới.

 

18+ cùng biblebuild Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ