Chap 6

762 56 6
                                    

Sau khi nói chuyện làm quen với nhóm Mũ Rơm cô tính rời đi thì lại bị ngã vì cú nhảy xa của Ace. Cơ thể tiếp xúc với nước liền yếu đi và không có sức lực vùng vẫy. Mizu cứ thế mà chìm xuống biển, Luffy không can tâm nhìn người bạn của mình ra đi liền nhảy xuống nước cứu. Ace tính ngăn Luffy nhưng không kịp, cuối cùng cả anh cũng bị sức nặng của cậu kéo theo.

"Cậu có biết bơi đâu mà nhảy hả cái tên ngốc này"

"Không hay rồi... Là quân hàng tỉ... Chúng ta cần phải nhanh lên nếu không sẽ bị chúng bắt được" Vivi lo sợ nắm nắm chặt lấy tay Nami, hành động như vậy đủ hiểu cô ấy sợ hãi thế lực của bọn họ đến nhường nào.

"Công chúa Vivi yên tâm, chuyện này Sanji tôi lo được" Zoro tặc lưỡi một cái rồi nhảy xuống cứu ba người họ lên. Còn phía bên trên, Sanji là người kéo dài thời gian không cho quân hàng tỉ tiến đến để giúp cậu đầu tảo có thêm thời gian cứu người.

"Tên Ace đáng ghét... Ngươi có bị làm sao không mà lại đi nhảy xa vậy hả?" Mizu tức giận chất vấn Ace

"Người bị sao là cô đấy nấm lùn, ai bảo cô đứng trên đó làm cái gì, thuyền có chỗ sao không đứng?" Ace cũng không nhường nhịn mà cãi lại

"Tôi chuẩn bị rời đi rồi nên mới đứng ngoài đấy"

Tiếng chuông điện thoại thu hút sự chú ý từ mọi người, Mizu vừa nhấc máy lên thì đã nghe thấy tiếng phàn nàn đến từ vị tiền bối đi trước của mình, Smoker.

"Hậu quả của việc cô bày ra đã làm tôi mệt mỏi lắm rồi, Mizu!!" Hắn gắt lên

"Tôi bày ra? Không hề nha, là tên hải tặc Ace"

"Cô bớt đổ lỗi cho tôi đi" Ace nghe vậy liền phủ nhận thông tin

"Im đi cái tên này, đừng để tôi..."

"Đừng để tôi báo cáo lại với cấp trên" Hắn đe doạ 'cấp trên' của mình

"Được rồi, đợi tôi một chút, tôi ra ngay" Mizu đứng phắt dậy, vắt nước từ quần áo rồi chào tạm biệt mọi người và rời đi khỏi đó.

"Cảm ơn và tạm biệt, tôi có việc phải đi trước rồi... Khi nào Luffy tỉnh dậy thì hãy đưa mảnh giấy này cho cậu ấy hộ tôi nhé!!" Nói xong Mizu rời khỏi đó để lại cho Ace một sự nuối tiếc không hề nhẹ.

"Xem ai đó đang tương tư kìa" Luffy bật dậy ngay sau khi cô bạn thân rời đi. Cậu ta cười gian sảo quan sát nét mặt của Ace, Luffy muốn nhìn xem anh trai yêu quý của mình có đang thất vọng hay tiếc nuối gì không khi chưa được nói chuyện mà cô ấy đã rời đi.

"Luffy không phải thế" Ace đỏ mặt phủ nhận lời nói của Luffy

"Thôi nào, em biết hết rồi... Em sẽ cho anh một nửa tờ giấy này để khi nào anh muốn gặp Mizu thì đều sẽ được" Cậu vui vẻ xé nửa tờ giấy ra rồi đưa cho anh trai

"Luffy" Ace đỏ mặt quát

"Ngoài mặt là không muốn nhưng sao tay anh ấy vẫn cầm vậy?" Chopper ngây thơ hỏi làm mặt Ace đỏ hết lên, cả bọn lại có một tràng cười.

---------------------------------------------------

"Cô tính sao với chuyện này đây?" Hắn không tức giận hay nổi khùng với hành động mà Mizu đã gây ra, hắn chỉ nhẹ giọng hỏi làm cô nổi hết da gà. Kiểu này chắc lại muốn nhờ vả điều gì đây, cô nghĩ.

"Chỉ cần cô giúp tôi hai việc, chuyện này sẽ không đến tai họ" Mizu bĩu môi, nhưng cũng đồng ý với điều kiện của Smoker. Vì nếu chuyện cô phá hoại và gây mất trật tự mà đến được tai chú Sakazuki, thì hậu quả chắc chắn sẽ không thể lường trước được.

"Nói đi... Nhưng hứa là anh không được nói với cấp trên đấy nhé"

"Tôi hứa"

Mizu quay lại thuyền với khuôn mặt chán nản, cô đi thẳng vào trong phòng điều khuyển và thông báo rằng tất cả hãy chuẩn bị sẵn sàng để tới Alabasta.

"Mọi người hãy thắt dây an toàn, chuẩn bị khởi hành đến Alabasta thực hiện nhiệm vụ"

Cô dùng năng lực từ trái ác quỷ để điều khuyển thuyền suôi theo dòng nước và chạy thẳng tới Alabasta. Và hai việc mà Smoker nhờ cô làm chính là ngồi im ở đâu đó và giúp đỡ Tashigi CỦA HẮN. Mục đích của Smoker là để cô trở thành người dọn dẹp hậu quả mà trận chiến đó tạo ra và bắt lấy kẻ thua cuộc trong trận chiến.

Phải chăng khi này anh ta đã biết được kẻ sẽ thua trận là ai nên mới dám để Mizu làm nhiệm vụ này một mình?

"Mọi người... Hãy dốc toàn lực bảo vệ Tashigi, sau khi trận chiến kết thúc thì hãy báo kết quả lại cho tôi"

"Rõ" Mizu ngồi ăn bữa trưa tại một nhà hàng gần casino của thất vũ hải Crocodile. Cô ngẫm nghĩ lại một hồi lâu rồi mới quyết định đi vào đó. Cô được dặn là không được đi phá hoại thôi chứ không phải không được đi chơi.

"Kia có phải là ông chủ Crocodile không nhỉ?"

"Đúng vậy, là ông ấy" Mọi người ai ai cũng vui vẻ tung hô khen ngợi Crocodile khi hắn đi ra, chỉ riêng Mizu là lắc đầu ngán ngẩm. Bọn họ sẽ chẳng bao giờ ngờ được người đang được tán thưởng kia lại chính là tay sai cho chính phủ, hơn nữa còn đang thực hiện một kế hoạch gì đó trông rất mờ ám.

Bỗng nhiên có một tiếng nổ lớn phát ra từ bên ngoài, những người đang chơi vui vẻ bên trong cũng bị tiếng động đó thu hút, họ liền bỏ bài xuống rồi chạy ra ngoài hóng chuyện.

"Có chuyện gì đó bên ngoài"

"Mau chạy ra xem đi"

Mizu tuy cũng tò mò nhưng lại không chạy ra mà ngồi nguyên tại vị trí quan sát mọi chuyện. Cô phát hiện thấy từ đằng xa có một cậu thanh niên tóc vàng đi vào. Hình như là thành viên trong băng Mũ Rơm thì phải, cô nghĩ.

"Mình có nên đi theo không nhỉ?"

"Mà kệ đi, đó đâu phải chuyện của mình" Nói xong Mizu rời khỏi đó như chưa có chuyện gì sảy ra.

"Giờ thì đi kiếm vợ tương lai của Smoker thôi nào mọi người" Mizu nhanh chóng hoà vào đoàn người đông đúc phía trước rồi cùng nhóm của mình đi tìm Tashigi.

"Mong là cô không bị sao hoặc ít nhất là lành lặn khi về với hắn"

(Đồng nhân One Piece) MizuiroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ