2

48 4 0
                                    


52

Lập tức liền phải mười một, hàng đại muốn tổ chức quốc khánh tiệc tối, học sinh hội cán bộ toàn thể xuất động.

Làm hàng sinh viên sẽ chủ tịch, Chu Luật gần nhất vội thực.

Bọn họ mỗi cái viện hệ đều ra một cái tiết mục, gần nhất đang ở sau khi học xong thời gian nắm chặt thời gian diễn tập.

Làm không thừa chuyên nghiệp nhân vật phong vân, tiền nhiệm giáo thảo Bạch Sâm Sâm, tự nhiên cũng muốn tham gia.

Hắn vẫn luôn là trường học văn nghệ nòng cốt, người chủ trì người được chọn phi hắn mạc chúc.

Bạch Sâm Sâm mỗi lần đi diễn tập đều phải hóa đã lâu trang, tinh xảo trang dung phối hợp tiểu lễ phục, microphone một lấy, hướng sân khấu thượng vừa đứng, hắn chính là toàn thế giới mỹ lệ nhất nam nhân!

Hắn sở dĩ như thế coi trọng, là bởi vì lần này quốc khánh tiệc tối còn có Tạ Phong Hành.

Làm hàng đại hiện giờ nổi tiếng nhất học sinh, quốc khánh tiệc tối tự nhiên không thể thiếu Tạ Phong Hành thân ảnh. Bọn họ vốn dĩ hy vọng Tạ Phong Hành có thể xướng cái ca, rốt cuộc đều biết Tạ Phong Hành ca hát rất êm tai, không nghĩ tới bị Tạ Phong Hành cự tuyệt.

Tạ Phong Hành đối mấy thứ này tựa hồ cũng không cảm thấy hứng thú, có điểm này thời gian hắn càng nguyện ý nhiều xem điểm thư.

Nhưng hắn không tham gia trận này tiệc tối, đừng nói toàn giáo học sinh hội cảm thấy thiếu điểm cái gì, ngay cả bọn họ giáo lãnh đạo cũng không đáp ứng a.

Vì thế phụ trách quốc khánh tiệc tối cán bộ tập thể xuất động, chạy tới khuyên bảo Tạ Phong Hành, qua nửa ngày mới trở về.

Chu Luật thấy bọn họ hỉ khí dương dương, hỏi nói: "Thuyết phục?"

"Chủ tịch, ngươi cùng Tạ Phong Hành như vậy thục, hẳn là ngươi đi nói a, chúng ta cũng không cần phí như vậy lắm lời lưỡi."

Nghe bọn hắn nói chính mình cùng Tạ Phong Hành quan hệ hảo, cực đại mà thỏa mãn Chu Luật hư vinh tâm: "Các ngươi nói bất động, ta lại ra ngựa cũng không muộn."

"Còn hảo chúng ta lúc này không có phí lời, rốt cuộc là thuyết phục! Bất quá các ngươi khẳng định đoán không được, Tạ Phong Hành muốn biểu diễn cái gì."

"Cái gì, không phải ca hát?"

Tạ Phong Hành xướng hảo, toàn giáo học sinh đều biết, hắn ở quán bar xướng 《 mặt trời lặn đại đạo 》, ở video ngắn thượng thực hỏa.

"Đương nhiên không phải, chúng ta cũng muốn cho hắn xướng bài hát, nhưng hắn không chịu xướng, các ngươi là không biết hắn có bao nhiêu lãnh. Chúng ta phí thật lớn công phu, cuối cùng hắn đáp ứng đạn cái dương cầm khúc."

Chu Luật sửng sốt một chút: "Đàn dương cầm?"

"Không nghĩ tới đi?? Hắn còn sẽ đàn dương cầm!"

Chu Luật tim đập lại nhanh vài phần.

"Bất quá hắn sẽ đàn dương cầm chuyện này tuy rằng tại dự kiến ở ngoài, chính là cũng ở tình lý bên trong, phú nhị đại sao, khi còn nhỏ khẳng định muốn học một đống đồ vật. Ta chính là cảm khái a, ngươi nói người so người, thật là tức chết người, cái này Tạ Phong Hành cũng quá ưu tú, hắn như thế nào cái gì đều sẽ a, năng động năng tĩnh, ta đều có thể nghĩ đến chờ đến hắn ở trên đài đàn dương cầm thời điểm, chúng ta trường học nữ sinh sẽ có bao nhiêu hưng phấn."

[Hệ thống] Bị tuyệt tình đoạn dục sau ta thành vạn nhân mê-Công Tử Vu CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ