Chap 22

2.1K 135 2
                                    

Vào buổi sáng khi Fourth đang quét sân đằng trước thì bị đánh một cái đánh vào mông kèm theo đó là tiếng la .

'Bầu bì ai cho quét nhà hả ?'

'Má ? Má lên đâu hồi nào vậy ?'

Cậu ngưng quét hỏi thăm bà Malee , cậu không quá thắc mắc sao bà biết cậu có thai . Bởi qua Gemini khi đi gửi thư xong về là nói với Fourth ngay.

'Má mới lên thôi , ai biểu con quét sân hả ? Thằng Gem đâu ?'

Bà giựt cây chổi từ tay Fourth để sang một bên rồi hỏi anh đâu . Fourth bảo rằng Gemini ở trên nhà với đang bận học . Nghe anh bận bà Malee liền ném cây chổi ban nãy cho Joong rồi ra lệnh cho Joong quét .

'Ơ má sao lại con ?'

Joong thấy không thích mặt xụ đống hỏi

'Không mày chả lẽ vợ mày ? Nó nấu cơm cho ăn thường xuyên rồi thì quét đi'

'Nhưng còn thằng Pond?'

'Nó lát quét trong nhà'

Trong nhà thì bự với rộng hơn nên khi mình sẽ là người quét trong nhà làm Pond muốn gục ngã . Bà Malee hừ một tiếng rồi đi thẳng vào trong nhà , dưới bếp thì Dunk với Phuwin đang chuẩn bị bữa trưa nên bà cũng vào phụ . Nhà trên này không có người ở như ở dưới nên việc làm được thì phải tự làm thôi . 

'Tía không lên ạ ?'

Phuwin thấy có bà trong nhà chả thấy ông Satra đâu nên thắc mắc hỏi

'Ổng có tính đi mà có việc ở xưởng nên dời rồi'

'Tiếc quá'

'Bộ bây không vui khi má lên hả ?'

Nghe giọng bà Malee có chút giận dỗi nên Phuwin liền buông dao đang gọt xuống ôm lấy một cánh tay của bà .

'Nào có đâu má , oan cho con với Dunk quá'

'Bây nói thì má còn tin chứ hai thằng chồng bây chả muốn má lên tí nào'

'Ủa sao vậy má?'

Dunk vừa xào chảo tôm vừa quay qua hỏi bà ,Dunk thấy Joong cũng có gì đó vui khi bà lên đây mà sao bà nói vậy .

'Qua tao nói tao lên đây thì hai tụi nó mặt chằm dằm ra một đống bịa đủ lý do để tao không đi'

'Má kệ mấy chả đi , có tụi con rồi má quan tâm mấy chả làm gì'

'Ừa có tụi bây là thương má'

Ba cậu con trai ruột của bà đứng trước nhà bếp nghe hết , mặt ai nấy đều kiểu 'Ủa ? Con cũng thương má mà . Ủa má' . Cả ba thở dài rồi bước vô xem có gì phụ , Fourth nãy giờ ngồi trên phòng khách bởi vì bà Malee biết nếu cậu xuống bếp sẽ đòi làm gì nên bà ép cậu ngồi trên đó . Fourth nhìn dưới bếp nhộn nhịp cũng muốn xuống mà bị bắt ngồi ở đây đúng là khóc không ra nước mắt.

'Em buồn hở ?'

Gemini từ phía sau lưng xoa đầu cậu hỏi thăm , Fourth lắc lắc đầu kéo Gemini ngồi xuống cùng cậu . Anh chiều theo ngồi xuống , vừa ngồi cậu liền nằm xuống lót đầu bằng đùi anh . Quay người vô trong quàng tay ôm vòng eo anh .

'Em sao vậy ?'

'Em chán , ôm em đi'

Cậu nằm vậy thì Gemini ôm kiểu gì đây chứ , anh thở dài bất lực xoa xoa đầu cậu . Fourth được xoa rất đã nên cũng nhanh ngủ thiếp đi . Gemini thì chẳng nhúc nhích được sợ cậu sẽ tỉnh giấc nên anh ngồi đống trên ghế để cậu lấy đùi mình làm gối . Fourth vừa ngủ vừa được anh cầm quạt quạt cho cảnh này đều bị cả nhà thấy . Đó giờ Gemini chưa từng có mối tình nào chỉ đi học rồi đi làm và ở nhà , anh không lạnh lùng hay gì . Anh rất hoà đồng nên đó là điều cả nhà lo sợ anh ế chỏng mông nên cứ mai mối các thứ cho Gemini . Tất nhiên cả cuộc mai mối nào gọi là hoàn hảo cả anh thường trốn đi chỗ khác hoặc là nói thẳng không thích ra với người xem mắt. 

Chắc có lẽ do anh chưa gặp được định mệnh thôi , cái ngày lần đầu gặp Fourth là con người anh có một cái gì đó rất lạ . Nhiều lần đã cực kỳ đỏ mặt khi đối mặt với Fourth và cũng có lúc anh bị gà gáy khi cậu vô tình đụng chạm vào cơ thể anh . Đó là điều cực kỳ biến thái mà anh luôn dấu trong lòng . Giờ đây Gemini có được cậu thì không thể nào không dành tình cảm nhiều cho Fourth , anh nhìn Fourth bụng đang mang máu mủ của mình nằm ngủ mà trong lòng lại cực kỳ hạnh phúc , ánh mắt nói lên tất cả. 

'Ái chà , chắc hẳn Gem chắc thương Fourth dữ lắm ha'

Bà Malee không nói quá lớn chỉ nói vừa đủ cho mọi người nghe thấy và anh không thể nghe được . Tất cả mọi người đều gật đầu công nhận điều đó , nhìn qua hành động là biết được hết . Có ai mà chịu tê chân mấy tiếng đồng hồ để lót đầu người thương ngủ đâu . Không muốn làm phiền cả hai nên mọi người lui vào nhà bếp ăn trưa trước và chừa đồ ăn cho cả hai lại . 

Gần 1h chiều Fourth cuối cùng cũng đã thức dậy , cậu ngồi dậy nhìn Gem cà gục cà gục mà nhịn cười không nổi . Cậu cực kỳ thấy việc vào nhà ông bà Satra làm và gặp được anh là điều không bao giờ hối hận . Nếu ngày đó cậu không nằn nặc đòi về thì chắc bây giờ chẳng còn sống nổi nữa rồi . Nghĩ xong thì Fourth nhẹ nhàng xuống bếp hâm lại đồ ăn mọi người chừa cho anh và cậu rồi dọn ra bàn hết mới đi gọi Gemini dậy và cùng ăn cơm trưa muộn .

end chap 22



4 của Gem [GeminiFourth] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ