'Ahhh , Fourth em ăn cái gì vậy nè ??'
Dunk hốt hoảng khi thấy cái dĩa đồ ăn đen thùi lùi mà Fourth đang ăn ngon lành . Còn bên cạnh là Gemini nhún vai không biết nói gì .
'Dạ ? Gemini nấu cho em á'
'Hả ???'
Fourth nói xong liền làm cho Dunk sốc thêm lần nữa . Đó giờ ai trong nhà cũng biết rằng Gemini nấu ăn cực tệ nhưng hay thích xuống bếp . Mà bây giờ lại nấu cho bà bầu ăn có phải là muốn đầu độc cậu không vậy.
'Hả cái gì mà hả . Điều này xuất hiện thường thôi con có bầu rồi biết'
Bà Malee nhàn nhã nói với Dunk , bà cũng từng trải rồi nên bà cũng hiểu cho Fourth . Mấy món ăn có vị không được ngon đều được bà rất thích . Chỉ là rối loạn vị giác thời gian ngắn thôi nên lâu lâu ăn rồi sẽ bỏ không ảnh hưởng đến bé trong bụng .
'Mà tao nói hai bây nghe. Là không có quan hệ giữa đêm nữa nghe chưa'
Bà Malee không to tiếng chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở
'Dạ , tại Gemini bảo quan hệ nhiều từ bây giờ thì sinh con dễ lắm má'
'Má biết nhưng mà thằng Gem đừng có làm nhiều quá kẻo động thai thằng nhỏ'
Nói tới bụng bầu của Fourth thì cả nhà đều chợt nhớ ra một điều . Đã là tháng 5 sắp sang tháng 6 của chu kì thai rồi nhưng sao Fourth vẫn chưa đi kiểm tra thai và xem giới tính bé .
'À , em không có em nên cũng không biết là cần có việc đó'
Fourth không biết tới việc cần đi siêu âm nên cứ chờ tới ngày sanh thôi .
'Ở dưới mình thì không có tiên tiến nhiều nhưng trên này thì có . Mai thằng Gem đưa nhỏ đi đi'
Dunk trong lòng cực kỳ mong chờ biết giới tính của em bé nên cũng hối thúc mai đi sớm khỏi cần đặt lịch hẹn . Fourth thì khá ngại ngùng mấy vụ này nên có chút trừng chừ không muốn đi , ai đời đàn ông lại vác bụng bầu vào phụ khoa bao giờ . Bà Malee nhìn thấu suy nghĩ của Fourth cũng thấy thương nhưng bà chợt nhớ đến có bác sĩ tư chuyên về phụ khoa . Chỉ cần đặt lịch vào một ngày hợp lí và ít người khám thì cậu có thể sẽ bớt ngại hơn .
'Nay thứ mấy bây ?'
'Thứ 6 má'
Dunk trả lời
'Vậy thằng Gem thứ bảy đi đặt lịch bác sĩ tư má biết đi .Rồi sang thứ hai vắng đưa Fourth đi'
'Chứ má thấy fourth nó ngại bệnh viện lắm nên cho nó đi bác sĩ này đi chả cũng có đồ nghề dữ lắm'
Bà Malee lục trong bóp ví của một cái danh thiếp cất lâu trong đó nhỡ ai cần bà còn có thể đưa . Gem nhận lấy cái danh thiếp rồi xem địa chỉ , cũng không quá xa chỉ cách vài cây số nên rất tiện nếu fourth có chuyển biến gì .
'Cảm ơn má . Để mơi con đi'
.
Fourth vừa bước ra ngoài nơi chứa nhiều máy móc chuyên dụng của phụ khoa đến trước mặt Gemini . Lúc cậu vào khám anh cũng muốn vào theo nhưng bị bác sĩ đuổi ra vì bên trong đã rất chật chội mà thêm anh vào thì chả biết đứng đâu .
'Sao rồi ? Trai hay gái'
Fourth dơ tấm ảnh siêu âm lên cho Gemini coi . Đã thấy rõ tứ chi lẫn khuôn mặt của em bé . Nhìn rất giống anh nhìn tấm ảnh mà anh hạnh phúc khóc trong lòng . Rồi bỗng nhiên Fourth đưa thêm một tấm nữa , lần này sẽ thấy một em bé khác giống Fourth . Anh chớp chớp mắt nhìn hai tấm ảnh
'Có cả trai lẫn gái . Là sinh đôi'
Nhưng sinh đôi mà sao bụng cậu lại rất giống bụng mang thai một em bé vậy chứ ?
'Nhưng sao bụng em không giống mang thai đôi vậy ?'
Fourth ban đầu cũng khá lo lắng về việc đó nhưng nghe bác sĩ phân tích thì cũng nhẹ nhõm
'Do em gầy với nhỏ con quá nên thai không bự như người thường mang sinh đôi hì hì'
'Anh đừng lo hai đứa vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng'
Gemini gục xuống đất làm cho Fourth hốt hoảng tưởng anh bị gì . Hoá ra lại ngồi sụp xuống khóc ra nước mắt . Lúc biết cậu có thai anh cũng rất vui giờ siêu âm anh có tận hai đứa con làm tăng thêm độ vui của anh đến khóc nấc tại chỗ.
'ha ha to xác rồi anh còn khóc sao'
Fourth không nhịn nổi cố gắng ngồi xổm xuống vuốt vuốt lưng anh . Bác sĩ đi ra thấy cạnh này cũng khôn biết nói gì ông đã thấy quá nhiều lần rồi . Ai biết giới tính con chả mừng đâu phải riêng anh .
.
'HÚ , có cháu gái rồi Phuwin ơiii'
'Chúng ta đi sắm đồ thôi'
Phuwin và Dunk vui vẻ nghe tin từ Fourth mà nắm tay nhau quay mòng mòng rồi kéo hai thằng chồng cùng ra chợ sắm đồ cho hai em bé . Fourth cũng muốn đi lắm nhưng cơn buồn ngủ lại đến nên đành gác lại rồi trèo lên phòng ngủ . Gemini không thể rời nửa bước với Fourth nên cũng lẽo đẽo theo sau lên ngủ cùng , báo hại làm bà Malee phải nấu cơm trưa một mình .
'Bà cần tôi phụ không ?'
Ông Satra thấy vợ lủi thủi một mình nên cũng đi phải bếp hỏi bà có cần sự trợ giúp từ ông không . Bà Malee với cặp mắt hạnh phúc quay sang nhìn ông
'Đúng là còn có mình thương tui . Mau lại phụ tui đi'
'Tui không thương bà thì thương ai đây ha ha'
Hai người già cùng phụ nhau làm bếp . Đúng là già rồi mà vẫn mặn nồng như ngày trước khiến ai ai cũng muốn xin bí quyết bền lâu như hai người .
end chap 26
BẠN ĐANG ĐỌC
4 của Gem [GeminiFourth]
Fanfiction👉Truyện không áp dụng lên người thật là do tác giả tự biên tự làm👈