Chương 49

159 2 0
                                    

Màn đêm buông xuống, thành phố ngủ yên ban ngày dần thức tỉnh. Dòng xe cộ tấp nập chuyển động, tất cả mọi người đều có đích đến của mình, dù là về nhà hay công việc. Đèn neon thắp sáng mọi ngóc ngách, văn phòng cũng vậy, nhưng không phải đèn neon, mỗi ánh sáng thắp sáng văn phòng minh chứng cho việc ai đó đang liều sức làm việc.

Lâm Thanh Nhạc chính là một trong số những người đó, gần đây lượng công việc khá nhiều, sau khi quay lại phòng làm việc cô chưa kịp suy nghĩ đến chuyện hôm nay Triệu Tử Ái đến tìm Hứa Đinh Bạch làm gì thì đã bị công việc che mắt.

Lúc làm xong hết rời khỏi công ty đã hơn chín giờ tối.

"Không phải bám được vào Hứa Đinh Bạch sao? Sao vậy, vẫn cần tăng ca sao?" Mới từ cửa đi ra liền gặp một người phụ nữ khoa trương nói.

Giữa lông mày Lâm Thanh Nhạc hiện lên sự mệt mỏi: "Cô Triệu? Tôi không biết cô có ý gì nhưng mong cô nói chuyện khách sáo một chút."

"Khách sáo gì chứ?" Triệu Tử Ái nhìn cô: "Lâm Thanh Nhạc, tôi chỉ muốn hỏi cô một chuyện, cô và Hứa Đinh Bạch ở bên nhau rồi phải không?"

Lâm Thanh Nhạc bận bịu cả ngày, không muốn để ý đến cô ta: "Phiền cô tránh đường, tôi còn có việc."

"Cô đứng lại!" Triệu Tử Ái giữ tay cô: "Tôi đã đứng đây đợi cô rất lâu rồi, cô còn dám đi!"

Lâm Thanh Nhạc không hiểu: "Tôi đâu kêu cô đứng đây đợi tôi."

Triệu Tử Ái: "Tôi cứ muốn đợi đó, tôi không cần biết, cô trả lời tôi đi, đúng hay không?"

Trước cửa công ty lúc nào cũng có người ra vào, Triệu Tử Ái lại không cho cô đi, hết lần này đến lần khác kéo cô lại.

Lâm Thanh Nhạc không còn cách nào khác: "Được, cô rất muốn biết phải không? Vậy chúng ta đi tìm nơi nào đó ngồi rồi nói chuyện cho rõ ràng đi."

Triệu Tử Ái lườm cô: "Được, đi thì đi, ai sợ ai chứ."

"..."

Cuối cùng Lâm Thanh Nhạc chọn quán cà phê gần đấy.

Sau khi ngồi xuống cô gọi một ly cà phê và một đĩa bánh ngọt: "Cô uống gì?"

Triệu Tử Ái: "... Latte."

"Cô ăn gì?"

Triệu Tử Ái nhíu mày: "Tối rồi còn ăn bánh ngọt? Béo chết mất."

"Được thôi..."

Gọi đồ xong, Lâm Thanh Nhạc đưa tay bóp trán. Triệu Tử Ái thấy cô không có ý định nói chuyện thì nói thẳng: "Này, cô nói đi."

Lâm Thanh Nhạc: "Nói gì..."

"Chuyện ban nãy tôi hỏi cô! Cô não cá sao! Hứa Đinh Bạch thích cô đúng không?"

"Đúng."

Lâm Thanh Nhạc ho nhẹ một tiếng, rất muốn nói "Không phải" để vị đại tiểu thư này không dây dưa nữa. Nhưng nhớ tới ngày đó anh đúng là có tỏ tình với cô, cô nói dối lại không tốt.

"Ừm... Chuyện này..."

Triệu Tử Ái nhìn vẻ mặt của cô, trong lòng nguội lạnh hơn nửa: "Cho nên cô và anh ấy thật sự ở bên nhau rồi? Anh ấy không phải vì muốn tránh tôi mà lấy cô làm lá chắn?"

Lôi kéo - Lục Mang TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ