Chương 65

2.9K 295 22
                                    

Linh Vân rời khỏi công viên, đến một ánh mắt cũng lười nhìn qua em trai ruột kia.

Từ nhỏ cô đã bị thiếu thốn tình cảm, việc dễ dàng vướt bỏ gia đình ruột là dễ dàng với cô. Dù sao họ cũng chưa từng thật sự coi cô là con cái trong nhà, đơn thuần chỉ là kẻ ăn nhờ ở đậu mà thôi.

Isagi bên cạnh cũng hiểu chuyện mà cầm lấy tay của cô, cùng cô đi tiếp về nhà.

" Linh Vân...em vẫn còn bọn anh"

Đúng vậy, cô vẫn còn người quan trọng ở thế giới này. Người vì cô mà không màng tới điều gì mà trả giá tất thảy.

" Isagi...em yêu anh. "

" em yêu anh Nagi"

" em yêu anh Kaiser"

" em yêu anh Bachira"

" em yêu anh Reo"

" em yêu anh Sae"

" em yêu anh Rin"

" em yêu anh Chirigi"

" em yêu tất cả các anh, cảm ơn các anh vẫn luôn mãi ở bên em khi em cần. " Linh Vân xúc động ôm chặt lấy người con trai vào lòng, cô không cầm được nước mắt mà nức nở khóc.

Tất cả nhân cách trong isagi đều bị lời tỏ tình của cô mà ngơ ngác, họ xấu hổ, hạnh phúc rồi vui mừng. Ôm chặt lấy cơ thể mềm mại của người con gái mình yêu...

Đồ ngốc...bọn anh luôn ở bên em.

Linh Vân à, em không bao giờ cô đơn đâu. Dù là cái chết cũng không thể chia cắt đôi ta.

Cảm ơn định mệnh đã đem em đến với anh, tựa như nàng thiên sứ cứu rỗi đời anh.

Hỡi người tình của tôi, tôi yêu nàng say đắm.

Rất nhanh không lâu sau đó hai người cũng đi đến hôn nhân ở tuổi 30, vì để công bằng trong việc thị tẩm thì họ đã quyết định đi vào thế giới ảo.

Ở đây các nhân cách được vào thân xác khác, họ đi tới trước mặt người mình .

Tám người con trai cùng hôn lên từng bộ phận của cô, tuyên thệ lời yêu thương từ tận đấy lòng.

Kaiser hôn ở tay phải.

Reo hôn ở tay trái

Nagi hôn ở tóc

Chigiri hôn ở đùi phải

Bachira hôn ở đùi trái

Rin hôn ở lưng

Sae hôn ở eo

Còn isagi hắn hôn vào môi cô

" Linh Vân em nguyện làm cô dâu, đi hết cuộc đời này của bọn anh không ?!"

Linh Vân bị họ hôn lên từng bộ phận, đỏ mặt mặt mà gật đầu đồng ý.

" Em đồng ý"

Cảm ơn các anh đã yêu em...

Cảm ơn em đã cứu rỗi anh

___end
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình !!!

BỘ TRUYỆN ĐÃ ĐẾN HỒI KẾT HOÀN FULL!!

Các bạn có thể bình luận cảm nhận nhaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Các bạn có thể bình luận cảm nhận nhaa

Một kết rất đẹp đúng không ?

Giữ đúng lời hứa r nhé, hoàn trc hè rồi nhaaaa

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ