Hôm nay Bible chuyển nhà đến một chung cư cao cấp gần với công ty.Đang loay hoay khiên mấy cái thùng vào trong nhà thì từ thang máy có một cậu thanh niên bước ra.
"Cậu vừa chuyển vào đây sao?"
"Vâng"
"Để tôi giúp cậu. "
Cậu trai kia nhanh nhẹn ôm lấy chiếc thùng trên tay Bible đi thẳng vào nhà.Sau 15 phút cũng đã xong.Bible mời cậu trai kia vào nhà dùng nước nhân tiện cảm ơn.
"Anh uống đi."
Hắn để ly nước lên bàn, ngồi xuống bên cạnh cậu.
"Từ nay tôi là hàng xóm mới của cậu ,có gì thì cứ nói với tôi.Nếu được tôi sẽ giúp. "
Build tay cầm lấy ly nước, quay sang Nói với Bible.
Bible cứ nhìn chầm chầm vào ngực cậu, khiến cậu có chút ngượng. Bởi vì khi cậu cuối người lấy ly nước, áo cậu sơ mi của cậu do rộng nên đã để lộ ra hai đầu vú đỏ hồng đẹp mắt, khiến Bible chẳng thể rời mắt.
"Cậu gì ơi... "
Build giơ tay lên trước mặt Bible gọi .
"Hả .."
"Cậu nhìn gì thế??"
"Anh có thích người đồng tính hay không."
Build chẳng đáp lại lời hắn, khiến hắn cảm thấy mình đi hơi xa rồi.
"À.Nếu anh không thích trả lời cũng không sao."
"Tôi thích. "
"Gì cơ??"
"Tôi thích người đồng tính."
Bible định lãng đi chuyện khác nào ngờ Build lại lên tiếng trả lời.
"Tôi nói cậu nghe một bí mật nhé."
Build mờ ám nói vào tai hắn.
"Thật ra tôi là người song tính ."
"Gì cơ ,song tính sao.Vậy là an..anh có.. "
"Đúng vậy. "
Build dùng tay sờ khắp nơi trên người hắn, khiến cậu em đang say giấc cũng bắn đầu bán cương.
"Em trai nhỏ của cậu dậy rồi, hay để tôi chăm sóc nó giúp cậu nhé. "
Build dùng tay vuốt ve lấy nơi đang u to lên bên dưới của cậu hàng xóm.
Bible để cậu tự ý làm càng,nhìn cậu thừng thực kéo khóa quần tây xuống, tiếp theo là quần sịp nhỏ được cậu ném xuống sàn.
Dùng tay tuốt lộng lấy cặc hắn, miệng cũng linh hoạt liếm lấy lỗ tiểu mà hút mấy cái khiến Bible phải ngửa cổ ra sau hít lấy không khí.
"Ah.."
Build nhìn Bible sướng thì càng cố tình sục mạnh hơn, dùng lưỡi liếm khắp nơi trên cặc bự.Khiến Bible sướng đến bắn cả vào trong miệng cậu.
"Chờ tôi một chút. "
Bible bước vào trong phòng tìm thứ gì đó.Build ở ngoài ngoan ngoãn cởi bỏ quần áo vướng víu trên người. Nằm lên sofa ,tay trượt xuống lồn nhỏ là tự nới lỏng trước. Trước giờ cậu chỉ tự thủ dâm ,đây la lần đầu tiên cậu đụ chung với một người đàn ông.Cậu không có người yêu, cậu sợ người ta sẽ kì thị cậu. Vì cậu la người song tính,không ngờ hôm nay lại gặp Bible. Hắn hỏi cậu có thích người đồng tính hay không.Khi cậu nói mình là người sinh tính ,hắn lại không miệt thị thay nói những lời quá đáng với cậu.
Tay cậu đang đâm rút trong lồn thì bị một cách tay ngăn lại, kéo tay cậu ra.
"Sao này anh không cần phải tự thủ dâm nữa, tôi giúp anh hết nứng."
Bible nói rồi từ từ đâm cặc vào trong lồn anh hang xóm mới. Không thể phủ nhận bên trong cậu rất ấm ,lài còn khít, khiến chút nữa Bible đã mất mặt rồi.
Lúc đầu mới cho vào Bible đưa đẩy rất nhẹ nhàng, được một lúc thì nắc háng bành bạch vao trong lồn cậu, khiến cậu sung sướng mà rên rỉ.
"Ohh...sướng quá... A....ư..oh...."
Tiếng rên rỉ của cậu như thuốc kích dục khiến hắn càng đụ mạnh bạo hơn.Hai trứng dái đánh bành bạch vào mu lồn khiến nó phát ra tiếng bạch bạch.
"A...đụ..chết mất â....a.a..."
"Ohh....sướng... Ôi...ohhh.....a..a..a.a.a."Bạch bạch Bạch phập phập.
Tiếng rên của cậu cùng tiếng hai cơ thể va chạm vao nhau cùng lúc phát ra ,khiến người nghe phải đỏ mặt.
Build càng rên lớn,Bible càng nắc cặc vào sâu bên trong lồn cậu hơn .Hắn để cậu ngồi lên người mình,cho cậu tự nhún xuống cặc.Cậu cưỡi ngựa một cách sung sướng, miệng liên tục rên rỉ,vừa nhún vừa ngửa cổ ra phía sau rên rỉ.
"Ohh...mẹ..ơi... Â...a..aa....ư..."
Bible hôn lấy cổ cậu, khắp nơi đều là dấu vết hôn của hắn. Bên dưới cặc cang đụ vào sâu,nước dâm từ lồn cậu càng chảy ra nhiều hơn làm ướt một phần lớn ghế sofa.
"Bắn..bắn.."
"Chờ tôi ra chung."
Bible nhanh chóng nắc cặc thêm vai chục cái nữa thì cũng bắn hết tinh dịch vào trong lồn cậu, cậu cũng sung sướng bắn lên bụng hắn.
Bible để Build nằm xuống ghế sofa,mình thì ngồi dưới sàn nhìn tinh dịch của mình cùng nước dâm đang thi nhau chảy ra từ lồn cậu, nhìn miết chẳng biết mệt .Phải để cậu gọi bế cậu vào nhà vệ sinh mới miễn cưỡng ngồi dậy.
Nhưng mà 1 hiệp không đủ cho hắn hết nứng nên vừa vào đến nhà vệ sinh cậu lại bị đè ra đụ tiếp.