'Bánh ban nãy ngon không?'
Hiện tại , tất cả mọi người đang cũng nhau đi bộ về lại nhà . Chủ đương nhiên sẽ đi trước còn hầu sẽ đi sau , không hiểu cậu út Gemini lại đi thụt lùi ra sau ngang hàng với Fourth . Fourth gật đầu thay cho câu trả lời bánh rất ngon nhưng đâu thấy được khuôn mặt mưu đồ đang nhìn chằm chằm mình kia . Vừa về nhà cậu mở cộng để tất cả mọi người vô rồi đóng cổng lại nhanh chân đi xuống nhà sau .
'Fourth đi ra ruộng rồi ngủ ở ngoải hay gì giờ mới về vậy ?'
Mon từ nãy đến giờ chả thấy Fourth từ ruộng về nên nghỉ cậu lại rong chơi nơi phương trời nào rồi giờ mới ló cái mặt vô bếp.
'Dạ hổng có , nãy mợ hai hổng cho em dìa . Bảo ở lại chơi với mợ'
'Mầy xạo quá mầy'
'Thiệt mờ'
Fourth mặc Mon không tin mình lại phụ bà Men đang sấp đồ ăn lên mâm chuẩn bị mang lên nhà trước . Cậu lấy bát đũa để lên rồi tự thân mình bê nguyên cái mâm nặng lên nhà ăn , cậu bày đồ ăn lên bàn rồi sới cơm sẵn đủ 7 bát rồi mới đi gọi từng người ra ăn cơm. Nhà rộng mà mỗi phòng đều nằm ở mỗi chỗ khác nhau khiến cậu đi gọi mà vừa mỏi cả giò còn mỏi cả cái miệng nữa. Nhanh chóng cả nhà liền tập trung đầy đủ ở bàn ăn , cậu đứng trong góc sẵn để nếu có ai cần gì thì cậu sẽ lấy hộ .
'Chiều nay tía má đi lên chùa , ba thằng rựa tụi bây lên xưởng lúa dùm tao nghe chưa'
Ông Satra đút đũa cơm vào miệng rồi căn dặn ba anh em chiều lên xưởng lúa kiểm tra dùm ông , cả ba gật đầu đồng ý lên xưởng thay ông vào chiều nay. Cho nên chiều nay ở nhà chỉ có mỗi Phuwin và Dunk thôi
'Mày ơi tao nhớ chồng tao rồi mặc dù tụi tao mới gặp nhau 10 phút trước'
Phuwin nằm dài ra bàn than vãn với Dunk , Dunk ngồi đối diện đọc sách cũng không yên với Phuwin nữa . Bật mí cho mọi người biết là Phuwin và Dunk từng là bạn học đại học nên mới có cách xưng hô không theo địa vị như vậy .
'Im dùm cái đi, bộ ngày nào tụi bây cũng phải phịch nhau chục cái mới hết nhớ hay gì hả?'
'Nói tầm bậy , không thấy ồm dơ hả chời?'
'Rồi sao?'
Phuwin liếc Dunk một cái rồi quay sang lia mắt trúng Mon đang từ nhà dưới lên sân trước để tưới cây
'Mà tao quên kể mày nghe dụ này'
Phuwin chợt nhớ ra cái gì đó liền bật dậy nói với Dunk
'Dụ gì ?'
'Con Mon nó đang cảm nắng thằng út'
Mặt Dunk liền tỏ thái độ khinh bỉ với câu nói của Phuwin
'Thiệt , hổm bữa tao vô tình thấy tâm tư của nó trong quyển sổ ở phòng nó với bà Men'
'Eo , này tao không chấp nhận nha'
Dunk gập cuốn sách lại nhìn Mon đang tưới cây trước sân , Phuwin và Dunk đều có thái độ chẳng hài lòng với Mon từ khi mới vào nhà này . Đã lâu muốn đuổi nó đi rồi nhưng nó là cháu bà Men nên bà Men đã xin cho nó ở lại chứ đuổi nó đi cũng chả có nơi nào chứa nó. Nên cả hai đành phải nhịn khi Mon ở lại đây , hằng ngày Mon đều có thái độ khinh miệt với Phuwin và Dunk đều bị cả hai thấy nhưng không nói tới . Nó cho rằng cả hai đều là thứ quái dị không rõ giới tính của bản thân , vào nhà này chỉ để moi tiền từ 2 người chồng của cả hai thôi . Nghĩ mà thấy quá đáng , yêu thật lòng mới dám công khai chứ ai hơi sức đâu mà làm mấy chuyện như trong mấy bộ phim trên đài truyền hình. Con Mon có vẻ cảm nhận được ánh mắt từ hai người nên quay ra sau nhìn , hai người kia thì đâu vừa gì vẫn cứ nhìn chằm chằm nó.
'Nhìn cái gì mà nhìn chứ hả ? Đợi bà đây lấy được cậu út thì bà đây chả nể hai thằng bây đâu'
Nó nghĩ nó nói nhỏ lắm hay sao á mà cả 10m còn nghe được nó nói gì luôn ấy
'Nói không biết sượng mồm hả ? '
Phuwin đốp lại lời nó liền
'Dạ ? Mợ hai nói gì ạ?'
Rồi nó nhận ra bị hai người nghe thấy nên bắt đầu giả ngu hỏi Phuwin nói gì với nó , Phuwin trề môi khinh bỉ rồi chả thèm nhắc lại cho nó nghe mà lại nằm trườn ra bàn tiếp .
'Tao nói cho mày nghe , Fourth mà không vào nhà này được tao cùi'
Phuwin nói đủ hai người nghe tránh Mon đang cố tình đi gần lại để nghe lỏm hai người nói gì với nhau . Dunk nghe Phuwin nói vậy cũng gật đầu với ý của Phuwin , Gemini đó giờ chưa thích ai cả giờ lại say nắng Fourth thì chắc chắn sẽ tán cho Fourth ngã vào trái tim anh luôn .
Cùng lúc đó Gemini ở xưởng cùng hai ông anh mình thì cứ lải nhải bao giờ về , khiến cho hai ông anh muốn đá anh ra khỏi xưởng luôn vậy đó . Nhỏ mới vào làm chưa được lâu mà mê mẫn con người ta dữ vậy nè chèn
'Về đi mà ,em muốn về hai anh ơiiiii'
'Gọi anh nghe ớn quá Gem ơi'
Pond rừng mình khi Gemini gọi hai người bằng anh lại còn kéo dài chữ 'ơi' nữa chứ
'Đợi xem nốt phần dưới kia rồi về ,đừng có lải nhải nữa'
Joong hết nói nổi bèn quyết định xem nốt phần kia rồi cả ba sẽ đi về.
end chap 5.
BẠN ĐANG ĐỌC
4 của Gem [GeminiFourth]
Fanfic👉Truyện không áp dụng lên người thật là do tác giả tự biên tự làm👈