I. Đừng cố biến bản thân nhìn thật ngốc trước mặt Aaron (thật đấy)
- Ilya, nghe anh này.
Aaron Leonhart đứng chống hông; đôi môi cáu kỉnh nói liên miệng lúc bước về phía nó còn hai tay khoanh tròn trước ngực khiến tim Ilya như muốn nhảy khỏi lồng ngực mỗi khi nó buộc mình nhìn chằm chằm vào mắt anh.
- Anh biết nhiều khi em bướng bỉnh như một thằng nhóc ranh, nhưng em thật sự phải nghe anh!
Nó ngoảnh mặt đi, rõ ràng không muốn nghe tiếp mặc cho não bộ liên tục cầu xin lấy từng sự chú ý dù chỉ là nhỏ nhất của Aaron. Ilya hiểu chuyện gì sắp sửa diễn ra, và bản thân nó vốn không thích điều đấy một tí tẹo nào.
- Khi anh bảo em cho bơ trước khi bỏ trứng vào chảo, ý của anh thật sự là như vậy...
Anh cao giọng nói, cau mày:
- Chứ không phải là cậu đặt bơ lên trứng! Và nếu em cứ khăng khăng cãi lại anh thì anh sẽ dí mặt vào chảo em thay cho bơ đấy.
Ôi lạy chúa tôi.
- Mục đích của em khi mua một cuốn sách nấu ăn có thằng cha hoạt hình mặt đỏ chót này làm gì nếu em còn không hiểu rốt cuộc thằng cha đang hướng dẫn cái quái gì cơ chứ?
Aaron chỉ tay vào hình minh họa trên bìa sách, mắt nhẹ nhàng (không) quay qua dòm nó.
- 'Mua một cuốn sách nấu ăn có thằng cha hoạt hình mặt đỏ chót' là sao chứ? Em không thể mua cái em thích à?
Ilya đáp, cố chống lại ý định sẽ không nhịn được mà ném thẳng nửa túi bột mì bên bàn đối diện vào mặt Aaron.
- Anh không cấm em mua, nhưng để làm gì khi bản thân em hâm nóng chảo bằng cách cho chúng vào lò nướng?
Nó cố bày ra vẻ mặt như vừa bị xúc phạm, cất giọng lúc anh vừa dứt lời:
- Thì họ bảo hâm nóng-
- HÂM NÓNG CHẢO TRÊN BẾP Ý THẰNG NGỐC!!!!!!
Ilya hất cằm, thích thú nhìn xuống khuông mặt đỏ bừng của Aaron:
- Khác mẹ gì nhau?
Anh lấy tay ôm mặt, thở dài khó chịu và không khó để nó biết Aaron đang giận đến mức nào. Anh có thể giết rồi giấu xác nó nếu không có đôi mắt tò mò của Jason từ phòng bên hay nụ cười khoái chí phát ra trên phòng Alexandre, Ilya nghĩ thế, rùng mình trước tiếng càu nhàu bằng giọng Indo phổ thông.
- Em thật sự sở hữu kĩ năng nấu ăn của một củ cà rốt.
Leonhart bảo, nhét vào tay chàng tuyển thủ trẻ tuổi người Nga một đôi găng tay mới toanh, trong trường hợp cậu ta thật sự ngu ngốc đến độ nghĩ đến việc mở lò bằng tay trần để lấy chảo ra.
- Em không xài nó đâu.
- Em thật sự đang muốn giết chết anh đúng không? Em định mở một lò hóa thạch với nhiệt độ dao động tầm 350 độ c để lấy một cái chảo inox ra ngoài, em có bị điên không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
<< VCT >> Tomber en amoureux
FanfictionTomber en amoureux : Phải lòng một ai đó *Fanfic hoàn toàn dựa vào trí tưởng tượng, vui lòng không liên hệ với đời thực.