Chương 21: Người mình thương hạnh phúc là đủ rồi.

2.5K 193 13
                                    

Sasuke nghe được câu trả lời của cậu hắn vừa mừng vừa sợ run rẩy cất tiếng.

" Cảm ơn cậu. "

Mừng vì cuối cùng hắn cũng có được cơ hội bù đắp cho cậu rồi, tình cảm bao lâu chôn giấu cuối cùng không cần phải chôn giấu nữa.

Còn sợ là vì hắn sợ cậu chỉ là do chịu áp lực từ Sui và Yuki, lại thêm câu vừa rồi của Hiraki nên mới nói đồng ý để dỗ dành cho họ vui.

Naruto mỉm cười nhìn hắn:" Sasuke, cậu cười lên rất đẹp đó nha. "

Không khí của hai người như tách hoàn toàn khỏi mọi người vậy.

Yuki và Sui nhìn nhau cười.

Mục đích của họ hôm nay đến đây cũng đã hoàn thành mĩ mãn rồi.

Ino suýt xoa:" Thực sự nhìn hai người họ đẹp đôi thật đó! Giờ tự nhiên nghĩ lại ngày xưa hai cậu ấy đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán, cãi nhau ầm ĩ tự nhiên thấy dễ thương ghê. "

Hinata cười dịu dàng:" Đúng đó. "

Sakura cười vui vẻ:" Kể ra đúng là đáng yêu thật. Hai người họ dính nhau từ hồi còn bé, lúc nào cũng đánh nhau qua lại. Vậy mà cuối cùng lại yêu nhau, còn có một đứa con nữa. "

Iruka cười dịu dàng:" Đúng là chuyện đời không ai lường trước được. "

Naruto nhìn Sakura với ánh mắt áy náy:" Saku..."

Sakura cười:" Cậu đừng quan tâm, từ khi Sasuke nói thích cậu mình cũng đã sớm từ bỏ rồi, không còn một chút vướng bận gì nữa đâu. "

Naruto nghe thế cười một cái nhẹ nhõm sau đó nhìn sang Hinata.

Hinata cũng nở nụ cười rạng rỡ:" Cậu đừng nghĩ lung tung, không có chuyện gì với mình đâu. Đều đã là người trưởng thành cả rồi, hơn nữa chuyện Sasuke thích cậu bọn mình đều đã biết rồi. Vốn còn mang hy vọng, nhưng khi Hiraki xuất hiện thì đều biến mất cả rồi. "

Naruto nghe những lời này từ hai người con gái mà cậu có liên quan duy nhất trước kia.

Sakura - người cậu thích.

Hinata - người thích cậu.

Hiện tại giải quyết nhanh chóng chỉ trong vài câu nói như vậy khiến cho cậu không khỏi cảm thấy nhẹ nhõm nhưng vẫn mang một chút áy náy.

Sakura thích Sasuke lâu như thế nào, liều mạng vì hắn ra sao cậu đều thấy được.

Còn Hinata đã vì cậu mà liều mạng biết bao nhiêu lần cậu cũng đều thấy được.

Vậy mà hai cô gái tốt bụng thế này... cuối cùng chuyện lại không phải đến được với người mình thương mà là người mình thương đến với nhau.

Kể ra... có chút đáng thương đó.

Sasuke vươn tay nắm lấy bàn tay của Naruto khiến dòng suy nghĩ của cậu chớp mắt đứt đoạn, hắn nói:" Bọn họ đều muốn chúng ta hạnh phúc. "

Sakura và Hinata gật đầu, hai người đều nở nụ cười hạnh phúc từ tận đáy lòng dành cho cậu và hắn.

Chỉ cần hoa vẫn nở đẹp rực rỡ thì không cần thiết hoa có phải là của mình hay không.

Chỉ cần cậu và hắn hạnh phúc, Sakura và Hinata sẵn sàng lùi một ngàn bước để hai người đến bên nhau.

Mọi người bên cạnh ai cũng xúc động.

Ino nghẹn ngào:" Hai người mà không hạnh phúc mình nhất định sẽ thay Sakura và Hinata đập cho hai người một trận đó! "

Shino ghé tai Kiba:" Kiba, Hinata giờ đã độc thân rồi. "

Kiba ngơ ngác:" Hả? "

Shino:"..." 

Tenten ghé vào tai Lee:" Lee, Sakura độc thân, cậu ấy cũng không thể thích Sasuke được nữa, cơ hội của cậu đến rồi. "

Lee cũng chưa kịp hiểu:" Hả? "

Tenten:"..."

Thôi bỏ đi vậy!

Kakashi:" Không ngờ chuyện lại thành như vầy ha... "

Sui với Yuki đứng dậy.

Yuki nói:" Được rồi, chuyện chúng tôi cần làm đều đã làm xong rồi. "

Sui mỉm cười dịu dàng, ngữ điệu của cô đã quay lại ôn nhu như nước:" Chúng tôi sẽ quay về phòng trọ mà Hokage đại nhân đã sắp xếp. "

Naruto lúc này nhanh chóng nói:" Hai chị đợi đã! "

Sau đó cậu nhìn hắn chần chờ chút rồi hỏi:" Sasuke, cậu... có muốn tới mộ ba mẹ của tôi không?"

Sasuke nghe vậy ánh mắt sáng lên rồi gật đầu.

Naruto nhìn Hiraki:" Cả con cũng đi, coi như gặp ông bà nội của con. "

Hiraki hưng phấn:" Dạ! "

Naruto đứng dậy:" Hai chị cùng em đi gặp cha mẹ em nhé, 7 năm qua chăm sóc em và Hiraki các chị đã vất vả rồi. "

Yuki mỉm cười:" Được. "

Yuki, Sui, Naruto, Sasuke và Hiraki nhanh chóng tạm biệt mọi người để rời đi.

Shikamaru cảm thán:" Tình hình vầy là tốt nhất rồi. "

Nhìn bóng dáng cậu và hắn sánh vai nhau dắt tay Hiraki đi ở chính giữa Sakura và Hinata nhìn nhau, hai người cùng mỉm cười.

Người mình thương hạnh phúc là đủ rồi.

[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Hiraki - Ánh Sáng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ