"Hoàng tổ phụ người nhìn gì mà lâu vậy?!" tiểu công chúa Min Ji lanh lợi nói.
"Tuyết đầu mùa đẹp quá Min Ji nhỉ?!"
"Đúng thật là đẹp lắm ạ! Nhưng tiên đế lại băng hà vào hôm trời tuyết đầu mùa nên Min Ji buồn lắm. Nhất là mấy ngày tuyết đầu mùa!!!"
"Ừ nhỉ. Đúng là rất buồn nhưng cũng rất đẹp. Đẹp như người ta yêu vậy..."
"Oa~~~vậy người kể về người mà người yêu đi ạ! Con háo hức về chuyện tình của 2 người lắm ạ..."
"Thế...ta kể cho Min Ji của ta nghe nhé..."
"Chuyện là...Năm ấy....
.
.
.
.
"Oa~~~phụ thân, tuyết đẹp quá!!!""Thế à? Ta cũng thấy nó đẹp lắm..."
"Thế...người cho Jimin ra ngoài chơi nhé! Jimin sẽ ngoan mà!!!"
"Vậy chơi cho cẩn thận, ta có việc bàn với tướng quân nên ta không chơi được với con nhé!"
"Không sao mà, Jimin có So Min đi chung rồi nên hong có sao đâu!"
"Thế đi cẩn thận nhé!" thế là ngài Quốc sư chắp hai tay sau lưng mà đi vào nhà.
.
.
.
.
"Ôi thiếu gia của tôi ơi, người làm ơn là phước, đừng có trèo cây nữa. Thế này làm sao mà ngài gả ra ngoài được.
Ngài cũng đã 18 tuổi rồi chứ còn trẻ gì nữa đâu...""Im ngay So Min à! Thế thì làm sao chứ!!! Ta là nam nhân thì sao phải gả?"
"Ôi, ông trời....Á, chết tôi rồi!!!"
Vì đang trèo cây mà còn lơ là nên Jimin hụt chân....
Xém nữa thì...
A, không sao hết.
"Phụ mẫu ơi, con muốn lấy chồng!!" đó là câu nói đầu tiên khi cậu nhìn người trước mặt.
Một nam nhân khoác trên mình bộ y phục màu xanh dương đậm, ôn hòa như ngọc đang bế cậu với cái kiểu công chúa làm cậu sướng rơn cả người.
"Nhóc muốn cưới ai đấy?!"
"Cưới huynh!!!"
"Xin lỗi nhưng ta không có hứng thú với nam nhân" hắn cười nhếch mép rồi thả cậu xuống.
"Thế ta sẽ làm cho huynh hứng thú." cậu vỗ ngực mà tự hào lên tiếng.
"Thế nhóc muốn lấy gì? Chiều cao của mình hả?"
"Không! Nhan sắc của ta. Cả kinh thành này đều không ai là không biết nhan sắc khuynh thành của nhị công tử nhà quốc sư mà?!"
"Ồ...Nhưng ta không biết đó!!"
"Huynh!!!"
"Ôi trời, Jeon tướng quân, sao ngài lại ở sau vườn nhà của ta?!" phụ thân cậu hối hả lên tiếng.
"Vì ta nghe có kẻ muốn gả cho ta ấy mà..."
"Ôi trời, ai mà mặt dày thế cơ chứ?!"
"Là con đó!!!"
.....
"Con muốn gả cho huynh ấy!!!"
"Ta không tuyển vợ thông qua nhan sắc, nhóc con ạ!!!"
"Vậy huynh chờ đấy!!! Hai năm sau, ta sẽ đến phủ tướng quân, rước người về phủ quốc sư!!!"
"Được...ta chờ!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm ấy, tuyết đầu mùa.
FanfictionNăm ấy tuyết đầu mùa, ta và chàng gặp nhau. Năm ấy tuyết đầu mùa, ta và chàng xa cách. Năm ấy tuyết đầu mùa, chàng rời xa ta mãi mãi ....... 🙏Lấy ý tưởng từ phim Diên Hi Công Lược và cp Ngụy Anh Lạc x Phó Hằng. ✓Sinh tử văn ❌ không đem chuyện đi kh...