18. Chỗ dựa của Taeyong, quý phu nhân Haein quá ngầu.

241 30 7
                                    




Bầu trời Seoul những ngày cuối hè vẫn tươi màu nắng, trong không khí bắt đầu xen lẫn những làn gió mát lạnh. Trái ngược với thời tiết dễ chịu, chứng ốm nghén của Taeyong lại trở nặng thêm. Jaehyun đi công tác chưa đến một tuần, Taeyong đã sụt mất một ký. Nhưng ngoại trừ việc ăn uống không ngon miệng, trạng thái tinh thần của anh rất ổn định, vài ngày trước đã quay lại công ty làm việc.


Đối với quyết định đi làm lại của Taeyong, Jaehyun hoàn toàn ủng hộ. Hắn chưa từng nghĩ sẽ bắt Taeyong nghỉ việc để dưỡng thai, công việc thiết kế là mục tiêu nỗ lực nhiều năm qua của Taeyong, không có lý do gì có thể ép anh từ bỏ nó. Tuy nhiên, Jaehyun không yên tâm để Taeyong ở nhà một mình, thói quen sinh hoạt của anh quả thật không đáng tin tưởng. Hiểu được lo lắng trong lòng người kia, Taeyong chủ động chuyển đến sống cùng ba mẹ Jung trong thời gian Jaehyun vắng nhà.


Sau giờ làm, Taeyong sẽ về biệt thự cùng ăn cơm và tán gẫu những chuyện xảy ra trong ngày với ba mẹ Jung, tắm rửa dọn dẹp xong xuôi thì gọi video call với Jaehyun cho đến lúc đi ngủ. Cuộc sống bình dị này đã lệch đi rất xa so với những viễn cảnh Taeyong từng suy tính nhưng không thể phủ nhận, đây cũng chính là những ngày tháng êm đềm thoải mái nhất trong đời anh. Đã mười lăm năm kể từ ngày ba lớn rời bỏ trần thế, Taeyong mới tìm lại được cảm giác của hơi ấm gia đình.


- Anh, đã uống vitamin chưa?


Haechan gõ gõ ngón tay lên bàn làm việc của Taeyong. Đợi anh ngước mắt khỏi màn hình máy tính, gật đầu xác nhận đã uống thuốc rồi, Haechan mới quay đi làm việc tiếp. Những ngày qua, Taeyong tưởng như mình chính là đối tượng bị tình nghi trong một vụ án nghiêm trọng nào đó. Ở nhà có ba mẹ Jung cẩn thận chăm sóc, đến công ty thì có Ten, Yuta, Jungwoo và cả hai thực tập sinh mới luôn tận tình quan tâm, không để Taeyong thiếu một bữa ăn bữa uống nào. Hơn hết, tất cả đều rất đồng lòng, sẵn sàng báo cáo từng trạng thái của Taeyong cho Jaehyun. Mà hai đứa thực tập sinh mới đó, không phải ai xa lạ, chính là Haechan, em họ của Taeyong và Chaeyeon, em họ của Jaehyun.


Taeyong mang thai khi công ty đang bước vào giai đoạn phát triển khiến Ten có chút lo âu. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, hai người quyết định để Yuta đảm nhận vị trí trưởng nhóm thiết kế đồng thời mở rộng nhân sự. Haechan nhìn thấy bài đăng tuyển dụng mà Taeyong chia sẻ lại, tự mình ứng tuyển vào vị trí nhân viên marketing vốn không hề có trong bảng tin. Trước nay công ty họ cũng không có bộ phận đó, Haechan lại tự mang đến một bản kế hoạch rất chi tiết được xây dựng dựa trên số liệu của những bài quảng cáo mà bọn họ từng cho đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội và hoàn toàn thuyết phục được Ten. Không phụ sự kỳ vọng của mọi người trong công ty, chưa đầy hai tháng, tài khoản tiktok của T&T đã có hơn bốn mười nghìn người theo dõi. Các thiết kế và sản phẩm thi công hoàn thiện được giới thiệu một cách sinh động và hấp dẫn dưới dạng những video ngắn, thu hút về một lượng khách hàng lớn rất tiềm năng cho công ty.


Với quy mô hiện tại của T&T, quỹ lương không đủ chi trả thêm cho hai nhân viên chính thức. Nhưng cả Haechan và Chaeyeon đều chấp nhận mức lương dành cho thực tập sinh, hoàn toàn không tương xứng với năng lực. Taeyong và Ten đã phải cân nhắc rất lâu, nhiều lần nhấn mạnh với hai đứa về sự thiệt thòi này. Cả hai đều thoải mái chấp nhận, chỉ đề xuất thêm vào hợp đồng lao động một vài điều khoản linh hoạt. Đồng thời, Taeyong cùng Ten cũng thống nhất, sau hai tháng làm việc chính thức sẽ xem xét lợi nhuận của công ty để tăng lương cho hai đứa.


𝙅𝘼𝙀𝙔𝙊𝙉𝙂  •  𝑊ℎ𝑒𝑛 𝑊𝑒 𝑊𝑒𝑟𝑒 𝑈𝑠Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ