Chương 15: Naruto trở về.

3.2K 306 4
                                    

Sakura dẫn Hiraki đến quán thịt nướng, vốn định dẫn nhóc đến quán mì ramen Ichiraku nhưng quán thì lại không đủ chỗ ngồi cho mọi người nên đành dẫn nhóc đến quán thịt nướng.

Sau khi ổn định vị trí của mình tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào Hiraki. Nhìn giống như kiểu muốn đâm thủng người nhóc luôn vậy.

Hiraki bị mọi người nhìn đến đổ mồ hôi lạnh bèn hỏi:" Mọi...mọi người có gì muốn hỏi con sao? "

Sakura cười dịu dàng rồi hỏi:" Hiraki nè, cuộc sống của con với Naruto có tốt không? "

Hiraki đáp:" Dạ tốt lắm ạ, hai dì Sui và Yuki không để cha phải làm gì bao giờ luôn. Cha là người rảnh nhất nhà luôn đó dì Sakura. Ở  nơi mà con ở thời tiết lạnh hơn các nơi khác, hầu như quanh năm đều có tuyết cho nên hai dì thường bắt cha ở yên trong nhà không được phép đi ra ngoài. Hai dì rất thương cha con lắm, chăm cha còn hơn chăm con nữa. "

Hinata nghe vậy liền hỏi:" Con kể cho chúng ta nghe một chút về hai người đó có được không? "

Hiraki nói:" Dì Sui tên là Ozumi Sui, dì ấy năm nay 28 tuổi, dì ấy rất xinh đẹp và dịu dàng. Xinh đẹp thì con công nhận nhưng mà dịu dàng thì chỉ áp dụng cho cha con thôi. Đối với con thì dì hung dữ thì đúng hơn á, ngày nào dì cũng trừng con hết. Cơ mà con cũng bị trừng quen rồi nên không sao, cái dì bị nhiều cũng sẽ quen. Tuy hay trừng con nhưng cũng có lúc dì yêu thương con, quần áo thường ngày con mặc đều là do dì may bởi vì cha không biết làm mấy thứ này. "

Mọi người đương nhiên là biết cậu không thể làm được mấy thứ đồ đòi hỏi sự tỉ mỉ như may quần áo được.

Sakura mỉm cười:" Cha con hậu đậu như thế làm sao có thể may quần áo cho con được. "

Hiraki gật đầu:" Thế nên dì Sui mới may hết đồ cho con từ bé đến lớn. Dì ấy trước kia cũng từng là một ninja trị thương giỏi nên dì ấy hay giúp con chữa trị mấy vết thương được dì Yuki gây ra cho con khi tập luyện. Dì Sui chỉ thật sự là dịu dàng với cha con thôi, dì thương cha con kinh khủng. Không bao giờ để cha phải động tay vào bất cứ chuyện gì, chăm cha còn kĩ hơn chăm con. "

Kiba nghe xong mới nói:" Tính cách của chị gái tên Sui này giống cậu đấy Hinata. "

Hinata nghe vậy thì cười, nếu cô cũng có cơ hội chăm sóc Naruto như vậy thì tốt rồi. Tiếc là... đều đã không thể nữa, người ta cũng đã có con trai lớn thế này rồi...

Ino mới hỏi tiếp:" Vậy còn dì Yuki thì sao? "

Hiraki nói:" Dì Yuki tên đầy đủ là Arazuku Yuki bằng tuổi với dì Sui, là một người xinh đẹp và cực kì lạnh lùng luôn. Dì ấy rất nghiêm khắc và quyết đoán. Nhẫn thuật của con hầu như đều do dì ấy chỉ dạy, dì ấy thực sự rất giỏi luôn. Cha nói dì ấy chắc cũng phải cỡ của Hokage đệ lục Hatake Kakashi luôn á. "

Shikamaru nhướng mày:" Naruto đánh giá cao cô ấy như vậy sao? "

Hiraki gật đầu:" Vâng, dì Yuki thực sự mạnh lắm luôn, con giao chiến với dì ấy lâu như vậy mà còn chưa thắng đây này. Bởi vì con chỉ có thể sử dụng nhẫn thuật bình thường kết hợp thể thuật để đánh nhau với dì ấy thôi nên con đánh hoài mà không thắng được. "

Sai vừa lật miếng thịt vừa hỏi:" Tại sao con không sử dụng sharingan? "

Hiraki:" Cậu Sai hỏi đúng mấu chốt này. Dì Yuki có một khả năng đặc biệt, cha ban đầu còn tưởng đó là huyết kế giới hạn giống như sharingan của con nữa. Đó là dì ấy miễn nhiễm với tất cả các loại ảo thuật, cho dù nó có là sharingan đi nữa thì cũng không có bất kì hiệu quả nào. Ban đầu con tưởng là chỉ là do tâm lý của dì ấy mạnh mẽ, nhưng khi mà dì ấy mơ màng không tỉnh táo thì con cũng không có cơ hội. Chính vì khả năng này mà sharingan của con trở nên vô dụng. "

Lee kinh ngạc:" Còn có khả năng này tồn tại nữa sao? "

Shino cảm thán:" Không ngờ còn có một khả năng như vậy tồn tại. "

Tenten:" Sharingan của Uchiha trở nên hoàn toàn vô dụng luôn. "

Hiraki gật đầu:" Vâng, sharingan của con vô dụng hoàn toàn nên con còn chưa thể đánh thắng được dì ấy. Dì Yuki cũng giống dì Sui, đều rất yêu thương cha, chẳng qua lời nói của dì ấy có trọng lượng hơn nhiều. Dì ấy nói gì là cha nghe răm rắp luôn, không bao giờ nói lại một câu nào. Cha rất tôn trọng dì ấy, dì ấy cũng coi cha như em trai của mình vậy. "

Sakura xoa đầu Hiraki:" Cuộc sống của cha con với con xem chừng rất vui ha. "

Hiraki gật đầu mỉm cười:" Vâng, rất vui! "

Choji lúc này mới thắc mắc:" Nhưng sao Naruto lại không quay trở về làng? "

Hiraki nghĩ nghĩ:" Cái này... có thể là do con. "

Thấy không khí chuẩn bị có chiều hướng đi xuống thì Hinata vội lên tiếng:" Được rồi mọi người, chúng ta mau ăn thịt nướng đi. "

Sau khi mọi người ăn uống nói chuyện xong thì đã dẫn Hiraki đi gặp Shikadai và Inojin. Hai đứa nhóc này nhỏ hơn Hiraki 2 tuổi, ba đứa làm thân với nhau rất dễ dàng.

Buổi chiêu ngày hôm đó, Kakashi làm việc tại văn phòng Hokage thì Shizune vội vàng chạy vào.

" Kakashi đại nhân! "

Kakashi vội nói:" Bỏ hai chữ đại nhân đi mà. "

Shizune vô cùng kích động.

" Naruto trở về rồi! "

___________________

Tác giả có lời muốn nói:

Vote với cmt nhiều lên các nàng ơi🥲

[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Hiraki - Ánh Sáng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ