'Fourth ơi ,ra bà dặn nè'
Fourth đứng trong bếp nghe tiếng bà Malee gọi ở nhà trước vội phủi phủi hai tay vào quần rồi chạy lên .
'Dạ con đây thưa bà'
Bà Malee thấy Fourth liền đưa cho cậu cái túi gì đó
'Fourth có biết đường ra ngoài ruộng của nhà ta không ?'
'Dạ biết , hổm bữa anh Kai có dẫn con đi'
'Ừa , vậy đem túi đựng mấy cái đòn bánh ra cho ông với ba cậu ăn dùm bà'
'Dạ con đi liền'
Fourth xách túi bánh đi tò te ra cổng , tính đóng cổng lại thì thấy Phuwin chạy ra
'Fourth , đợi chút'
Fourth sợ Phuwin thắng không kịp sẽ va mặt vào cửa nên vội mở cổng ra , Phuwin chạy tới nơi thở hổn hển
'Cho tui đi cùng với , tui nhớ chàng của tui rồi'
Sến súa quá đi , Fourth nghe mà Fourth muốn ói . Nhưng cơn ói bị kiềm lại khi Phuwin đội lên đầu Fourth cái nón lá
'Trưa nắng chục độ , bộ muốn say nắng hay gì vậy chèn . Cho Fourth mượn cái nón đó'
'Mợ không dùng ạ ?'
'Có chứ , tui manh theo cho tía với chồng tui nữa'
Ủa vậy còn cậu cả cậu út là vứt hả ? Ừa tất nhiên rồi là chữ hiện lên trên mặt Phuwin. Tay đâu mà mà xách tận mấy cái nón . Phuwin đẩy Fourth xích ra một chút rồi khép cổng lại bắt đầu đi.
'Ủa mợ hai , ông với mấy cậu ra ruộng chi vậy ?'
'Thì ra xem công nhân làm như nào ấy mà'
'Hổm bữa anh Kai dẫn con ra , con thấy ruộng rộng mênh mông luôn . Là của ông hết hả mợ ?'
'Ừa của ông hết đó'
'Giàu quá dị hả mợ'
'Ừa , nghe đầu hồi tía cua má . Tía mang nguyên một lô đất sang tỏ tình với má'
Fourth nghe tới đây là há hốc mồm rồi , trước giờ nghe đốt tiền nấu chè đã rất bảnh rồi giờ còn khiên nguyên lô đất sang luôn .
'Ông chơi lớn tới vậy luôn sao , thế lúc cậu hai với mợ hai thì sao ạ ?'
Fourth nhìn con nít vậy thôi chứ khoái mấy chuyện tình cảm lắm . Phuwin không biết trả lời sao nhưng thấy ánh mắt hứng thú của Fourth nên đành nói đại khái cho Fourth nghe.
'Thì hồi trước tui với cậu hai học cùng trường đại học trên thành phố á. Thì tui học giỏi lắm còn ổng thì tệ khỏi bàn rồi , cái tự nhiên tía má hồi đó lên nhờ tui kèm cho ổng cái sao đó tự nhiên dính nhau tới giờ luôn.'
'Thì ra là vậy , con thấy cậu hai thương mợ cực kỳ luôn ý'
'Đúng rồi , ổng thương tui dữ lắm'
Hai người cảm thấy đối phương rất hợp nói chuyện với nhau , nên cả hai cứ luyên thuyên mãi cho đến gần ruộng của ông Satra. Phuwin dẫn Fourth vào mái trú nắng nơi ông Satra và ba người đang ở đó .
'Pond!!'
Pond đang uống trà với ông Satra nghe thấy giọng Phuwin liền nhìn ra xem . Thấy Phuwin cầm nón lá mang ra cho ông Satra và Pond vẫy vẫy chạy tới . Pond đặt ly trà xuống rồi đi ra khỏi mái trú .
'Phuwin , trưa nắng nóng em ra đây chi'
'Thì mang nón cho mình với tía nè'
Phuwin để Fourth vào trong mái trú trước , Phuwin đội cái nón lá lên cho Pond .
'Cảm ơn em'
'Không có gì cho em hả ?'
Pond cười với Phuwin đang đòi thưởng rồi cuối hôn cậu giữa cái nắng trưa gay gắt.
'Chời đất ơi , bây coi hai đứa nó kìa . Trưa nắng muốn chết mà hôn nhau ở giữa ruộng'
Ông Satra ban nãy đang uống trà thì tự nhiên Pond bỏ ra ngoài làm ông phải nhìn theo Pond đi đâu , té ra là đi ra chỗ dợ nó rồi hun nhau chụt chụt ở đó . Thiệt chả nói nổi hai đứa đó , cưới nhau cũng lâu rồi mà làm như mới yêu nhau dị đó .
'Ông ơi , bà bảo con mang bánh ra cho ông với mấy cậu ăn. Ông ăn đi con lột sẵn rồi'
Fourth hai tay cái bánh chuối đã lột lá sẵn ra đưa cho ông Satra , ông cầm lấy rồi căn một miếng rồi tiếp tục xem phim tình cảm PondPhuwin.
'Ủa Fourth , mợ cả không ra hả ?'
'Dạ không thưa cậu'
Fourth lột xong bánh rồi đưa cho Joong đang rầu vì dợ không ra như Phuwin. Fourth định
lột luôn cho Gemini thì anh đã tự thân lột lá trước rồi .
'Nè'
Fourth ngơ ngắc khi Gemini lại đưa cái bánh tự lột vỏ cho Fourth .
'Em ăn dùm đi , tui quên mất tui ghét ăn bánh này lắm'
Ông Satra và Joong đồng loạt nhìn Gemini , món này anh thích ăn nhất đấy chứ giờ lại không biết muốn giở trò gì nữa. Joong ngầm hiểu ra nên ra ám hiệu cho ông Satra đừng nói gì cả để xem anh làm gì .
'Thôi cậu ba , con không dám ăn đâu'
'Giờ lỡ gỡ rồi không ăn là vứt cho trâu đấy'
Anh liếc nhìn con trâu đen mới được người làm công ở ruộng này buộc ở cái cây to bên kia . Cậu cũng muốn ăn lắm nhưng sợ làm vậy sẽ không tốt cho lắm, anh nhìn cậu cứ đứng chần trừ trước mặt mà thở dài . Anh đành đứng lên tiến lại gần cậu rồi đút thẳng cái bánh chuối vào miệng cậu .
'Ăn đại đi không ai méc má đâu mà có méc má chả làm gì đâu'
Joong và ông Satra cực sốc luôn ấy , thêm cặp PondPhuwin mới đi vào chả hiểu sự tình gì chỉ thấy cảnh Gemini đút bánh cho Fourth.
'Em với mình cá hong ?'
Phuwin thủ thỉ nhỏ với Pond
'Cá gì?'
'Thằng út nó say nắng Fourth rồi'
Phuwin nhìn sơ qua cử chỉ của Gemini là biết hết , chả gì có thể qua mắt Phuwin cả.
'Thoii cái này chắc chắn là đổ chắc rồi cà cược chi em'
Pond cởi cái nón lá trên đầu Phuwin ra rồi dẫn Phuwin vào ghế ngồi rồi bóc bánh đút ăn .End chap 4
BẠN ĐANG ĐỌC
4 của Gem [GeminiFourth]
Fanfiction👉Truyện không áp dụng lên người thật là do tác giả tự biên tự làm👈