"Hoàng thượng, sao hôm nay rồng lại đến nhà tôm thế này?!"
"Lão quốc sư, ông giấu một đại mỹ nhân trong phủ khéo thật đấy! Ta mà biết khi đang lập hoàng hậu thì con ngài đã có cơ may làm hoàng hậu rồi"
"Thưa, lão thần thấp hèn, không dám với cao đâu ạ!"
"Không sao! Ghế quý phi đang còn trống, ngươi có chê không?!"
" Hạ thần không dám!!! Nhưng...thật sự thần chỉ có 2 đứa con, thần..."
"Ngươi thông minh chắc cũng biết ta đang nói đến ai!"
"Nhưng...thần đã hứa hôn cho nó với đại tướng Jeon rồi ạ!!!"
"Ngươi... là đang cãi lại lệnh vua hay sao?!"
"Thần không dám! Nhưng..."
" Ngươi yên tâm chỉ cần ngươi đồng ý chuyện... sẽ đâu vào đấy!"
"Nhưng..."
"Nghe bảo, người và đại tướng cấu kết với nhau phò tá nhị thúc của ta. Chuyện này mà làm lớn thì tru di cửu tộc cũng chẳng đùa..."
"Thần..."
" Chỉ cần ngươi đồng ý... chuyện này ta sẽ cho qua! Nhị thúc cũng bình yên vô sự."
" Thần...đồng ý ạ..."
" Quả là một quốc sư, ngươi rất biết cách thức thời. Mà ngươi nên nhớ, một kẻ có mưu, có dũng nhưng lại quá từ bi sẽ không sống nổi trên ngai vàng đâu. Không phải ta giết, thì hắn cũng sẽ bị cướp ngôi mà thôi..."
Nói rồi, Kim Taehyung ngoảnh đầu đi mất.
Bằng mọi cách, em phải là của ta...
.
.
.
.
.
Gần gần 1 năm, cuối cùng Jeon Jungkook cũng khải hoàn trở về.Vừa về, chưa kịp gặp bé con của mình thì hắn đã phải tiến cung gặp hoàng thượng.
"Hạ thần thỉnh an hoàng thượng.."
"Bình thân!"
"Ngươi...thân chinh như vậy đã gần chục năm qua. Trong phủ tướng quân lại thiếu đi một hậu phương ngày đêm nâng khăn sửa túi. Trẫm hiểu...
Nên nay, ta ban hôn cho ngươi cưới công chúa của nước láng giềng. Vừa thích hợp làm hậu phương lại vừa thích hợp duy trì mối hòa hảo giữa 2 nước!"
" Thần không đồng ý!!!"
" Người lấy tư cách gì để từ chối mệnh lệnh của ta?! Là một đại tướng hay là một gian thần?!"
" Ta xưa nay phục vụ cho Đông Quốc, chưa một lần xuất hiện ý nghĩ gian tà xin hoàng thượng suy xét!!!"
"Ồ! Muốn lật đổ đường kim hoàng thượng... thế chẳng phải là một ý nghĩ gian tài hay sao?!"
"Thần..."
"Ta nói cho ngươi biết. Nếu ngươi dám kháng chỉ, ta sẽ cho chu di cửu tộc của hai phủ của đại tướng và Quốc Sư!!!
Chà, một đóa hoa chưa đến 20 lại phải chôn vùi, quả thật là đáng tiếc..."
"Người!!!"
"Sao? Đại tướng quân của trẫm! Ta đã đưa lựa chọn vào tay ngươi thì ngươi cũng phải chọn đi chứ..."
"Thần....Đồng ý..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm ấy, tuyết đầu mùa.
FanfictionNăm ấy tuyết đầu mùa, ta và chàng gặp nhau. Năm ấy tuyết đầu mùa, ta và chàng xa cách. Năm ấy tuyết đầu mùa, chàng rời xa ta mãi mãi ....... 🙏Lấy ý tưởng từ phim Diên Hi Công Lược và cp Ngụy Anh Lạc x Phó Hằng. ✓Sinh tử văn ❌ không đem chuyện đi kh...