🍲5. Hắn không nhận thì để cho ai

1K 55 20
                                    








Nội dung nhạy cảm 🔞, nếu cảm thấy không ổn vui lòng click back.






Có một bài học Taeyong mãi không chịu khắc ghi, khả năng kiềm chế của Jung Jaehyun là thứ anh không nên dại dột khiêu khích. Tỉnh dậy vào lúc trời gần sáng vì cơn khát khô nơi cổ họng, thân dưới mỏi nhừ và cảm giác căng trướng ê ẩm ở lỗ thịt phía sau khiến Taeyong hơi giãy dụa, trong miệng lẩm bẩm vài tiếng khó chịu. Cử động của anh đánh thức người đàn ông kế bên, vòng eo lập tức bị giữ chặt bởi một cánh tay rắn chắc. Vừa mệt vừa buồn ngủ, thậm chí Taeyong còn không đủ sức để nhấc mí mắt lên, anh ngưỡn cổ, ưm a ra hiệu. Không phụ kỳ vọng của Taeyong, Jaehyun hiểu ý, hắng giọng đáp lại, âm thanh ngái ngủ, thô ráp thiếu nước không hề thua kém. 

- Đợi chút.

Trong giây lát Jaehyun rời đi, thiếu vắng nguồn nhiệt bên cạnh khiến Taeyong bất an cuộn người, vô thức thít nhẹ cơ vòng bên dưới. Động tác nhẹ nhàng lại tác động rất lớn tới Jaehyun, bộ phận nam tính của hắn vừa lùi khỏi cơ thể Taeyong một đoạn ngắn đã bị vách thịt níu kéo. Cảm giác mềm ấm bó chặt đầu dương vật khiến Jaehyun hít hơi thật mạnh, phải mím chặt môi mới không rên thành tiếng.

Cầm chai nước lọc đã chuẩn bị từ trước, Jaehyun sửa lại tư thế của hai người. Hắn đỡ vai Taeyong để mặt anh hướng lên trần nhà, sau đó chậm rãi đẩy toàn bộ cơ quan bên dưới quay lại cái vỏ bọc êm ái nó yêu thích. Jaehyun hơi có cảm giác, dương vật không cứng hẳn nhưng khi đâm vào vẫn làm Taeyong thoáng run rẩy. Hắn chống khuỷu tay, trước tiên uống chút nước thấm giọng rồi mới ngậm một ngụm đầy, dùng phương thức môi kề môi đút cho Taeyong. Có nước giải khát, khuôn mặt Taeyong rất nhanh liền thả lỏng. Cánh môi đã bị ngậm mút đến sưng phồng được thấm ướt có vẻ căng bóng, chủ động đuổi theo Jaehyun đòi thêm. Jaehyun đút tiếp anh lần nữa thì hoàn toàn bỏ cuộc, truyền nước đơn thuần trở thành hôn môi kịch liệt, hơn một phút sau hai người mới hổn hển buông nhau ra.

- Mấy giờ rồi? - Thần trí Taeyong còn trong cơn mơ màng, đôi mắt hé ra ti hí.

- Còn sớm lắm. Ngủ tiếp đi.

Taeyong ồ một tiếng, quàng cánh tay và cẳng chân mình ngang qua người gã đàn ông. Thời tiết tháng ba vẫn còn lạnh, thân nhiệt Jaehyun cao hơn người bình thường, lúc da thịt kề cận ấm áp rất thoải mái. Jaehyun tất nhiên không chướng mắt tư thế ngủ ngang ngược của Taeyong, hắn còn kéo hông anh sát vào người mình, cằm tì nhẹ lên chỏm đầu anh rồi từ từ tìm lại giấc ngủ.

Đúng bảy giờ rưỡi sáng, báo thức của hai người lần lượt reo lên. Jaehyun tỉnh trước, thuận tay tắt đi cả hai chiếc điện thoại. Thể lực alpha vốn vượt trội, hắn ngủ vài tiếng đã thấy tỉnh táo hẳn ra, tinh thần khoan khoái. Vẫn nằm yên trên giường, Jaehyun hưởng thụ sự tĩnh lặng của buổi sáng cùng chút dịu ngoan hiếm hoi từ người đàn ông bên cạnh, thuận tay xoa bóp eo lưng mượt mà của anh. Chỉ có những lúc này, Taeyong mới chịu an ổn dựa vào ngực hắn, bớt nói những lời cay đắng như muốn chà đạp trái tim người ta, bớt làm cho mối quan hệ mong manh của bọn họ càng trở nên mơ hồ. Jaehyun cứ nghĩ ngợi miên man, cơ thể hành động theo bản năng, đến khi nhận ra thì môi lưỡi hắn đã âu yếm lên khắp hình xăm nơi đầu vai Taeyong. Rude Boy, Jaehyun cũng hay mắng Taeyong là quỷ nghịch ngợm, cứ ở trong tâm trí hắn nhảy nhót không ngừng.

𝙅𝘼𝙀𝙔𝙊𝙉𝙂  •  𝑊ℎ𝑒𝑛 𝑊𝑒 𝑊𝑒𝑟𝑒 𝑈𝑠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ