Quá đột nhiên.
Cũng quá bất ngờ không kịp đề phòng.
Nhưng cảm xúc khi hai cánh môi chạm vào nhau quá mức tốt đẹp, hai người đều yên lặng nghe được cả tiếng tim đập của mình.
Lisa thậm chí bắt đầu tự suy ngẫm về bản thân mình.
Hôm qua cô làm nhiều chuyện như vậy nhưng duy chỉ có hôn Chaeyoung là không, cho nên mới khiến cho Chaeyoung suy nghĩ về nó, đây là lỗi của cô.
"Tớ mặc kệ trước kia thế nào, tớ sẽ không vì những chuyện này mà so đo, càng không ghét bỏ như những gì cậu nói." Lisa
Cô ôm đầu Chaeyoung, dán lên môi nàng, thở gấp nói.
"Nhưng mà Chaeyoung, từ giờ trở đi cậu là của tớ, về sau cũng chỉ có thể để một mình tớ hôn cậu." Lisa
Chân Chaeyoung mềm nhũn ra.
Chỉ với hai câu ngắn ngủi của Lisa, đã khiến khe suối phía dưới rỉ nước, lại muốn côn thịt dữ tợn dưới thân Lisa.
Muốn nó cắm vào, lấp kín hoa huyệt đang chảy nước của nàng, nghiền nát hoa tâm ngứa ngáy, xỏ xuyên qua toàn bộ huyệt đạo của nàng.
"Lalisa..." Chaeyoung
Chaeyoung không muốn chịu thua, nhưng vẫn dịu giọng trước Lisa.
"Tớ đây." Lisa
Lai dựa gần cô như vậy, nàng sợ là sẽ không quản nơi này là quán cà phê còn có người đi ngang qua, sẽ trực tiếp cởi quần ra cưỡi lên côn thịt kia.
Cho nên Chaeyoung rút lui.
Cô rời khỏi cái ôm của Lisa, lấy túi xách, hít nhẹ một hơi nói với Lisa.
"Tớ chưa từng dùng ống hút trong cốc nước mà tớ đưa cho Lý Uyên Duệ." Chaeyoung
Lisa có chút phản ứng không kịp: "Cái gì?"
Chaeyoung: "Trước cậu chưa từng có ai hôn tớ."
Đại não Lisa hoàn toàn ngưng hoạt động.
Nhưng Chaeyoung vẫn còn kích thích cô: "Vừa nãy là nụ hôn đầu của tớ."
Nói xong Chaeyoung nhanh chóng rời đi.
Bóng lưng có chút hoảng loạn.
Như thể bởi vì xấu hổ mà ngượng ngùng chạy trốn.
Lisa trố mắt vài giây, rốt cuộc từ trong vui sướng phản ứng lại, ra ngoài đuổi theo.
Lisa lại nắm lấy cổ tay của Chaeyoung.
Cuối cùng cũng nhớ ra câu hỏi mà cô muốn hỏi từ tối qua, cô nói: "Chaeyoung, có phải cậu thích tớ không?"
Đương nhiên Chaeyoung thích.
Thích đến nỗi nằm mơ đều là bộ dáng bị cô tách hai chân ra làm nàng.
Thích đến nỗi chỉ nhìn mặt cô, là có thể ướt hết quần lót, ảo tưởng bị cô hung hăng cắm huyệt đạt tới cao trào.
Chaeyoung muốn dùng tiểu huyệt lẳng lơ của mình ép chặt côn thịt của Lisa.
Nàng muốn côn thịt của Lisa xuyên qua tiểu huyệt của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LICHAENG] [FUTA] SAU KHI NGỦ VỚI TRÚC MÃ
Hayran KurguTên: Sau Khi Ngủ Với Trúc Mã Tác giả: Khê Tịch Tịch Dịch Giả: Trang Nguyễn Edit: cemourir [Sửa lại một chút để cho đỡ cấn giống ngôn.] Gốc: là ngôn và thịt khá nhiều.