Tẩy rửa cơ thể của Ngôn Phong xong, cẩn thận thay lại y phục khác cho hắn, sau đó tới thay luôn đệm giường. Phiên Vân phát hiện tuy nhìn vương gia rất ốm yếu nhưng không đến nỗi động sẽ gãy như y tưởng, vì vậy trước khi để hắn nằm lại lên giường, y lục tung tủ có chăn lấy chăn có gối lấy gối. Mang hết tất cả xếp xếp trên giường, tạo thành một chổ êm ái có thể dựa vào mà ngồi được.
Chặn tới chặn lui đủ kiểu, sao cho hắn không mỏi nếu ngồi đó mới hài lòng. Phiên Vân không nói không rằng, nhẹ nâng người vương gia, vất vã đến trán đổ mồ hôi cuối cùng giúp hắn cơ thể này có thể ngồi an được. Thấy hắn đã chịu mở mắt nhìn mình, y tươi cười nói: " Vương gia ngồi như vậy có sao không, có thấy khó chịu hay không?"
Ngôn Phong chẳng hiểu nàng ta đang muốn làm cái gì, hắn cũng đã lâu lắm không được ngồi dậy, tuy có chút khó nhưng cảm giác tốt. Trầm mặt một hồi, hắn nhìn nàng gật đầu.
" Tốt rồi." Vương gia xem ra thân thiện thêm chút, y lấy chăn đệm và y phục bẩn dọn hết vào bên trong thùng nước rồi mang ra ngoài. Khi quay lại mới nói với Ngôn Phong: " Ta chuẩn bị cơm sáng cả rồi, dọn đến bên này ta và người cùng ăn được chứ?"Ngôn Phong từ sớm đã phát hiện ra đồ ăn trên bàn, thức dậy cơm đã có, mùi hương cũng khác với trước hắn liền biết là do Đàn Lục Nhi chuẩn bị. Tự nhiên đối với nàng cũng dễ chịu hơn, đáp lại nhiều hơn mà gật đầu.
Phiên Vân mang hết mấy thứ mình nấu ra đến, đặt ở trên mấy cái ghế mà vừa rồi để Ngôn Phong nằm. Y trước chưa lấy cơm cho mình, cầm chén cơm ngồi xuống mép giường, tay gắp một miếng cá kho tiêu đưa lại: " Vương gia từ trưa hôm qua chỉ ăn hai chén cháo thôi, như vậy cơ thể sao tốt hơn được. Đây đều là thức ăn do ta nấu, ngươi ăn nhiều một chút xem như giúp ta vui đi."
Ngôn Phong nhìn Đan Lục Nhi, xem trán nàng đổ mồ hôi nhưng luôn miệng vui vẻ nói cười với hắn. Mở miệng ăn cá nàng liên đút thêm cơm cho hắn, nàng ta có phải đã quên hay không chính mình mới từ hôm qua, cháo phần nàng cũng đã nhường cho hắn, bây giờ cũng giúp hắn ăn trước mà chưa tự mình ăn?Cá kho, rau cải xào gan hay canh đều là những loại thức ăn tầm thường dân dã, đối với Ngôn Phong bây giờ đã là ngon nhất thiên hạ. Đan Lục Nhi đút bao nhiêu thì hắn ăn bấy nhiêu, tuyệt không có phản kháng đối nàng như tối qua.
Cảm thấy vương gia ăn đủ, Phiên Vân không ép hắn ăn quá nhiều. Y rót ly nước đưa đến miệng giúp hắn uống, xong rồi mới đến lượt mình dùng cơm, Phiên Vân như vậy qua hết buổi sáng đầu tiên sau khi đến vương phủ.
- -------------------------------------------------------Thệ Ngọc Vương phi hôm nay tâm tình có thể tốt hơn thường ngày, nàng ngồi hóng mát ngoài diện lầu. Buổi trưa trời lại thoáng mát, đôi môi mộng nước cắn mẫu bánh quế hương. Tùy tiện nhớ đến hôm qua Lưu Nương đã trở về, nàng lên tiếng: " Tiểu thiếp mới nạp vào cửa cho vương gia kia thế nào rồi, có an phận hay không?"
A hoàn Lư Thương nói: " Nô tỳ nghe nói cô ta hôm qua gọi a hoàn chạy tới lui mấy lượt, không biết tình hình bên đó thế nào, nhưng cũng chưa thấy cô ta nháo ra cái gì lớn."
Thệ Ngọc gật đầu: " Ngươi chú ý một chút, đừng để lại giống mấy loại nữ nhân kia, không giúp ít được gì còn gây ra phiền phức cho ta."
" Vâng thưa vương phi." Lư Thương a hoàn thân cận từ nhà mẹ đẻ nên đối với vương phi có gan nhiều lời, nàng nói: " Vương phi lần này tại sao lại xa xôi như thế tìm người, không phải chỉ cần để nô tỳ chọn đại một cái nữ nhân sẽ đỡ mất công hơn."
Vương Phi mỉm cười: " Ta nhìn thấy thê tử của Kim công tử phủ thượng thư, cô ta xinh đẹp diễm lệ. Một năm trước được rước về kinh làm chính thê, A Linh vốn có hôn ước với Kim công tử, nay lại chỉ có thể làm thiếp, trong phủ chịu chèn ép đủ đường. Nghe nói muội muội cô ta cũng còn xinh đẹp hơn, như vậy ra cũng khiến muội muội cô ta chịu làm thiếp mà còn phải nhục nhã hơn nữa để nếm mùi vị đắng."
" Ra là vậy." Lư Thương cũng hiểu vương phi trước khi xuất giá thân thiết với A Linh tiểu thư, muốn thay nàng ta đòi lại công đạo cũng là điều hiển nhiên. Nhưng Không ngờ người chịu thiệt lại không phải Đàn Hương mà là muội muội của cô ta Đàn Lục Nhi.
" Vậy..." Thệ Ngọc đột nhiên nói: " Vương gia thì sao, vẫn ổn chứ?"
" Vương gia người..."
Nghe giọng khó xử của Lư Thương, Thệ Ngọc phủi tay: " Không nói cũng được, nhắc nhở nha đầu mới đến chăm hắn cho tốt. Đừng để người chết là được." Nàng lạnh nhạt: " Nếu thật đau khổ đến chết mà vẫn không đến tạ lỗi trước ta, vậy được lợi cho hắn rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gả cho người làm tiểu thiếp, cưới người về làm hoàng hậu
Short StoryThể Loại : Đam Mỹ, Cổ Trang, Cung đình, 1x1. Tác giả: Song Bích. Đàn Phiên Vân bị phụ thân ép gả đi làm thiếp, thay cho tỷ tỷ là Đàn Lục Nhi so với y chỉ hơn vài tháng tuổi, đối tượng lại là vương gia vang danh mọi cô nương ao ước được gả đến, Nhật...