Chương 7: Nhiệm Vụ.

2.8K 261 7
                                    

" Hiraki, mau vào ăn cơm trưa đi con! "

Tiếng Sui gọi vang từ trong nhà ra ngoài sân.

Yuki và Hiraki đang đánh đến hăng say cũng phải ngừng lại vì tiếng gọi quyền lực này.

Yuki tiến đến trước mặt Hiraki nghiêm túc nói:" Hiraki, con cần phải tập trung hơn trong việc xác định phương hướng của kẻ địch. Không được tấn công bộp chộp có biết chưa? Đừng bao giờ nghĩ rằng con đã là giỏi nhất. Con chỉ giỏi hơn một chút trong đám trẻ ở ngôi làng nhỏ bé này thôi, bước ra thế giới bên ngoài con sẽ không là gì cả có nghe rõ không!? "

Hiraki cũng rất nghiêm túc đáp:" Con hiểu thưa dì! "

Yuki nét mặt lạnh lùng nói:" Khi nào con đánh bại được ta thì ta sẽ công nhận con. Cố gắng hết sức mình đi. "

Sự quyết tâm hiện rõ ràng trong đôi mắt xanh biếc của cậu bé:" Vâng! Con nhất định sẽ đánh bại dì cho mà coi! "

Lúc này Naruto hướng ra ngoài tràn ngập ý cười nói:" Chị Yuki, Hiraki, hai người còn đứng đó sẽ không có cơm ăn đâu nha. "

Lúc này hai người mới nhớ ra.

" ... Thôi chết rồi! "

Hai người cuống cuồng chạy vào trong nhà ăn cơm.

Để Sui tức giận thì đúng là sẽ không có cơm mà ăn đâu.

Thấy hai người chạy như bay vào trong nhà ngoan ngoãn ngồi xuống mâm cơm thì Naruto bật cười vui vẻ. Đúng rồi đó phải thế chứ, quyền lực của người nấu cơm bao giờ cũng lớn nhất nhà, láo nháo vớ vẩn là đừng có mơ mà được ăn cơm đó.

Sui nhìn hai người đang ngồi ngay ngắn trong mâm cơm. Yuki thì ngồi bên cạnh cô, còn Hiraki thì ngoan ngoãn ngồi bên cạnh Naruto. Nhóc con còn ngoan ngoãn dữ lắm, rất tự giác cầm thìa lấy cơm cho cậu, đặt đũa ngay ngắn trước mặt cho cậu nữa kìa.

Hiraki cười lấy lòng:" Cha, cha ăn cơm đi. "

Naruto vươn tay đánh nhẹ vào mũi Hiraki:" Con lấy lòng ta làm gì, đi lấy lòng dì Sui của con đi kìa cái thằng ngốc. "

Yuki một bên cũng rất tự giác mà cầm thìa lấy cơm cho Sui, ho khẽ một tiếng rồi nói:" Được rồi cậu đừng giận, dù sao... cũng không phải là lần đầu tiên. "

Sui lườm Yuki và Hiraki muốn cháy mắt:" Không phải Hiraki sắp đi làm nhiệm vụ thì cậu nghĩ mình có để cho cậu ăn cơm không hả? "

Yuki cười đến là mềm yếu, chị không có cách nào cãi lại được Sui, cãi là không có cơm ăn không có chỗ ở luôn.

Naruto nhìn hai người cãi nhau cũng cảm thấy vui vẻ. Hai người Sui và Yuki lớn lên cùng nhau, ở cạnh nhau như người thân chị em một nhà. Trước kia cả hai đều từng có người mà mình yêu thương, tiếc là sau đó họ đều ra đi vì nhiệm vụ của làng.

Naruto nói với Hiraki:" Làm nhiệm vụ phải cận thận một chút đó con biết chưa? Không được phép khinh địch. "

Hiraki cười tươi rói:" Vâng, con biết rồi thưa cha! "

Kurama nằm ở cạnh đó lười biếng hỏi:" Có tôi bảo vệ cho thằng bé thì lo gì chứ, cậu không tin tưởng tôi sao Naruto? "

Naruto cười cười:" Không có mà tôi tin ông chứ, nhưng ông không được phép ra mặt đâu đấy. "

Kurama đã nghe câu này rất nhiều lần rồi:" Biết rồi nói mãi. "

Hiraki tỏ ra hờn dỗi chống cằm nói:" Cha, con rất mạnh, không cần ông Kurama bảo vệ con đâu."

Naruto cũng biết rằng Hiraki là một thiên tài nhưng cậu thân là cha của nhóc con đương nhiên lo cho con mình là điều đương nhiên rồi.

Hơn nữa...

Cậu có một linh cảm gì đó về nhiệm vụ lần này của Hiraki.

Nó không xấu nhưng mà...

_________________

Thời gian đã vào nửa đêm tại khu rừng phía Tây của ngôi làng, nơi này là nơi tiếp giáp giữa làng với nước khác nên rất rộng.

Tiếng vũ khí va chạm với nhau lanh lảnh sắc lạnh vang lên trong màn đêm tăm tối.

Ban đêm là lúc các Ninja bắt đầu cuộc sống chân chính của bản thân.

Hiraki hôm nay cũng thi hành nhiệm vụ ở chỗ này.

Hiraki đứng giữa trung tâm, xung quanh cậu toàn bộ đều là xác của các ninja tử trận.

Thực ra thì cậu nhóc cũng không làm gì nhiều, cậu chỉ sử dụng ảo ảnh khiến cho họ giết lẫn nhau thôi. Có một vài ninja có vẻ là ninja cao đẳng nên đã thoát được ảo ảnh nhưng sau đó cũng bị Hiraki một đao xử gọn.

" Xong rồi, quay về thôi. "

Hiraki nhìn thì giống  nói với màn đêm nhưng thực ra là đang nói với Kurama còn đang ở một góc nào đó quan sát toàn bộ trận chiến vừa rồi.

Nghe thấy một tiếng động cực nhỏ, biết là Kurama đã rời đi nên Hiraki cũng chuẩn bị rời đi.

Soạt, Hiraki nghe thấy một tiếng động bèn quay phắt người lại, sharingan lập tức được mở ra trong bóng tối, nhóc lạnh lùng cất tiếng," Là kẻ nào hả? "

Trong màn đêm tăm tối không có bất kì ai đáp lại Hiraki, chỉ có tiếng gió thổi vi vu lẫn trong không khí vương mùi máu tanh mà thôi.

Hiraki không còn phát hiện ra bất kì ai thì mới rời đi.

Tuy cậu nhóc  cảm nhận rõ ràng giống như có ai đó đang nhìn mình nhưng sau đó không cảm nhận được bất cứ thứ gì nên mới quyết định rời đi.

Thế nhưng khi Hiraki rời đi, một bóng người đeo một chiếc mặt nạ, trên băng đeo trán là biểu tượng của làng Lá lộ diện dưới ánh trăng đêm.

Ngay tối hôm đó, đội ám bộ của làng Lá đã nhận được một thông tin vô cùng sốc.

Vẫn còn một sharingan khác tồn tại ngoài Uchiha Sasuke.

[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Hiraki - Ánh Sáng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ