Chương 63

145 4 0
                                    

Giường vẫn còn ấm, sau khi Lâm Thanh Nhạc ngồi xuống, nhìn lại chiếc giường bừa bộn, trong lòng chợt nhớ ra một chuyện.

Hôm qua hai người giằng co một trận rồi mới đi ngủ, căn bản không còn sức lực mà dọn dẹp ga trải giường, giờ nhớ lại, tuy hôm qua cũng đã lau rồi... Nhưng vẫn để lại dấu vết.

Cô không có kinh nghiệm, dù có sự chỉ dẫn của anh vẫn phải luống cuống tay chân...

Lâm Thanh Nhạc nhớ đến tình hình tối hôm qua, đứng dậy, đỏ mặt cởi cả vỏ chăn lẫn ga trải giường ra. Lúc cô thay bộ khăn trải giường mới, Hứa Đinh Bạch đã tắm xong, mặc quần áo đâu vào đấy đi ra ngoài.

Hứa Đinh Bạch nhìn ga trải giường trên sàn, tự nhiên hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh bước tới kéo vào một góc: "Anh giúp em."

"Được..."

Hai người lặng lẽ sửa soạn lại chăn đệm, chăn và ga trải giường dưới sàn được bọc lại, tựa như nói lên những gì hai người đã làm đêm qua.

Lâm Thanh Nhạc cảm thấy có chút xấu hổ, tùy tiện tìm một đề tài: "Ăn chút gì đó đi, gọi đồ bên ngoài được không?"

Hứa Đinh Bạch nhìn ra cô không được tự nhiên, nở nụ cười, nói: "Tùy em, gì cũng được."

"Ừm."

Lâm Thanh Nhạc ngồi trên giường, cầm điện thoại bắt đầu gọi đồ ăn ngoài. Hứa Đinh Bạch mở cửa bước ra, vào bếp rót nước uống.

Bên kia, Đổng Hiểu Nghê đang thu dọn đồ đạc trong phòng, nghe thấy bên ngoài có tiếng động, liền từ trong phòng đi ra, "Thanh Nhạc, tớ đã gọi sushi rồi, chúng ta lại gọi món khác nữa đi..."

Âm thanh đột ngột dừng lại, Đổng Hiểu Nghê nhìn người đàn ông cao lớn trong phòng bếp mà sững sờ.

Hứa Đinh Bạch nghe thấy thì quay lại: "Cô ấy ở trong phòng."

Đổng Hiểu Nghê ngây người nhìn anh: "Anh là..."

Hứa Đinh Bạch bước tới: "Xin chào, tôi là Hứa Đinh Bạch."

Đổng Hiểu Nghê chớp mắt, "À, xin chào xin chào, tôi là Đổng Hiểu Nghê."

Quả nhiên! Danh bất hư truyền! Nhỏ Vu Đình Đình kia không lừa người! Thật là một anh chàng đẹp trai!!

"Hiểu Nghê, tớ gọi đồ ăn ở Ngự Đô Hoàng, cái đó... cùng ăn đi." Lâm Thanh Nhạc đột nhiên nhớ tới có bạn cùng phòng ở đó, vội vàng đi ra ngoài.

Đổng Hiểu Nghê: "Được thôi..."

"Ừ, vậy tớ gọi nhiều chút."

Đổng Hiểu Nghê gật đầu, cười khan với Hứa Đinh Bạch, rồi bước nhanh đến bên cạnh Lâm Thanh Nhạc, "Tớ xem cậu gọi món gì nào!"

Nói xong, kéo cô sang một bên, cảm thấy Hứa Đinh Bạch sẽ không nghe thấy được, mới nói nhanh: "Được lắm, thừa dịp bọn này không để ý mà dẫn đàn ông về! Đến giày cũng không thấy, tớ còn tưởng trong phòng chỉ có mình cậu."

Lâm Thanh Nhạc: "Sao tớ thừa dịp các cậu không để ý được chứ! Giày của anh ấy tớ để trong tủ giày, không phải cố ý giấu."

Lôi kéo - Lục Mang TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ