Hàng xóm thân thiện 🔞

1.6K 86 14
                                    

Hai hôm nay có vẻ là anh đang trốn tránh cậu hay sao ấy, cứ đi sớm về khuya .Hay là ghét cậu rồi nhỉ ,hôm trước cậu làm không tốt hay sao . Đang chìm sâu trong suy nghĩ, từ đằng sau có bàn tay đặt lên vai cậu, kéo Build vào gốc tối nơi hành lang.

"Hah,huhu tôi hong có tiền đâu ."

"Tôi không cướp tiền. "

"Chứ anh cần gì ,đừng giết tuii.Tui chưa có người yêu, chưa muốn chết đây."

Build cố nén nước mắt mà nói với người kia.Cậu không dám quay lại nhìn người kia.

"Tôi cướp sắc "
 
Người kia tiếng đến sát tai của Build nhẹ nhàng cất tiếng.

"Cướp sắc sao."

Để cậu nói xong,tên kia nhanh tay kèo quần thun dài của cậu xuống vì cậu có thối quen tập thể dục buổi sáng ,nên thường thức sớm đi chạy bộ.Nào ngờ hôm nay chưa xuống khỏi hành lang đã bị biến bắt lại cướp sắc chứ.

Cậu nhanh chóng bị tên biến lột sạch bên dưới. Gió cứ thổi qua làm cậu có chút lạnh cả sống lưng.Huhu cậu chưa bao giờ nghĩ bị hiếp.

Tên kia cứ hôn mặt rồi lại chuyển xuống cổ để lại rất nhiều dấu đỏ. Hắn kéo áo cậu lên cao đến tận cổ,rồi tiếp tục hôn khắp nơi dưới bụng trắng nõn của cậu, cắn nút lấy hai đầu vú của Build đến cương cứng.

Được một lúc, hắn dùng tay kéo khóa quần của mình xuống lôi ra cây xúc xích nóng hổi của mình ra ngoài,nắm lấy tay cậu, chạm vào nò.Khiến Build giật mình muốn rút tay lại, nhưng đâu dễ.

Hắn nắm lấy tay cậu vuốt ve dọc thân cặc ,được một lúc thì dừng lại. Để đầu cặc ngay cửa lỗ dâm.Một đường đâm mạnh vào trong lồn cậu. Cảm giác được đâm vào buổi sáng sớm, cảm giác lén lút đụ địt khi có người đi ngang qua thật sự rất kích thích Build.

Hắn ta đâm cặc vào lỗ dâm của cậu rất mạnh, nhưng cậu không dám rên rỉ lớn, sợ sẽ bị hàng xóm đi ngang qua nghe thấy tiếng rên dâm loạn của cậu, khi bị người ta cưỡng hiếp.

"A..ohh..chậm thôi..a.a."

"Không sướng sao.."

"Sướng... Oh..a..."

"Rên nhỏ thôi , không sợ sẽ bị phát hiện ra em đang bị người ta cưỡng hiếp sao??"

Nghe tên kia nói vậy cậu mới nhớ ra mình đang là chuyện đáng xấu hổ ở góc tối của hành lang ,nên nhanh chóng dùng tay chặn lại những tiếng rên rỉ dâm loạn kia lại.

Gã kia nhìn thấy biểu hiện của em như vậy chỉ cười một cái rồi lại tay ,nắm lấy tay em kéo ra khỏi cửa miệng.

"Không cần chặn lại đâu.Rên nhỏ một chút là được. "

Nói như vậy nhưng bên dưới nơi giao hợp hắn ta không hề giảm lại tốc độ đâm rút bên trong.

"A..oh...sướng quá... A.."

Build ngửa đầu ra sao rên rỉ, một chân bị tên biến thái kia ôm lấy, mà mạnh bạo nắc háng.

Bạch bạch phập phập

"Oh..ư..a...sướng... Ôi...a..."

Chân cậu sắp đứng không vững nữa, chim nhỏ của cậu giật giật liên hồi ra hiệu sắp không chịu được nữa mà bắn dòng tin nóng hổi lên người và tay người đối diện.

Vì vừa xuất tin ,trong lồn cậu cũng có chút xiết chặt lại, khiến người ta không kiềm được mà bắn dòng tinh nóng vào trong lồn dâm của cậu .Cậu đứng không vững nữa mà ngã về phía người kia.

Gã kia nhìn xuống lồn đang chảy nước dâm hòa cùng tinh dịch vừa được hắn bơm vào ,thi nhau chảy ra khỏi lồn dâm.Khiến hắn vui vẻ ôm lấy cậu về phòng.

Build ôm lấy cổ người kia để gã bế mình về phòng.

"Bible tôi mệt quá, cho tôi về phòng tôi đi ."

" Nhận ra tôi rồi sao."

Bible có chút bắt ngờ ,sao Build nhận ra nhanh thế nhỉ.

"Tôi nhận ra cậu từ lúc cậu lên tiếng rồi. Mà chơi kiểu ấy thích lắm đấy. "

Bible tính bế Build về phòng cho cậu nghĩ ngơi, nhưng khi nghe câu nói của cậu thi hắn đổi ý rồi. Nứng muốn chết sao nhịn nổi ma cho nghĩ ngơi.

"Chậm m.oh...thôi....a...a.a.a."

"A..sướng quá... A..ư...ơ....a.a..oh..."

Bạch bạch phập phập nhóp nhép

Tiếng da thịt chạm vào nhau,tiếng nước dâm văng tung tòe lại tiếp tục vang lên trong phòng tắm cùng tiếng rên rỉ của cậu.

Sao bao ngày làm bạn giường thì Build cũng có baby.Ba lớn đành về xin ba mẹ đi hỏi cưới. Cưới xong thì tiếp tục cai cuốc được thêm 5,6 đứa.Do bao thủng,nên đành nuôi đàn báo con trong nhà.

_____________

Ai có ý tưởng cho tui xin với ạ

18+ cùng biblebuild Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ