Fourth đã được mọi người trong nhà công nhận là người yêu của Gemini nên cậu khá thoải mái trong nhà . Dù cậu vẫn có một số thói quen khó bỏ như việc dậy sớm nên mỗi lần dậy là nhà chưa ai dậy cả . Cậu cứ thủi lủi một mình kiếm gì làm .
'Bà Men ơi , có gì để con phụ không ?'
'Cậu Fourth không cần phụ tui đâu'
Bà Men thấy cậu cứ vào kiếm việc để làm nhưng mac để bà Malee biết cậu làm việc thì sẽ la bà Men mất , nên bà cứ đuổi cậu đi mãi . Fourth chán nên quay lại về phòng , thấy anh vẫn còn ngủ nên cũng trèo lên giường rồi chui vào người Gemini để anh ôm mình .
'Fourth nay lại dậy sớm hả ?'
Gemini ngáy ngủ hỏi Fourth , cậu không trả lời chỉ gật đầu . Gemini ôm xiếc cậu lại vào lòng rồi tiếp tục ngủ . Nằm không cũng dễ buồn ngủ nên cậu nằm ôm anh một lúc cũng thiếp đi .Tỉnh dậy lần nữa là trời đã sắp trưa , cậu vội đi rửa mặt rồi bước ra nhà trước .
'Xin lỗi mọi người con dậy muộn'
Fourth ra nhà trước đã thấy có hai ba ngừoi ngồi ở đây . Phuwin thấy Fourth xin lỗi liền xuỳ tay nói
'Vô tư đi em , khỏi cần ngại'
Fourth chỉ biết dạ một cái rồi ngó nghiên tìm Gemini . Pond bảo Gemini đi mua gì rồi lát sẽ về . Nhắc tào tháo là tào tháo tới , Gemini mở cổng đi vào tay còn tòn ten túi gì đó nữa.
'Ủa dậy rồi hả ? Lại đây ăn khoai lan đi'
Gemini nựng má Fourth một cái rồi kéo Fourth ngồi vào bàn đưa khoai lan cho cậu .
'Mua khoai lan mà chả mời anh gì cả'
Pond trề môi trách móc đứa em bấy hiếu của mình . Gemini nhìn khinh bỉ đẩy bịch khoai sang cho Pond lại còn hất mặt bảo ăn đi . Pond thấy mà Pond tức á muốn cầm chiếc dép đánh anh ghê vậy á .
'Khoai bà tám hả ?'
Phuwin dòm vào bịch khoai lựa củ to to để ăn
'Ngoài bả ra trong xóm này còn ai bán nữa'
'Hèn gì củ khoai nó bự'
'Ăn đi nói nhiều quá rồi đó'
Phuwin liếc anh một cái rồi ngồi bóc vỏ khoai ra để anh . Nhà này anh em cứ thích chọc nhau bằng lời nói không nên Fourth nãy giờ ngồi im lặng thích nghi .
'Ngon không ?'
Gemini cắn một miếng rồi hỏi Fourth
'Nhon ạ'
Cậu vừa nhai vừa nói nên phát âm ra nó hơi kỳ nhưng đối với anh là một sự dễ thương to đùng.
'Fourth nói giọng đó nghe cưng quá đi'
Phuwin và Pond nhìn anh với cặp mắt đang nhìn một sinh vật ngoài hành tinh . Ai yêu vào cũng bị như anh hả ? Sao hai người không bị vậy ? Chả lẽ hai người không iu nhau?'Gì Men , anh Kai chị Mon ăn bánh đi'
Cậu xách túi bánh vào trong bếp đặt lên bàn mời mọi người ăn . Bà Men thay hai người kia cảm ơn cậu , Kai thấy bánh là đi lại xem bánh gì chỉ riêng con người kia là lại chảnh lên .
'Mon mày lại ăn bánh đi'
'Thôi ăn bánh từ ai đó con không nuốt nổi'
'Mày đừng có dở cái thói đó nha, mua cho ăn là may rồi đó'
Kai biết Mon rất ghét cậu , nhưng ghét gì kỳ vậy cậu út thích ai là việc của cậu út . Mắc gì Mon ghét Fourth chứ , vì như vậy Kai mới lên tiếng . Mon cảm thấy như ai cũng theo phe Fourth nên cực kỳ bực bội khi Kai nói như thế . Mon dậm chân mạnh rồi bỏ đi ra ngoài.End chap 9 .
(Dạo này bí quá nên tui ra không thường xuyên cho mọi người. Tui thật sự xin lỗi 🙏🙏)
BẠN ĐANG ĐỌC
4 của Gem [GeminiFourth]
Fanfic👉Truyện không áp dụng lên người thật là do tác giả tự biên tự làm👈