Vài tháng sau vì nhớ Fourth quá không thể đợi đến cuối tuần mới được về nên Gemini xin ba mẹ cái nhà ngoài thành phố cho mình chuyển vào đó ở . Ngôi nhà vừa đủ cả gia đình ở nhưng nằm xa trung tâm nên đi vào rất xa khá bất tiện nên mua rồi cứ để đó lâu lâu vào ở .
'Tía , cái nhà trên thành phố của mình á . Tía cho con vào ở nha chứ ở ký túc bất tiện quá'
'Tuỳ bây , đi hơi xa đó có gì chịu khó đi'
'Dạ'
Được sự cho phép và chìa khoá nhà Gemini liền rời ký túc xá , bái bai bạn cùng phòng . Nhà dù không ai ở nhưng vẫn được ông bà thuê người tới dọn hằng tuần 1 lần .
Căn nhà lạnh lẽo không có chút hơi ấm nào từ người khiến cho nó khá cô đơn và lạnh lẽo . Gemini tự nhụ sẽ trở nên tốt hơn sớm thôi rồi anh lựa một phòng thoáng mát vào cất đồ .
'Mình sẽ bố trí , trang bị đầy đủ rồi rước Fourth lên ở cùng'
Gemini mơ tưởng về ngôi nhà chỉ có anh và Fourth thôi cảm giác đã sướng đến cỡ nào . Như đôi vợ chồng trẻ yêu nhau cùng nhau xây dựng mái ấm đến cuối đời. Dù như vậy nhưng vẫn khá thiệt thòi cho Fourth , lên đây những lúc anh đi học hẳn sẽ rất cô đơn . Nên Gemini quyết định mua thêm tivi về nhà này , anh còn đi học nhưng vẫn làm cho tía dưới quê rồi nên cũng có vốn lớn . Mua mấy thứ như tivi chỉ như mua tôm cá thôi .
'Cũng cần nấu cơm hay mình mua thêm đồ bếp nhỉ ?'
'Nhưng nhà cũng có rồi mà'
Gemini đi xuống bếp xem thử đồ gia dụng dưới đó , ôi chao dưới bếp trông quơ trừ cái bếp ga ra là chẳng có gì . Anh nhìn mà thở dài lại phải mua thêm đồ cho bếp các phòng khác cũng có đủ đồ nên có thiếu thì xách ở nhà lên dùng thôi . Quyết định xong các món đồ cần mua anh liền lái xe ra đi mua , phải nói là đi vào trung tâm đúng là gần quá trời mà sao ông bà la xa lắm.(Note: Cả 3 anh em chưa ở nhà này khi lên thành phố) Chắc già rồi lái xe mệt nên mới thấy xa chứ cỡ Gemini với 2 ông anh kia thì lái xe rất nhanh nên sẽ thấy gần thôi . Vòng vòng cũng cả buổi sáng mới xong hết đồ cần thiết , anh mang đồ vào cất rồi đợi người ta mang tivi tới lắp dùm . Lắp xong tivi rồi thì Gemini nghỉ ngơi rồi ăn uống xong thì lái xe xuyên đêm về nhà để mai còn chở Fourth lên .
----
'Fourth em chuẩn bị đủ đồ chưa ấy ?'
Gemini đi vào phòng xem Fourth đã xong chưa , đồ cậu không nhiều chỉ vọn vẹn vừa đủ một chiếc vali da nâu . Fourth thấy Gemini đứng trước phòng đợi cũng chật vật vác cái vali nặng rời giường . Thấy cậu nặng nề quá nên anh vội đi lại cầm lấy vali rồi dặn xem còn gì thiếu không chứ anh không về nữa cho đến kết thúc khoá đâu .
'Em đâu có gì nhiều đâu cũng chỉ có nhiêu đó thôi'
'Vậy tôi xách vali ra xe trước'
'Gem ra trước đi em đi thưa tía má với mấy anh cái'
Fourth lách người qua Gemini rồi đi lên nhà trước chào ông bà Satra
'Dạ thưa tía má con đi'
'Ừa ừa con đi đi'
Ông Satra gật đầu bảo cậu mau đi đi còn bà Malee lại dúi một bọc nhung vào tay cậu rồi xoa xoa đầu bảo.
'Má cho con ít tiền lên đó mua thêm đồ mà dùng . Còn thằng Gem có bắt nạt con thì cứ ghi thơ về mách má'
'Dạ má , nhưng tiền con cũng không có dùng'
'Không sao cứ cất két nào cần thì dùng'
'Dạ'
Mấy ông anh trai anh dâu cũng ra tiễn cả hai , Phuwin còn báo trước sẽ lên ở chung với cả hai sớm thôi chứ thiếu Fourth chán muốn chết . Đôi vợ chồng kia cũng không phản đối mà đợi hai người đi thì vào bàn ngày đi với đôi PondPhuwin .
---
Trên xe Fourth mở túi nhung ra bên trong đếm đâu cũng là một số tiền lớn đối với cậu trong túi . Fourth không nghĩ bà Malee lại cho nhiều tới vậy , anh liếc sang thấy fourth khá bất ngờ với đố tiền của bà Malee cho.
'Phuwin với Dunkk hồi trước cũng được nhiều như em nên không có gì bất ngờ đâu'
Fourth lắc lắc đầu nói
'Không đó giờ em nghèo nên thấy tiền lớn nên có hơi bất ngờ'
Gemini nhếch môi nói với Fourth
'Giờ em giàu rồi em quen là vừa'
'Tất nhiên rồi , sau này em sẽ lấy tiền Gem em sài'
Cậu đầy tự tin tuyên bố sau này sẽ cướp tiền Gemini để tiêu sài thoả thích . Đó là điều hiển nhiên mà nếu cậu không lấy anh cũng cho . Nhà anh mới đời hai nên vẫn giàu à nên khỏi lo Fourth sống trong khổ nghèo , còn đời con là đời thứ 3 hên xui .
Tới nơi cũng là xế chiều rồi nên cả hai nhanh chóng xắp xếp đồ vào nhà . Fourth nhờ Gemini cất đồ lặt vặt dùm còn cậu sẽ cất đồ của mình . Xong xuôi thì Fourth đi vào trong bếp chuẩn bị bữa tối cho cả hai bằng mấy món ban nãy đi trên đường tiện mua . Có hai người nên đồ ăn cũng đơn giản cũng may là Gemini không kén ăn mấy nên nấu gì anh cũng ăn . Cả hai cũng nhau trải qua buổi tối riêng tư tại căn nhà này , ăn cơm xong thì dọn dẹp cùng nhau ,tắm cùng nhau rồi ôm nhau đi ngủ .
End chap 17
BẠN ĐANG ĐỌC
4 của Gem [GeminiFourth]
Fanfic👉Truyện không áp dụng lên người thật là do tác giả tự biên tự làm👈