Hầu gái. 🔞

2.7K 139 11
                                    

Hôm nay là sinh nhật tuổi 25 của Bible. Hắn là con trai độc nhất của ông bà Wichapas giàu có nức tiếng ở Băng Cốc. Nên sinh nhật của hắn cũng chẳng thể sơ sài được. Buổi tiệc được tổ chức ở một căn biệt thự nằm ở trung tâm thành phố.Huy tựu rất nhiều doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng.

Còn cậu, Build Jakapan. Gia đình cậu không được khá giả ,bố mất sớm mẹ cậu vài năm gần đây lại mất bệnh nặng nên cậu phải vừa học vừa làm để phụ giúp mẹ. Vài hôm trước có người bạn chỉ việc làm cho cậu.

" Gia đình Wichapas đang tuyển người phục vụ cho tiệc sinh nhật con trai họ.Nghe đâu tiền lương trả không tệ đâu nha."

"Thật vậy sao ? Cho tao xin địa chỉ đi."

Build cầm lấy địa chỉ nhà Wichapas mà xin làm phục vụ cho tiệc sinh nhật. Cậu được nhận vào nhưng sau mà đồ phục vụ nó trông không đúng.

Đáng lẽ ra cậu phải mặc vest chứ. Sau lại đưa cho cậu đồ hầu gái chứ??Nhưng mà thôi cậu đang cần tiền để lo cho mẹ. Cứ mặc đại cho xong.

Khi cậu mặc vào.Nhìn vào gương khiến cậu đỏ mặt. Bộ đồ ấy không dài quá đầu gối Build. Nó lại xẻ sâu xuống gần đến tận hai núm vú nhỏ của cậu.

Build tay cầm lấy rượu đem đến cho từng người. Bỗng sự chú ý của tất cả đổ dồn về một phía. Từ trên cầu thang có một người con trai chạc chừng 20 mấy, tóc được vuốt keo gọn gàng. Mặc trên người bộ vest đen .Gương mặt hút hồn người nhìn.

Build nhìn hắn chăm chú, bỗng hắn quay lại nhìn cậu làm cho cậu ngại ngùng mà quay sang hướng khác.

Trong khi buổi tiệc diễn ra ,cậu nghe ông bà Wichapas công bố sẽ giao lại tất cả cho con trai duy nhất của mình tiếp quản. Build nghe mà có chút tuổi thân.Nhà gì đâu mà giàu dữ vậy trời??

Khi nghe xong cậu cảm thấy buồn nên đành đi ra ngoài đang đứng ở ngoài ban công tầng 8 .Bỗng từ sau lưng có một vòng tay ôm lấy cậu. Làm cậu giật mình mà la lên.

"Aaaaaaa, anh là ai vậy??? "

"Im lặng nào."

Hơi nóng từ hơi thở của anh ta làm  cho tai cậu bắt giác đỏ lên.

  " Tôi muốn.. "

"Anh muốn gì cơ???"

"Tôi khó chịu. Tôi muốn em."

"Này..buông ra..."

Cậu dùng tay đánh mạnh vào lưng hắn. Mặc cho cậu đánh hắn vẫn bế cậu vào phòng riêng được chuẩn bị.

Nén cậu xuống giường một cách mạnh bạo. Hắn tự thoát y cho mình để lộ ra cơ bụng săn chắc, Build bị thả xuống giường mạnh bạo mà chưa hiểu đang xảy ra chuyện gì. Thấy hắn cởi phân áo vest lộ cơ bụng mà mặt cậu đỏ lên.

Hắn lao vào hôn lấy mông mềm của Build. Tay thì sờ khắp nơi, kéo lấy dây áo cậu xuống để lộ ra hai núm vú hồng hào.Rời khỏi môi mềm hắn nhanh chóng chuyển xuống hai hạt đậu nhỏ mà nút.

"A..đau..đừng cắn mà.."

Hắn cắn nút lấy hai vú cậu làm cho nó sưng tấy lên. Cuối người xuống kéo quần lót cậu quăng sang một bên. Rồi dùng tay nới lỏng lỗ nhỏ.

"A..đau.."

Khi cảm thấy đủ cho vật đã cương cứng nóng hổi của mình vào,hắn mới lấy tay ra khỏi lỗ nhỏ.

Đã quen với việc có gì đó trong lỗ nhỏ.Bây giờ hắn lại rút tay ra làm cho cậu cảm thấy khó chịu vô cùng đành cầu xin hắn.

" Khó chịu quá. Mau cho vào đi "

" Cho gì vào chứ??"

Mặc dù là bị bỏ thuốc nhưng hắn vẫn còn khá tỉnh táo. Vẫn còn trêu cậu được.

"Cho..cho của anh vào ấy. "

Cậu rất ngại khi nhắc đến thứ ấy. Đến việc tự thủ dâm tần số còn rất ít nữa.

"Được, không trêu em nữa. "

Hắn từ từ đem cặc mình cho vào lỗ dâm của cậu.

Khi nãy tới lỏng ,lỗ dâm của cậu đã chảy cả nước nên việc duy chuyển cũng dễ dàng hơn đôi chút.

"A..đau..chậm thôi.."

Lỗ dâm của cậu khít đến nỗi khi vừa cho vào, chút nữa thôi hắn đã bắn ra luôn ,cũng may là hắn đã giữ lại kịp. Không đã mất mặt rồi.

"..nhanh..lên đi...a.."

Sau một lúc hắn đưa đẩy nhẹ nhàng đến mức làm cậu khó chịu. Cậu ôm lấy cách tay hắn mà rên rỉ bảo hắn nhanh lên một chút.

Hắn sợ mình sẽ làm đau cậu ,nên mặc dù là rất khó chịu mà cũng chỉ nhẹ nhàng ra vào.Nghe cậu kêu mình nhanh hơn thì liền đâm rút mãnh liệt.

"A..ưm..sướng... Ha.."

Cặc đâm vào điểm dâm khiến cậu sướng đến trợn tròn cả mắt.

"Tôi..tôi..bắn.."

Một dòng nước trắng đục nóng hổi bắn lên cơ bụng sáu múi .

"A..ưm..chậm thôi..sướng quá.. A.."

"Em tên gì ?"

"A..Build.. Ư..Jakapan... Ư..."

"Tôi tên Bible Wichapas ha.."

"Sướng... Sướng quá..a..ưm..lỗ dâm sướng quá.. "

"Cái gì làm em sướng chứ??"

Hắn cuối xuống hôn lấy môi cậu một cái.

"Cặc...a..cặc của Bible.. Ưm.."

"Vậy sao? Vậy sao này làm bạn tình của tôi nhé."

Không biết hắn đang nói gì. Cậu chỉ gật đầu cho qua ,mà nằm hưởng thụ khoái cảm từng Bible.

Đêm hôm ấy khắp phòng từ giường đến phòng tắm, sofa đều vương vãi tinh dịch hòa lẫn còn nước dâm của cậu.

Hắn đụ cậu đến tờ mờ sáng mới để cho cậu nghỉ ngơi. Bế cậu vào phòng tắm lấy hết tinh dịch ra rồi tắm thay đồ cho cậu. Ôm cậu ngủ thiếp đi.

________
Cũng ko 18+ lắm ha.


18+ cùng biblebuild Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ