tw : ooc, lowercase
________________phòng chờ bây giờ chỉ đơn giản là đông nghẹt. zachary bị đoàn người ép chặt đến nỗi phải bám vào vai anh, nhưng bữa tiệc đến giờ vẫn được coi là suôn sẻ.
vào khoảnh khắc dòng chữ victory hiện trên màn hình, hay tiếng hò hét từ khán đài át hẳn đi sự minh mẫn, jordan đã biết đêm nay là một đêm không thể không say và thật vui khi trông tyson nốc cạn nửa ly rượu vang được rót tràn ra sàn.
- uống thêm đê!!
giọng ai đó vang, rồi khách mời hưởng ứng với nhau nhiều vô kể. họ bắt đầu nói chuyện quên cả trên dưới, lảo đảo, lắc lư theo tiếng nhạc rầm rĩ. mấy cậu bên geng say khướt cả rồi, chẳng mấy chốc thôi thì anh cũng vậy.
ánh trăng rọi xuống đỉnh đầu jordan khi anh ngồi xuống chiếc ghế bành, tách mình khỏi sự nhộn nhịn xa hoa để dành chút thời gian bình tĩnh sau 5 tiếng liên tục trải qua sự căng thẳng như dây vĩ cầm. anh thở, thở thật dài, rồi hít chút không khí trong lành cuối cùng.
ngày dài, thật dài khiến cơ bắp jordan thét gào mỗi lần anh cố di chuyển, dù vậy, mắt vẫn thao láo quét dọc khung cảnh chung quanh.
trong tiếng nói chuyện rôm rả và dòng người vội vã lướt qua, ánh mắt jordan lại tìm thấy hình bóng amine nhanh đến lạ kì. chàng ta cầm ly rượu trên tay, mặc hoodie đỏ và đôi mắt nâu giam giữ linh hồn jordan tuyệt nhiên không liếc anh lấy một lần. tóc chàng ta búi cao, lọn vàng xen kẽ lọn đen làm jordan nhớ in đến cái đêm chàng ốm khi họ còn ở hàn. lúc đó paper rex phòng bên thì rất ồn, còn chàng nằm cuộn tròn để tay anh luồn sâu vào chân tóc.
- tớ mệt
giọng chàng ta khàn đặc, tay bám lấy vạt áo jordan và khi mắt họ chạm, anh tin rằng đấy là khi thằng nhóc tên jordan montemurro rốt cuộc cũng hiểu yêu là gì.
họ nằm trong căn phòng tối, cùng nhau, tay nắm tay cho đến khi amine rốt cuộc cũng khoẻ hơn vào sáng hôm sau.
từ khoé miệng nhếch cười, từ cách ngón tay chàng vén tóc ra sau mang tai, đến việc yết hầu amine nhấp nhô khi chàng uống rượu, tất cả đều được jordan đọc như sách dù họ cách nhau cả lớp người. cách mắt chàng chớp, cách tiếng nhạc dần tắt trong tai, cách tình yêu phát sáng trong hốc mắt jordan. tất cả đều nói lên lời rành mạch rằng anh yêu chàng đến chết, một tình yêu trải dài từ tận hàn quốc đến tây ban nha.
một tình yêu thật lớn.
- jordan từng yêu ai trước đây chưa?
amine hỏi anh, cả hai ngồi cạnh nhau trên một cồn cát không tên ở bãi tắm floria và nắng rọi xuống làm làn da người con ma rốc đỏ ửng.
- rồi
jordan đứng dậy, bước từng bước lừng chừng. anh luồn qua đám đông kín người, luồn qua cái ngột ngạt của thời tiết tháng 3 rồi luồn qua khe hở hẹp trong trái tim amine.
- yêu ai?
- nãy giờ cậu đi đâu đấy?
thời gian như ngừng lại, trong khi tia sáng trong mắt chàng lại vụt đi như vì sao.
- yêu cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
<< VCT >> Tomber en amoureux
FanfictionTomber en amoureux : Phải lòng một ai đó *Fanfic hoàn toàn dựa vào trí tưởng tượng, vui lòng không liên hệ với đời thực.