Nội dung nhạy cảm 🔞, nếu cảm thấy không ổn vui lòng click back.Ngay lúc trí não Taeyong nhận được tín hiệu khoái cảm sắp lên đến đỉnh điểm, ngón tay thon dài đang hoạt động bên trong cơ thể anh rút nhanh ra ngoài, bỏ lại miệng thịt hồng hào còn đang thèm thuồng hé mở. Jaehyun dùng bàn tay ướt đẫm dịch sinh lý bọc lấy dương vật đỏ ứng của chính Taeyong, thong thả xoa nắn dọc theo chiều dài của khúc thịt. Taeyong run rẩy vì ma sát từ lòng bàn tay ấm áp dính nhớp trên bộ phận nhạy cảm của mình, trong miệng ngâm nga vài âm tiết vô nghĩa. Thốt nhiên, lỗ niệu đạo đang sung sướng chảy dịch nhờn bị chặn lại, khoái cảm sắp tuôn trào bị cắt đứt. Taeyong hé mắt, nhìn thấy vẻ mặt điềm nhiên của Jaehyun liền hiểu người này muốn làm gì.
Cũng chẳng phải lần đầu tiên, Taeyong hơi giãy nãy một chút, mái đầu rối loạn dụi lên vai Jaehyun. Cơ thể lưng chừng cực khoái bị cưỡng chế ép xuống rất khó chịu, anh cố kiềm nén, mài răng lên mảng da thịt khoẻ mạnh trước mắt vài cái cho đỡ cơn ấm ức trong bụng. Đặc điểm sinh học của alpha luôn cần thời gian giao hợp kéo dài mới đạt được cao trào, để bạn tình xuất tinh quá sớm hay quá nhiều lần đều không tốt. Taeyong thường xuyên bị hắn trêu chọc đến gần lên đỉnh thì ngưng, chờ xao động trong cơ thể anh dịu xuống thì lặp lại quá trình kích thích. Ban đầu Taeyong khó chịu cực kỳ, bất chấp vòng tay cứng chắc của Jaehyun đè ép thân mình ra sức phản công. Thời gian dài rèn luyện cũng tạo được kết quả như mong muốn. Một đêm mây mưa Jaehyun ép Taeyong phải tự làm nguội mấy lần, đến khi được phóng thích, cơ thể chực chờ cực khoái lúc nào cũng nhận được khoái cảm to lớn nhất.
Để Taeyong dựa vào ngực mình, Jaehyun ôm ghì lấy cơ thể đối phương, bàn tay rảnh rỗi còn lại thong thả vỗ về trên lưng anh. Đến khi Taeyong bình ổn được hơi thở, hắn thả anh tự đứng xuống, thong thả cởi nốt chiếc áo sơ mi ẩm ướt mồ hôi trên người anh. Khuôn mặt Taeyong vẫn còn phảng phất lửa tình, dung mạo thiên hướng sắc sảo trở nên nhu hoà. Jaehyun cao hơn Taeyong nửa cái đầu, vừa cúi xuống liền thấy được đôi con ngươi to tròn phủ sương mờ mịt đang ngước nhìn mình. Hắn chưa bao giờ che giấu yêu thương dành cho người đàn ông trước mặt, thậm chí cả khi nhận phải ánh nhìn ái ngại của những người xung quanh, thương cảm cho hành vi theo đuổi vô vọng của mình, hắn cũng chưa từng hối tiếc. Jaehyun cong lưng, hạ mái đầu mình thấp hơn tầm mắt của Taeyong, mơn man hôn lên hai bên gò mà ướt át hồng hào, gần như mê mẩn dùng môi lưỡi vuốt dọc sóng mũi cao thẳng trên khuôn mặt xinh đẹp của đối phương.
- Em có muốn ngâm mình không?
Jaehyun hỏi thật dịu dàng, giống như kẻ vừa ác liệt chơi đùa thân thể Taeyong là một ai đó không phải mình.
- Em cái quần. (*)
Vừa khôi phục chút sức lực, Taeyong lại bắt đầu nói năng thô lỗ. Jaehyun chẳng thèm so đo với anh, tự ám thị bản thân chưa nghe qua lời nói vừa rồi. Tên này lúc lý trí tỉnh táo thì ra vẻ xa cách, đến khi bị ép trên giường, thần trí mơ hồ, cái gì cũng dám nói việc gì cũng dám làm, Jaehyun đã quen rồi.
Nước ấm từ vòi hoa sen trên đầu xối xuống làm cả hai ướt sũng. Taeyong thản nhiên để Jaehyun thoa sữa tắm lên khắp thân thể trần trụi của mình. Hắn vẫn còn mặc đủ áo quần, bọt sữa tắm chảy xuống đến tận khuỷu tay, động tác nhẹ nhàng vừa làm sạch vừa giúp xoa bóp cơ bắp cho đối phương. Taeyong hơi híp mắt, tận tâm hưởng thụ phục vụ trên da thịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙅𝘼𝙀𝙔𝙊𝙉𝙂 • 𝑊ℎ𝑒𝑛 𝑊𝑒 𝑊𝑒𝑟𝑒 𝑈𝑠
FanfictionLee Taeyong: "Bọn tôi không hẹn hò, thật đó!" Jung Jaehyun: "Mày chắc chưa?" When we were us - Jaehyun Alpha x Taeyong Beta 🔞. Hai nhân vật chính bằng tuổi. Có H (hoặc không). Viết bởi _hydrangio Đăng tải duy nhất tại Wattpad Ngày bắt đầu: 16/03/2...