Chap 13

2.3K 149 20
                                    

Phuwin cùng Dunk cuối cùng cũng về tới nhà . Phuwin vừa vào nhà đã chạm mặt Pond nhưng thay vì mừng thì Phuwin lại quay mặt bỏ đi . Pond thấy thế liền đi lại chặn đường Phuwin
'Gì đây ?'
'Mình đừng giận tôi , sáng tôi đi lên phố có chuyện thôi'
Phuwin đứng khoanh tay trước ngực mặt ngon lên hỏi Pond có chuyện gì ở trên phố
'Thì nay con của bạn má ghé chơi nên má nhờ tôi đi đón'
'Thế đâu ?'
Phuwin vừa hỏi thì người anh hỏi cũng xuất hiện . Là một cậu trai cao ráo mặt điển trai .
'Xin chào'
Cả bốn người vừa về giờ mới gặp nên cũng chào hỏi nhau vài tiếng .
'Đây là Choi , Choi đây là Phuwin'
Pond giới thiệu lần lượt đến Dunk , Gemini và Fourth . Choi nhìn qua cả ba rồi chào lại lần nữa.
'Tui là Choi 24 tuổi'
'Thế à , anh cứ ở tự nhiên nha . Má nay đi tỉnh mất rồi chắc mai về á'
Gemini nói một lèo rốt hốt Fourth vào phòng , mọi người cũng giải tán hết khỏi phòng khách .
Để Choi bơ vơ một mình

'Choi ăn sáng nè'

Fourth quắt quắt Choi mới bước ra nhà trên , bàn ăn đã đầy đủ chỉ thiếu hai ông bà lớn . Choi được ngồi ở cạnh Fourth với tô hủ tiếu to trên bàn .

'Cảm ơn.. ờ'

'Em là Fourth'

Fourth giới thiệu lại bản thân thêm lần nữa cho Choi nhớ . Choi cười gật đầu rồi mời mọi người ăn sáng .

'Gem ăn này đi'

Cậu gấp thịt mỡ trong tô mình bỏ sang cho Gemini ăn hộ . Anh thì không ngán cái gì cậu đưa cả nên cậu bỏ miếng mỡ vào là anh cũng ăn ngay kể cả rau.

'Em ăn thịt nạt đi'

Gemini gấp ngược lại cho cậu miếng thịt nạt cuối cùng trong tô của anh .

'Ủa Fourth bắt đầu gọi út là Gem từ khi nào vậy ?'

Pond giờ mới để ý cách xưng hô của hai người nên hỏi . Gemini lắc đầu bảo không biết chắc từ lúc quen nhau chăng ? Fourth bảo gọi Gem rất dễ thương và hợp với Gemini. Anh nghe vậy rất vui còn 4 người kia thì môi trề dài ra .

'Nó dễ thương anh nằm dưới'

Joong nói

'Nói đấy nhá , Gemini sống sao cho dễ thương lên cho tao'

Dunk liền chộp lấy cơ hội lật khuyên Gemini sống thế nào để mọi người thấy dễ thương dễ mến . Gemini tất nhiên cũng hù theo muốn tận ngày thấy Joong đau khổ nằm dưới Dunk.

Cả nhà nói chuyện rôm rả quá mà quên mấy Choi đang ngồi chung bàn . Fourth chợt nhận ra nên nói vài chủ đề khác để kéo Choi vào . Rà được tần số rồi thì Choi cũng nhanh chóng hoà nhập với hội . Choi thấy cách quan tâm tinh tế của Fourth đối với người mới quen như Choi đây khiến Choi không quá cô đơn khi ở đây .

Ngày hôm sau Gemini đã đi từ sớm nên Fourth dậy cũng khá sớm bởi không ngủ được . Cậu pha ly cà phê rồi ngồi ở nhà trên xem báo người ta mới ném vào .

'Chà Fourth dậy sớm dữ'

Giọng nam phát lên kéo sự tập trung của cậu ra khỏi tờ báo đang đọc chăm chú , Fourth ngước lên xem thì hoá ra là Choi . Hôm nay là thứ hai ,người dân ra đồng từ sớm nên chắc có chút ồn ào khiến Choi không ngủ được nên mới dậy sớm.

'Ồ anh Choi dậy sớm vậy ?'

'Choi cũng không biết nữa, chắc nay hơi ồn'

Fourth gấp tờ báo lại để sang một bên rồi ra hiệu cho Choi lại ngồi xuống bàn

'Đúng rồi nay là thứ hai mờ'

'Ừ ha , Choi quên'

'Sao Fourth dậy sớm vậy ?'

'Dạ tại Gem lên thành phố sớm nên em không ngủ được . Anh Choi uống cà phê hong ?'

'Không cần phiền đến Fourth đâu'

Choi vội xua xua tay với từ chối với cậu vì sợ phiền , Fourth thì rất hiếu khách nên chỉ cười bảo không sao dẫu sao cậu cũng tính xuống bếp . Sự quan tâm và hiếu khách của Fourth có chút làm Choi thấy rất thích cậu . Ý thích ở đây của Choi là rung động , Choi biết nhà này không ai thẳng cả nhưng thời đại nào rồi ai còn miệt thị nữa và Choi cũng thế . Choi biết được nhà này hai anh lớn đã có 'vợ' và chỉ có cậu út vẫn chưa . Nhưng đến đây thì thấy lại có thêm một người nữa là Fourth chưa từng nghe qua , nhưng qua cách ăn nói giữa Fourth và các anh trong nhà Choi nghĩ rằng Fourth chắc là được bà Malee nhận về làm con nuôi . Nên cũng đã có ý với cậu rồi Choi còn quyết định còn ở đây thì sẽ quyết định cua được Fourth .

Hình ảnh Choi bộc lộ cảm xúc qua ánh mắt trìu mến khi nhìn Fourth đều đã bị Dunk ghi lại hết . Bởi vì khi trên bàn ăn trưa nay chỉ có bốn người Choi, Fourth và Dunk cùng Phuwin ăn . Đang ăn ngon lành thì tự nhiên Choi lại gấp miếng thịt ngon nhất cho Fourth.

'Fourth miếng thiệt này ngon nè'

'Cảm ơn anh'

Việc này cũng sẽ bình thường nếu như Choi không dùng tay mình chùi mép miệng cho Fourth . Nguyên bàn cực kỳ shock , còn Fourth thì theo bản năng của hoa đã có chủ thì lập tức né sang một bên rồi rút khăn giấy chùi.

'Cảm ơn anh nhưng anh không nhất thiết phải làm thế đâu'

Fourth có chút ngượng ngùng đáp cảm ơn Choi rồi ngồi xích ghế ra xa một chút với Choi . Dunk với mèo Phuwin ngồi đối diện đã bắt đầu thì thầm với nhau

'Tao cá Choi thích Fourth'

Phuwin nói

'Tao với mày phải bảo vệ của cho Gemini'

'Thằng Gemini tính dễ ghen biết Choi thích Fourth thì có nước nó đuổi cổ Choi ra khỏi nhà mất'

'Ừa tao với mày vừa phải bảo vệ Fourth và bảo vệ danh dự cho má'

Dunk chốt một câu rồi lén đập tay với Phuwin dưới bàn , quyết định tách Choi càng xa Fourth càng tốt không chừng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

end chap 13.

GÓC TÁC GIẢ:

Ô hayyoooo, tui đã ngoi lên lại với bộ 4 của Gem rồi nè . Hiện tại thì tôi đang gánh thêm một bộ đang dở dang của G4 nên sẽ không liên tiếp đăng liên tục truyện được . Nếu các bạn nào đu G4 mà đang phải đợi mòn mỏi bộ này thì có thể ghé qua xem bộ 'Artista' của toiiiii. Nhưng don't worryyy bộ này tui vẫn sẽ ra nhưng sẽ hơi chậm nha.

 Nhưng don't worryyy bộ này tui vẫn sẽ ra nhưng sẽ hơi chậm nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
4 của Gem [GeminiFourth] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ