Ba người cùng đi bộ đến thư viện, Úc Gia Hữu không hề biết rằng hai cô gái đi bên cạnh mình đang cãi nhau nên không được thoải mái lắm, cậu ta vẫn nói chuyện với các cô như thường ngày.
"Tớ đi mua ít nước trái cây với sữa bò, các cậu đứng đây đợi tớ chút nhé." Lúc đi ngang qua một cửa hàng nhỏ, Tưởng Thư Nghệ nói.
Úc Gia Hữu: "Được."
Tưởng Thư Nghệ chạy bước nhỏ đi vào cửa hàng, chỉ còn lại hai người đứng ngoài đường chờ đợi.
Vào đông, thời tiết đã hơi lạnh, một cơn gió thổi qua, Lâm Thanh Nhạc đã bắt đầu run nhẹ, cô kéo cao dây kéo của áo khoác lên.
Úc Gia Hữu liếc qua cô, chu đáo nói: "Cậu lạnh lắm à, tớ đưa áo khoác cho cậu mặc nhé."
Lâm Thanh Nhạc nhanh chóng lắc đầu, một là vì thấy bản thân Úc Gia Hữu ăn mặc cũng mỏng manh, hai là do cô cảm thấy mặc áo của Úc Gia Hữu có hơi kỳ quái.
Úc Gia Hữu thấy cô từ chối cũng không ép, cậu ta nhìn nửa cái gò má của cô tụt hẳn vào bên trong chiếc cổ áo kéo cao. Khuôn mặt cô tròn trịa, hẳn là rất mềm, lúc kéo khóa kim loại lên trên cùng liền lóm vào một vết nhỏ.
Úc Gia Hữu nhìn vui mắt, không nhịn được cười rộ lên.
Lâm Thanh Nhạc nhìn cậu ta bằng ánh mắt ngờ vực: "Làm sao thế?"
Úc Gia Hữu lắc đầu, nói: "Thanh Nhạc, tới cảm thấy cậu đúng là khác biệt."
"Sao cơ?"
"Nhìn thì tưởng là một học sinh giỏi ngoan ngoãn, vậy mà ngày đó lại có thể giằng co với Chương Dịch Khôn..." Úc Gia Hữu suy nghĩ trong thoáng chốc: "Rất hung dữ."
Nghe cậu ta nói vậy, Lâm Thanh Nhạc có hơi lúng túng, cô nói bằng giọng không được vui vẻ cho lắm: "Không hung dữ một chút... anh ta lại tưởng dễ ức hiếp."
"Sau này anh ta sẽ không dám ức hiếp cậu nữa đâu, tớ đã cảnh cáo anh ta rồi."
"Không phải."
"Hả?"
Lâm Thanh Nhạc nói: "Ý tớ muốn nói là sợ anh ta cảm thấy Đinh Bạch dễ ức hiếp."
Úc Gia Hữu khẽ khựng lại, cậu ta cười nhẹ: "Cậu ấy có người bạn như cậu đúng là quá may mắn."
May mắn sao?
Có lẽ là do tất cả những bất hạnh đã đi tìm anh rồi.
"Gia Hữu, sữa bò này." Tương Thư Nghệ mua xong đã quay lại.
Úc Gia Hữu: "Cho Thanh Nhạc đi."
Tưởng Thư Nghệ: "Cậu ấy không uống sữa bò, tớ đã mua nước chanh cho cậu ấy rồi."
"Vậy..."
Tuy cãi nhau ầm ĩ nhưng Tưởng Thư Nghệ vẫn còn để ý tới thói quen của cô.
"Cho cậu." Tưởng Thư Nghệ nhét nước chanh vào thẳng tay Lâm Thanh Nhạc, mang theo ý cầu hòa không cho phép từ chối.
Lâm Thanh Nhạc cúi đầu liếc chai nước trên tay, mở lời cảm ơn.
"Cậu khách khí cái gì chứ." Tưởng Thư Nghệ ho nhẹ, đi thẳng về phía trước.
Lúc ba người họ tới nơi, người trong thư viện cũng không tính là quá nhiều, sau khi tìm và ngồi xuống một chỗ bên cạnh cửa sổ thì yên tĩnh giải bài tập của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lôi kéo - Lục Mang Tinh
Romansa[GIỚI THIỆU TRUYỆN] ✨ĐÃ HOÀN: LÔI KÉO • Tác giả: Lục Mang Tinh • Thể loại: Hiện đại, Ngôn tình, Song khiết, 1v1, HE • Số chương: 74 chương 🍓Nhóm dịch: Aurora Home Team • GIỚI THIỆU • Lâm Thanh Nhạc mười sáu tuổi gặp được Hứa Đinh...