Quán Ichiraku hôm nay tiếp đón hai vị đều là nhân vật vô cùng quan trọng.
Hai người đến đây ông chủ quán bèn hiền hậu mỉm cười rồi nói ông sẽ không lấy tiền của hai người.
Ngài Kazekage lâu ngày mới đến quán thăm thú, không lấy tiền cũng coi như hợp lý.
Huống chi còn có Naruto ở đây nữa.
Hai người đều im lặng ăn hết một tô ramen.
Ông chủ quán rất hiểu ý mà nhanh chóng rời đi.
Cuộc nói chuyện của cậu cùng với Gaara liền bắt đầu ngay sau đó.
Gaara cân nhắc một chút sau đó hỏi:" Cậu sống có tốt không? "
Naruto đáp:" Đương nhiên là tốt rồi cậu xem đó, tôi chẳng mất miếng thịt nào mà. "
" Chuyện của cậu với Sasuke là thế nào? Sao lại... Mang thai vậy? "
Naruto im lặng một hồi mới gãi gãi đầu đáp:" Thật ra chuyện này thì... Lần đó Sasuke trúng một nhẫn thuật kì lạ sau đó mất đi lí trí. Lúc đó tôi lại vừa lúc đuổi đến chỗ đó. Vậy là sau đó... "
Gaara đạm thanh:" Sau đó cậu với cậu ta cứ như vậy xảy ra chuyện!? "
"... Ừm. " Naruto gật đầu.
" Cậu có thích Sasuke không? "
"... Thích.. "
" Là thật lòng thích hay vẫn còn mơ hồ?"
" Là thật lòng thích mà. "
Nhìn thấy một mảnh hường sắc nhàn nhạt trên gương mặt tinh xảo của Naruto, nhìn thấy được đôi mắt lam sắc đẹp như bầu trời của cậu sáng lên thì Gaara liền coi như yên tâm mà mỉm cười.
Vậy là thật lòng thích rồi, thật lòng thích là được rồi.
Gaara mỉm cười:" Naruto, cậu đã đi rất lâu rồi, có muốn đến làng Cát một chút không? "
Naruto cười khổ đáp lại:" Hiện tại tôi còn chưa có thời gian a, bận quá mà. Công việc của Hokage rất nhiều đó, tôi còn đang học việc mà. "
" Là vậy sao... "
" Ừm! "
Gaara nghĩ nghĩ liền hỏi:" Cậu đã ở cùng với hai người phụ nữ trong thời gian qua phải không? "
Naruto gật đầu, đôi mắt xinh đẹp của cậu sáng lên:" Ừm, chị Yuki và Sui. "
" Hai người đó đối với cậu có tốt không? "
" Đương nhiên là tốt rồi! Không có hai chị ấy có thể tôi đã không còn tồn tại trên đời này nữa rồi. "
" Vậy thì phải cảm ơn họ tử tế rồi. "
Cảm ơn họ vì đã bảo vệ cho ánh sáng của y có thể an toàn sống sót và quay về.
Naruto cười cười sau đó hỏi:" Gaara nè, thời gian qua làng Cát phát triển lắm rồi đúng không? Cậu sống cũng vui vẻ chứ? "
Gaara mỉm cười đáp:" Ừ, tôi sống tốt lắm, cậu không cần lo cho tôi. "
À, y sống tốt mà, chỉ là lúc phát hiện cậu biến mất y cũng trở nên mất kiểm soát một chút mà thôi.
Naruto sau đó hỏi tiếp:" Nè Gaara, cậu nhận nuôi một đứa trẻ mà phải không? "
Gaara gật đầu:" Phải, thằng bé tên Shinki. "
Naruto cười đầy vui vẻ:" Nè, cậu để hai thằng bé làm quen xem sao? Biết đâu chúng lại rất hợp nhau đấy! "
Gaara cười:" Được. "
Chỉ cần cậu muốn, không vượt qua phạm vi quyền hạn khả năng của y thì y đều sẽ cho cậu.
Naruto nghe vậy đôi mắt xinh đẹp sáng lên trông thấy:" Ban đầu nghe Sasuke nói cậu nhận nuôi một đứa trẻ tôi còn không tin đấy, vậy mà cậu lại nhận nuôi một thằng nhóc thật. Gaara, cậu hiện tại cũng đã làm cha rồi! "
" Ừm. "
Naruto nhìn Gaara một lượt, bảy năm qua đi rồi, ai cũng đã trưởng thành hết. Hiện tại chắc chắn Gaara cũng đã trở nên rất mạnh, tuy không còn có Shukaku những chắc chắn vẫn là đối thủ đáng gờm. Gaara cũng đã không còn là cậu nhóc luôn chìm trong đau khổ, bị người khác cô lập nữa. Hiện tại y càng được người dân làng Cát yêu quý hơn trước đây, là một lãnh đạo tài giỏi được lòng tất cả mọi người.
Nghĩ đến sau này mình sẽ kế vị chức Hokage đệ Thất xong lại nhìn tới sự trưởng thành chín chắn của Gaara, bỗng nhiên cậu lo lắng không biết bản thân mình liệu có làm tốt hay không.
Naruto thở dài thườn thượt chống tay đỡ lấy mà mình rồi than thở:" Không biết sau này tôi có làm tốt như cậu được không đây Gaara... "
Gaara nhìn cậu than thở thì mỉm cười:" Cậu nhất định sẽ làm tốt thôi, mọi người ai cũng yêu quý cậu. Họ vẫn luôn đợi cậu quay về cơ mà, ban đầu sẽ khó sau đó sẽ quen thôi Naruto. "
" Ừm, mong là như cậu nói.. "
Kết thúc buổi nói chuyện của Naruto và Gaara y đã yêu cầu cậu dẫn mình đi gặp Sui và Yuki.
Đứng trước mặt hai người phụ nữ một người thì lạnh như băng còn một người thì dịu dàng như nước, Gaara đã cúi gập người.
" Cảm ơn hai người đã bảo vệ Naruto. "
Sui mỉm cười lên tiếng:" Ngài Kazekage đệ Ngũ quá lời rồi, chúng tôi cũng rất thích Naruto. "
Yuki không nể nang:" Nếu không thích thì cho dù có là anh hùng hay gì đi nữa tôi cũng sẽ không quan tâm. "
Naruto cười khổ, chị Yuki vẫn cứ lạnh lùng như vậy.
Hiraki hai mắt sáng rỡ nhìn Gaara:" Ngài là... Gaara của sa mạc Kazekage đệ Ngũ sao? "
Gaara gật đầu:" Phải, còn nhóc là Hiraki phải không? "
Hiraki gật đầu một cách hân hoan:" Vâng! Con là Uchiha Hiraki! "
Gaara xoa đầu Hiraki, chà, đúng là con trai của Naruto, chói lọi như mặt trời vậy.
Tuy giống hắn nhiều hơn nhưng bởi vì tính cách giống hệt cậu nên vẫn y như một mặt trời nhỏ di động vậy.
Kết thúc nửa ngày hôm nay chính là Gaara cùng với Kankuro đứng trước mặt cậu, y vươn tay.
" Naruto, chào mừng cậu quay về. "
Naruto mỉm cười đưa tay lên nắm lấy bàn tay của y.
" Ừ, tôi quay về rồi. "
Thật hoài niệm làm sao, ngày trước cậu cũng đã từng bắt tay y như vậy đấy, giữa ánh chiều ta rực rỡ huy hoàng như ngày hôm nay...
Lâu đến mức cậu sắp không nhớ nổi nữa rồi kìa...
_ Hết _
_________________
Tác giả có lời muốn nói:
* Còn hai cái phiên ngoại nữa nhé máy nàng ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Hiraki - Ánh Sáng.
Fanfiction❄ Đồng nhân viết chơi, nhân vật thuộc về tác giả Kishimoto nhưng cốt truyện thuộc về tôi. ❄ Thể loại: BL, ngọt, sinh tử văn, HE. ❄ Cp: Sasuke x Naruto. ❄ Không chào đón những thành phần kì thị LGBT. ❤ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.