cây ước nguyện

87 5 0
                                    

"nagi"

"..."

"nagi, đến lượt mày kìa!"

"ha...hả?"

nagi dạo này cứ đờ đẫn hơn mọi khi. bình thường tâm trạng dù tốt hay không cậu ta cũng chẳng bao giờ để nó ảnh hưởng đến việc làm của mình, đúng là thái độ của một cầu thủ chuyên nghiệp. dẫu vậy gần đây nagi cứ hay lơ đễnh lại còn nói luyên thuyên, reo thấy ái ngại vô cùng. có lẽ chuyện nagi kể rằng cậu ta thích takashi là thật.

hết nói nổi khi rõ ràng nagi là người rủ reo đi tập sút phạt cùng nhưng thay vì nghiêm túc như anh bạn thiếu gia, nagi lại liên tục mất tập trung.

thực ra buổi tập này chỉ là nagi đang... kiếm cớ để bớt nghĩ về người tình trong mộng của mình. cậu muốn làm gì đó mà cậu chẳng thể nhớ đến cô ấy được nữa. đêm nào cũng mơ, thật ra không hẳn, nhưng hầu như mọi khi nagi nhắm mắt đi ngủ cậu lại nhớ đến yumi. tại sao hôm đó nagi lại dịu dàng, lại ân cần đến vậy để cậu nhận lại một cái ôm thật chặt và giờ đây là hàng tá suy nghĩ cứ luẩn quẩn trong đầu.

mỗi lần tưởng tượng lại cái ôm đó, nagi cảm nhận được từ thể xác đến tâm hồn. không thể ngừng nhớ đến thân hình bé nhỏ áp sát và người cậu, không ngưng nghĩ đến hai bàn tay nhỏ bé bám chặt vào lưng cậu. nagi run rẩy khi nhận thấy mùi hương dịu nhẹ của cô nàng bám chặt vào thân hình to lớn của mình. phần ngực dường như dí sát vào nhau, nagi cảm tưởng như thể mình còn nghe được tiếng tim đập. nếu không lầm, nagi thậm chí còn đưa tay ra xoa đầu cô ấy nữa.

cậu thấy xấu hổ khi nghĩ lại khoảnh khắc đó nhưng dĩ nhiên chỉ có nagi biết điều ấy, chẳng đời nào cậu lại để lộ ra đâu.

"đã hẹn rồi thì phải tập nghiêm túc chứ"

"haha không ngờ mày lại có bộ dạng ngại ngùng đó đấy"

"mày muốn hẹn tao ra đây để không nghĩ đến takashi à?"

nagi gật đầu liên tục vì reo nói không sai chút nào, cậu ấy hoàn toàn đi guốc trong bụng nagi. nagi lao vào mặc kệ lời reo nói, cậu chỉ cần quên đi cái ôm đó thôi. hoặc chỉ là cậu muốn nhiều hơn nữa.

nagi nhớ ra khi ấy mình đã suýt làm một điều có lẽ không nên. cậu đã suýt nói ba chữ đó khi thấy yumi trong hình dáng yếu đuối. có lẽ cái lần nagi bắt đầu tơ tưởng về cô bé cũng là vì cậu nhìn thấy cô ấy khóc. chẳng biết nữa, nagi chỉ nhận ra khi đó cậu muốn ôm yumi thật nhiều, muốn nắm tay yumi, muốn làm cho ấy chẳng còn khóc vì điều gì ấy hoặc là chỉ rơi những giọt lệ hạnh phúc thôi.

"ước gì mình là bạn trai của yumi"

có nằm mơ nagi cũng chưa nghĩ rằng mình sẽ tỏ tình yumi ra sao hay như nào. phải chăng cậu sẽ luôn giữ trong lòng cái tình cảm này.

 phải chăng cậu sẽ luôn giữ trong lòng cái tình cảm này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
trái tim này dành cho... (nagi seishiro x oc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ