All x Harry Potter (2): Khi con của bọn họ ở thế giới khác gặp họ.

699 55 16
                                    

Draco Malfoy thích Harry Potter.

Đây là chuyện mà thằng nào ở Hogwarts cũng biết, đến cả Ron Weasley - cái tên mà ngu ngơ trong tình yêu nhất cả cái trường cũng biết.

Mỗi tội, chính chủ được hưởng là Harry Potter nhà ta đây lại không biết. Hỏi lý do vì sao lại không biết thì hãy hỏi tại sao thằng Draco kia bố láo quá ấy, hại thằng nhỏ nghĩ con chim công kia ghét mình lắm.

Vậy nên mới có chuyện có thằng rắn nhỏ nào đấy không ngủ được mà lại ngồi giữa đêm suy nghĩ nhân sinh vì sao crush lại cưới người khác.

Đến cả cái thằng Blaise Zabini ngủ ở giường kế bên cùng phòng nửa đêm đi vệ sinh thấy Draco ngồi tự nói thầm cũng bị dọa ' xử ' luôn tại chỗ là đủ hiểu thằng chả thất tình trông dọa người như thế nào.

Còn hậu quả của việc bị thất tình đáng sợ như thế nào thì chúng ta hãy lắng nghe anh Blaise Zabini tường thuật lại điều đó khi có thằng bạn bị thất tình như sau:

"- Thằng bạn tôi mặc dù ngoại trừ có cách thức lấy le với tán crush độc lạ ra thì tôi cũng không thấy có bất ổn với nó cả, nhưng hôm nay suy nghĩ đó của tôi đã chính thức bị sụp đổ khi chứng kiến cái cảnh hậu quả của việc thất tình của nó.

Chuyện là hôm đó như mọi người đã biết, Harry Potter và thằng Huynh trưởng Hufflepuff đã tốt nghiệp bỗng dưng có con với nhau, ừ thì nghe kể là từ tương lai đến, nhưng các vị đã biết rồi đấy, thằng bạn tôi nó thích thầm thằng Harry Potter bên Gryffindor thành ra nó bị thất tình. Tôi lúc đấy cũng nghĩ chả có việc gì phải to tát vì thằng bạn tôi cũng sẽ nhanh chóng quên đi mối tình đầu đơn phương của nó thôi.

Ấy, đừng vội phán xét tôi nghĩ oan cho thằng này, tôi lúc đầu nghĩ như thế vì cả cái dòng họ của nó có ai mà không có dăm ba cái mối tình đơn phương, quý tộc mà nên có nhiều sự tình lắm.

Tôi cứ nghĩ đơn thuần như thế cho đến khi hiện thực nó vả cái bốp vào mặt tôi, tôi thề cả cái cuộc đời này tôi chưa từng thấy cái thằng nào thấy tình lại báo đời như cái thằng này.

Tối hôm ấy, tôi lỡ nốc hơi nhiều nước nên muốn đi xả, ma xui quỷ khiến như thế nào mà tôi lại ngước nhìn về phía giường của Draco. Thằng này có tóc tai bù xù, biểu cảm thì cứ cười rồi lại khóc, chưa kể đến miệng thì luôn lẩm bẩm tự hỏi nhân sinh vì sao crush không thích mình rồi lại đột ngột hỏi tôi vì sao!

Tôi lúc ấy chứng kiến hết nên xì ra tại chỗ luôn rồi. Bố sư nhà mày cái thằng bạn khốn nạn này, nửa đêm nửa hôm thất tình nên dọa người khác đấy à??? Tôi hét toáng lên làm kinh động cả cái khu kí túc xá của Nhà Slytherin, Viện trưởng Snape hùng hổ cầm đũa phép xông vào phòng của hai bọn tôi.

Thề với tám chiếc quần lót của ngài Merlin! Lúc ấy không còn việc gì nhục hơn việc cả cái Nhà Slytherin tính luôn cả Viện trưởng biết chuyện tôi vừa xì ngay ra quần và hét lên cho cả Nhà biết vì thằng Draco! Cay không!? Cay chứ!!! Làm gì được không!? Không mới đau!

Còn may là Viện trưởng cùng những người khác không nói gì mà chỉ nhìn tôi với ánh mắt soi xét chứ không có nói huỵch tẹt ra luôn. Vậy cho nên tôi nói hậu quả của thất tình nó đáng sợ như thế đấy, đừng như anh bạn của tôi báo hại tôi quá đáng!"

Allharry/Những oneshortsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ