Sa... Sasuke à, chuyện này... Chúng ta.. "
Naruto bị Sasuke ép chặt vào tường, gương mặt cậu đỏ au lắp bắp nhìn hắn.
Đôi mắt hắn đầy ý cười nhưng cũng tràn ngập sự nguy hiểm, hắn dịu dàng vuốt ve sườn mặt xinh đẹp của cậu:" Naruto, em nói em yêu tôi mà đúng không? "
Naruto nuốt nước bọt chậm chạp gật đầu.
Sao trước nay cậu lại không phát hiện Uchiha Sasuke nguy hiểm thế này cơ chứ!!!
Sasuke nhìn thấy cậu gật đầu thì nở nụ cười, hắn khẽ nói:" Lần đầu chắc tôi đã thô bạo với em đúng không? Lần này sẽ không như vậy, tôi sẽ cố gắng nhẹ nhàng với em, được không? "
Naruto nghe từng câu từng chữ từ miệng của hắn mà trong đầu lập tức vang lên cảnh báo nguy hiểm.
" Chờ... Chờ đã! Sasuke à! Chúng ta đều là nam! Dù cho... Dù cho có làm lần nữa cũng sẽ... Không thể có con nữa đâu! "
Sasuke nghe thế thì nhếch miệng, bảo bối của hắn cũng thực ngây thơ.
Sasuke vòng tay ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của cậu, hắn cúi người hôn lên cần cổ trắng nõn của cậu khàn giọng hỏi:" Naruto, em sợ phải không? "
Naruto không ngốc, đây không phải là lúc cần có cái tự tôn đàn ông chó má gì. Cậu ngay lập tức gật đầu lia lịa.
Tay cậu siết chặt lại, cơ thể không ngừng run rẩy vì chịu kích thích khi hắn liên tục hôn lên cần cổ mình.
Cậu vẫn còn nhớ như in cái cảm giác lần đầu tiên hắn xâm nhập. Lần đó thực sự phải nói là rất đau, thế nhưng cũng rất... Sướng. Lúc ấy hắn không tỉnh táo nên đối với cậu rất thô bạo, thế nhưng dường như tâm thức của hắn vẫn luôn có ý thức bảo vệ cậu nên khi cậu nói đau thì lực đạo của hắn... Hình như có hơi nhẹ nhàng lại chút đỉnh.
Nhưng dĩ nhiên nhẹ nhàng chẳng được bao lâu rồi...
Đó cũng coi như là một cái ám ảnh đối với cậu đi.
Sasuke thấy cậu gật đầu liên tục như thế thì ngưng hôn lên cổ cậu, hắn ôm cậu đến bên giường rồi đặt cậu xuống.
Nhìn gương mặt xinh đẹp của cậu đang vì ngượng ngùng và sợ hãi mà đỏ lên. Đôi mắt lam xanh hơn cả bầu trời đang ầng ậc nước trực trào. Trái tim hắn không khỏi rung động hưng phấn cùng cực.
Sasuke cúi người vuốt ve từng đường nét trên gương mặt của cậu rồi nói:" Naruto, em thật xinh đẹp. "
Naruto run rẩy siết chặt ga giường, cậu chỉ thiếu một kích thích nho nhỏ nữa thì chắc chắn sẽ không nhịn được mà rên lên.
Sasuke nhìn từng thớ thịt trắng nõn trên cơ thể cậu đang dần đỏ lên do kích thích mà hắn mang lại.
Thật không thể gán hình ảnh xinh đẹp diễm lệ này lên một Uzumaki Naruto mạnh mẽ chiến đấu không màng tính mạng trên chiến trường năm xưa.
Mà hắn nhận ra rằng, tưởng tượng mà xem. Đối với người khác cậu là một anh hùng, là nhẫn giả mạnh nhất thế giới. Còn ở đây đối với hắn, cậu chỉ là một con mèo nhỏ ngoan ngoãn để hắn trêu đùa, sẽ đỏ mặt vì hắn chạm vào cậu, sẽ phát khóc đón nhận nụ hôn của hắn.
Thật xinh đẹp, thật mĩ lệ làm sao.
" Naruto, đừng sợ... "
Naruto lắc đầu nguầy nguậy:" Không, không, không được, tôi... Tôi sợ lắm! "
Sasuke nghe cậu nói thế cuối cùng cũng cật lực nhịn xuống lau đi giọt nước mắt đọng trên mi mắt cậu nhẹ nhàng nói:" Được, tôi không ép em, không làm đến bước cuối cùng, được không? "
Naruto yếu ớt gật đầu:" Ừm... "
Sasuke mỉm cười nâng cằm cậu lên rồi hôn xuống.
Nụ hôn đầy dịu dàng, ẩn nhẫn và quyến luyến. Hắn từng bước từng bước công thành đoạt đất trong khoang miệng cậu. Truy đuổi cái lưỡi nhỏ rụt rè mềm mại của cậu, nhẹ nhàng thăm dò rồi cuốn lấy nó. Dẫn dắt cái lưỡi mềm mại của cậu vào nụ hôn sâu của hắn.
Đôi tay không an phận lần mò vào trong vạt áo chiêm nghiệm từng thớ thịt trắng nõn mềm mại của cậu. Xúc cảm chạm tới thật sự là thỏa mãn khiến hắn phát nghiện!
Naruto không hề có sức để phản kháng mà tiếp nhận nụ hôn của hắn. Cậu cũng không có ý định phản kháng vì cậu biết, hiện tại hắn sẽ không làm cho cậu bị thương.
Cậu vẫn sợ hãi chuyện kia nhưng còn những cái khác... Nói thực cậu cũng không có phản cảm gì hay chướng ngại.
Lát sau trong căn phòng chỉ vang lên tiếng thở dốc và một vài tiếng động... Khiến người khác đỏ mặt.
Trừ bước cuối cùng... Còn lại tất cả mọi thứ nên làm cậu và hắn đều đã làm rồi.
Khi mọi chuyện xong xuôi thì cũng là đã xế chiều.
Sasuke nằm trên giường chống một tay nhìn xuống người đã mệt mỏi chìm vào giấc ngủ đang nằm bên cạnh mình.
Ánh hoàng hôn đỏ hồng rơi trên gương mặt xinh đẹp của cậu. Đôi môi của cậu bị hắn hôn đến đỏ ửng lên càng trở nên xinh đẹp hơn dưới ánh nắng cuối ngày.
Hắn nhìn cần cổ trắng nõn của cậu đã đầy rẫy những vết tích mà hắn để lại thì không khỏi cảm thấy hài lòng.
Sasuke cúi người hôn lên vầng trán của cậu khẽ nói.
" Ngủ ngon nhé bảo bối của tôi. "
Cuối cùng hắn cũng thực sự tìm được cảm giác chân thật là người ấy thực sự đã ở bên cạnh mình rồi.
Ánh sáng của hắn, cuối cùng cũng đã quay về rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Naruto ] [ Sasunaru ] Hiraki - Ánh Sáng.
Fanfiction❄ Đồng nhân viết chơi, nhân vật thuộc về tác giả Kishimoto nhưng cốt truyện thuộc về tôi. ❄ Thể loại: BL, ngọt, sinh tử văn, HE. ❄ Cp: Sasuke x Naruto. ❄ Không chào đón những thành phần kì thị LGBT. ❤ Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.