All x Harry Potter (3): Khi con của họ đến từ thế giới khác gặp họ.

671 55 21
                                    

Từ khi có sự xuất hiện của Lily bé nhỏ, cuộc sống của Harry Potter lại thêm một nhiệm vụ mới. Biết là gì không? Đó là nhiệm vụ chăm con.

Do Hadrian đã có anh Cedric chăm sóc giúp nên cậu khá nhàn nhưng Lily thì khác. Lạy Merlin! Thằng Draco không biết giúp đỡ thì thôi đi, còn chấp nhận được, đằng này nó lại toàn làm con bé khóc òa cả lên làm Harry luôn dỗ dành con bé.

Cấm gặp thì lại không được, ai đời lại ngăn cấm cha con bé không được gặp con gái mình? Nhưng như thế này thì lại rất không ổn, ai ổn chứ Harry thì mệt bở cả hơi tai do chăm con đây này.

''- Harry, em ăn một ít hoa quả này để còn có sức cho con gái, nhìn em mệt mỏi quá.''

Cedric thương xót nhìn Harry, dù cậu có con riêng còn là bốn đứa nhưng anh vẫn thương cậu. Nhưng sao cứ có cảm giác cậu như là người vợ đào hoa còn anh là người chồng đảm đang cam chịu yêu thương vợ vậy??? Ủa???

Draco bên cạnh bế con gái vụng về làm cậu bỗng ngứa cả mắt, đành phải điều chỉnh lại động tác giúp hắn. Từ khi có Lily thì Draco được phép dọn vào ở cùng với con gái và cậu, tất nhiên có cả anh Cedric và Hadrian, không nói thì thôi nhưng sao cậu như trap boy hai tay ôm hai anh vậy Merlin!?

Chẳng những vậy cả hai đều rất đẹp trai, cậu không nói là mình rất thích nhan sắc đại diện của hai người này đâu! Thề có Merlin nếu con nói dối thì thêm chồng!

Hadrian thì lại ngoan ngoãn đến bất thường, không khóc không quậy khi có thêm em gái và cha. Điều này làm cậu hơi lo, không phải những đứa trẻ khác đều phản ứng kịch liệt nếu mẹ có con riêng và chồng trong khi cha nó còn bên mẹ à? Khoan! Từ bao giờ mà cậu nhận hai người đó làm chồng rồi???

Chưa kể đến vấn đề phiền não khác là làm cách nào để đối mặt với phụ huynh các bên gia đình, không lẽ giờ bỗng nhiên giải thích với cha mẹ mình rằng 'Tự dưng có hai đứa trẻ đều rớt từ cái lỗ trên đầu con xuống mà khi kiểm tra lại là con của con với hai người con trai khác nhau. '  à???

Rồi còn nữa, sau đấy cậu phải đối mặt với nhà Malfoy và nhà Diggory làm sao đây!? Không lẽ nói với họ rằng 'Tự dưng có hai đứa trẻ đều rớt từ cái lỗ trên đầu cháu xuống  mà khi kiểm tra lại là con của con với con trai các vị nên suy ra chúng nó là cháu các vị .'  nữa hả???

Merlin! Sao cái nào cũng bất ổn quá vậy nè??? Còn nữa, hiện tại cậu còn chưa biết gia đình của mình và họ đã được thông báo về vụ việc nhận cháu này chưa, càng nghĩ càng thấy bất ổn làm cho cậu không ngừng thở dài.

Hỏi biện pháp thì Ron ngây ngô bảo cứ nói thẳng ra là vấn đề được giải quyết, còn Hermione thì lại chả có động tĩnh gì, suốt ngày chúi đầu vào cái quyển sổ gì đấy trông quen lắm rồi lại cười một mình làm cậu rén ngang, thầm nhủ chắc là sổ ghi chú bình thường thôi.

Hỏi đến Draco thì con chồn ấy bảo rằng cứ cho cha mẹ nó xem con gái cưng của hắn và nói chuyện với họ là vấn đề xong xuôi, mọi chuyện êm đẹp. Đến anh Cedric thì lại bảo để anh nói chuyện với cha mẹ anh, không biết là có ổn không nhỉ?

Còn cậu, chắc chắn mẹ Lily và cha James không bỏ qua vụ này đâu, thôi thì cứ đến ngày rồi tính sau vậy.

Nhưng con tác giả lại thấy nhiêu đấy drama còn chưa đã, phải thêm nên tội nghiệp Harry, chúc cậu thêm chồng thêm con suôn sẻ=))

Allharry/Những oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ