Chồng của bạn 🔞

2K 102 23
                                    

Trong phòng bếp nhà Bible phát ra những tiếng

Bạch Bạch Bạch

Từ bên ngoài có người mở cửa bước vào.Mia vui vẻ, gọi chồng.

"Chồng ơi em về rồi.... "

"Ha..Bible, vợ anh..a..ohh.."

Mia đứng bất động tại chỗ nhìn ,chồng mình cùng bạn thân đang đụ địt trên chiếc bàn ăn chính tay cô chọn. Vậy sao những ngày cô không có ở nhà thì hai người đã làm gì nhau chứ.Làm khắp nhà sao.

Bible đỡ lấy Build đứng dậy.

Bỗng Mia chạy đến nắm lấy tóc Build, Bible thấy vậy thì đẩy Mia ra khỏi Build, hắn để cậu đứng sao lưng mình.

" Cô thôi đi,tôi không yêu cô nữa. Ly hôn đi."

"Anh gì nó mà ly hôn tôi."

"Được, ly hôn đi."

Mia bước ra khỏi cửa, Build quay sang nhìn Bible.

"Anh thật sự muốn ly hôn với Mia sao ??".

"Đúng vậy, anh sẽ lấy em."

Bible kéo Build vào nụ hôn của mình.
Build cũng không từ chối mà thuận theo nút lấy lưỡi đối phương.

Bible cùng Build tiếng lại sofa,cho cậu nằm xuống. Tiếp tục công việc đang giở giang ban nãy.

Bible đâm vào lút cán khiến Build rên nhẹ.

"A.."

"Chậ..chậm thôi anh ơi.. Ohh..."

Bible càng đụ càng hăng mà nắc háng mạnh mẽ vào lỗ dâm,khiến nước dâm thi nhau ồ ạt chảy ra,bôi trơn nơi giao hợp của cả hai.

"Ha,em đúng là đĩ dâm"

Bible đánh lên đít Build khiến nó đỏ lên.

"Ohh...em..chính là con đĩ...a..của mình anh thôi..ư.."

Nghe cậu nói làm hắn càng nứng mà đâm rút vào lỗ nhỏ ,chạm đến điểm dâm của cậu. Khiến cậu không kiềm chế được mà bắn ra.

"Ha..anh..ơi..a..em bắn...ư.."

Cậu bắn ra bên trong lỗ dâm cũng bắt đầu co rút siết chặt lấy cặc hắn. Khiến hắn sướng đến nỗi đâm vào chừng chục cái nữa cũng bắn tinh vào lỗ dâm của cậu.

Cậu cảm nhận được chất lỏng nóng hổi được bắn vào trong.

Hắn rút cặc bự ra khiến nước dâm trọn lẫn với tinh dịch ồ ạt chảy ra sofa.

Bible bế Build vào phòng tắm ,móc hết số tinh dịch của mình ra ngoài. Nhìn thấy lỗ dâm co rút khi tay hắn móc tinh dịch ra.Lại còn đỏ lên do hắn đụ ban nãy. Như vậy thôi cũng đủ khiến hắn nứng.

Hắn lại cho cậu đứng dậy, tay vịnh vào thành rửa mặt, đối diện với gương lớn. Hắn bắt đầu cho cặc bự xâm nhập vào trong lỗ dâm lần nữa.

"A..đau..anh ơi đau..."

"Ngoan tại em làm anh nứng thôi"

Hắn đụ cậu đến mức chân cậu run rẩy đứng không vững .Thấy vậy, hắn có chút thương tình ,ôm cậu để hai chân cậu quấn quanh eo mình.Mà mạnh mẽ đụ lút cán khiến Build sung sướng ngửa cổ ra sao rên rỉ.

"A..sướng.. Anh ơi sướng.. Ohhh"

Hắn hành cậu thêm mấy hiệp nữa mới cho cậu ra ngoài nghỉ ngơi. Vài tuần sau ,hắn cùng Mia ra tòa ly hôn.

Nữa năm sao thì cùng Build bước vào lễ đường. Vì bụng Build cũng to rồi, phải cưới gấp thôi.

Build hạ sinh một bé trai kháo khỉnh .Và những ngày tháng sau ,hắn và cậu giao cháu cho ông bà còn mình thì siêng năng tiềm em cho con.

_______________

Chap cuối nên hk hay lắm.

18+ cùng biblebuild Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ