2. jinggg x f0rsakeN : day by day.

195 20 0
                                    

TW : ooc, lowercase.
___________

jing jie cau có chống tay lên bàn khi bóng lưng nhỏ nhắn, run rẩy của jason vô hồn cứ liên tục lởn vởn trước mắt.
chả là họ vừa thua ván game lên hạng sáng nay và buồn bực đến nỗi không biết làm gì ngoài đổ lỗi cho nhau. jason sụt sịt mũi rồi quay sang nhìn nó, mắt nai trong veo màu đất như rực đỏ dưới nắng vàng hoe. thật kì lạ khi nó luôn nghĩ về jason như thể chàng vốn dĩ là một món trang sức mà jing jie nó chỉ muốn dành cả đời để nâng niu.

- em thà đi ngủ còn hơn chơi với anh.

jason thường nhướng mày khi bị kích động, chàng thở nhọc nhằn vì bệnh và im lặng lắng nghe tiếng chép miệng dài từ phía bên kia căn phòng.

- em đang ốm, ngủ đi jason.

- anh cứ tỏ ra mình cóc quan tâm đi, em đi ngủ.

jason hạ giọng, nghiêng đầu, hai tay khoanh trước ngực. chàng ho khan vài tiếng rồi nhọc nhằn kéo mình ngồi xuống, chân không chạm đất. đứa con út nhà susanto không hay tỏ ra bướng bỉnh thế này vì rõ ràng mà nói, jason luôn là một cậu bé ngoan trước tuổi. chàng ta dành thời gian bên gia đình mỗi khi rảnh rỗi, ngại tiếp chuyện với người lạ và thường cúp máy khi ai đó cố bắt chuyện với chàng. lắm lúc, bà susanto cho rằng chàng đang quá khắt khe, nhưng chẳng hề biết rằng sự hoàn hảo luôn giúp jason giữ bản thân mình trước mọi cám dỗ của cuộc đời.

chỉ không phải là với wang jing jie.

- lắm lúc em thấy jj thật đáng ghét.

jason cuộn mình quanh gối lúc chàng nằm ngửa ra trên sofa, má chàng đỏ hây, môi sưng tấy, hai mắt nặng trĩu vì mệt mỏi. chàng không thường hay ốm, tệ hơn là ốm vật và vật vờ trước trận đấu một hai ngày.

jing jie đang cố tỏ ra hơn thua, là rõ. bằng chứng là dù jason có cần nó đến đâu, nó cũng không thèm nhìn chàng lấy một cái, mặc kệ ánh nhìn mong muốn đôi bàn tay mảnh khảnh quàng quanh cổ mình, kệ cái cảm giác trống vắng trong lồng ngực khi jason rời đi và nuối tiếc sự thật rằng nó vốn đã có thể làm tốt hơn thay vì ngồi nhìn tình nó ốm yếu dần vì bệnh.
wang jing jie khi không nhận được cái mình thích sẽ là một cậu bé hư, chỉ tiếc là nó quá ngại để nhận.

trời nắng, oi thể mấy mụ bà cộc cằn trong nhà thổ lính còn jason thì cuộn mình trong nào là chăn bông, nào là khăn quàng, khác xa với một wang jing jie đang chẳng mặc gì ngoài quần sooc và áo ba lỗ. nó ngửa đầu ra ghế và khó chịu quay sang nhìn chàng, chút mong mỏi rằng chàng sẽ xuống nước chủ động kể chuyện nó nghe về gia đình nhỏ đông con sống ở phía nam indonesia, hay về bữa cơm nhỏ ấm cúng của mẹ chàng hoặc chỉ đơn giản là mời jing jie nó chung chăn với chàng. nhưng tiếc thay, chẳng phần nào trong số đó có khả năng xảy ra.

- jason, anh-

thoáng, trong tầm mắt nó, aaron leonhart khẽ khàng bước vào phòng. anh trông có vẻ không quá bận tâm đến nó khi đang bận bịu vuốt mái tóc ướt sũng mồ hôi của jason, họ nói chuyện với nhau bằng thứ ngôn ngữ mà chỉ họ mới hiểu, sau cùng, anh hôn tạm biệt lên vành tai ửng đỏ của chàng rồi chầm chậm rời khỏi như một bóng ma, một bóng ma vừa làm kiểu người dễ mất bình tĩnh như jing jie muốn hét toáng cả lên.

- có vẻ như em thật sự không muốn anh ở đây nhỉ?

jing jie siết lấy cổ tay jason, cái cổ tay hồng hào đê mê để rồi bỏ ra khi làn da xung quanh nó nổi đỏ như rượu vang.

- anh điên à jj?

- ừ, anh điên vì dù anh lờ thế nào thì em vẫn có cách để chọc anh điên.

- em không chọc điên anh, chỉ có anh nghĩ vậy thôi.

jason nghiêng nghiêng đầu, dù vẫn chưa muốn đáp lại lời buộc tội vô tình của người tình.

- em đòi cưới ithirit trong trận valorant hiếm hoi của hai ta suốt cả tháng nay còn aaron hôn em như anh không tồn tại trên đời.

- jj... nhưng em—

- anh ước gì anh có thể nghĩ đó là đùa jason.

ngón tay wang jing jie xoa đều hai bên thái dương. nó thở ra nặng nhọc khi môi chàng lướt nhẹ lên khe mắt nó. người của tình nó ấm như nắng mùa hạ, môi mỏng đê mê và mắt nâu tròn vành vạch. tất cả đều hoàn hảo như tuyệt tác, và tất cả đều sinh ra để dành cho nó.

- anh tin em, jason, nhưng em bệnh em làm anh lo lắm. lỡ may đó không phải đùa thì anh biết làm thế nào?

- ôi jj à..

chàng gục đầu lên vai jing jie, thở đều.

- em xin lỗi, em thề với trời rằng em không biết nó lại ảnh hưởng đến anh nhiều đến vậy.

jason mỉm cười, hai tay choàng quanh cổ nó rồi vui vẻ hôn lên môi nó.

- em yêu anh, jing jie, và em sẽ mãi như vậy cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta.

nắng xối đều vào mặt jason còn mặt trời thì đỏ ối như trái hồng chín. wang jing jie lẹ làng giúp chàng vuốt những lọn tóc xuề xoà ra sau mang tai, đôi bàn tay giúp tình nó gỡ ra từng lớp từng lớp khăn và khi trên người họ chẳng còn gì, nó mới dám hôn đáp lại như thể thứ vướng bận duy nhất trong lòng jing jie là thời tiết nóng đến phát bực và ánh mắt si tình của jason.
chàng gối đầu lên người nó, rồi jing jie áp tay lên má chàng.

nó yêu jason đến phát điên đi được, nó thích jason tựa cái cách nó thích mùa đông và có lẽ là hơn vậy.

- anh yêu em, jason.

<< VCT >> Tomber en amoureuxNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ