CHAPTER 5

1 1 0
                                    

~Love story Telling -part 2~

Napatanga nalang ako habang sinusundan ng tingin si Aaron.
How come all this time siya pala ang Class president namin na madalang lang magpakita. Isang seryusong ekspresiyon ang nakabahid sa pagmumukha niya.

" Class, alam kong karamihan sa inyo ay hindi pa siya kilala" ; tinignan niya kami isa-isa. Tsaka ibinalik ang tingin kay Aaron. The heck, hindi ko ini-expect 'to ah.

" */ Ehermm, Im Aaron Santellãn . 18 yrs old, Your Classroom and Student Council President. Hoping that we well have a good bond ahead"; ani niya tsaka kami ginawaran ng maikling ngiti sa labi.

Wow haha*/ diko ini-expect na ito na siya ngayon,  ibang-iba na sa Aaron na nakilala ko.  Andaming nagbago sa kanya, halos hindi ko na siya kilala.

"Kyahh*/ , Press share mo naman love story mo sa amin !"; tili ng baklang kaklase ko.

Tsk*/ talaga namang ikukwento niya ano pang purpose ng magpapakilala niya halerr.

"Okay  Press state to us your love story"; pagsang-ayon ni Maam.

"Uhm, Its been years when I meet this girl, she's kinda something unique, that make me inlove with her. Niligawan ko siya, pero sa oras nayon meron din akong mga naging ka-agaw, masakit isipin na ako yong nauna pero sa iba napunta. Nagpasya akong magpakalayo-layo para narin hindi na maging hadlang sakanila , dahil wala naman akong laban sa lalaking pinili niya . Tsaka yung lalaking yun ay ang matalik ko ring kaibigan. But , you know what hurts the most. Its that hinayaan ko siyang mapunta sa lalaking sinaktan at iniwan lang siya. "; napatahimik kaming lahat sa ikenwento niya, at tangek banaman kasi alam kong ako ang babaeng yun.

" And now , that I see her again . I will never let him have her in the second time. I'll make sure to win her back to me"; makahulugan niyang ani tsaka nagpaalam, pero bago pa siya tuluyang bumalik sa upuan ay ginawaran niya muna ako ng isang tingin , tingin na dating isinasalubong niya sa akin.

______

° Aaron Santellãn ,  Earah's ex-manliligaw.

LETS WAIT TELL THE SUNSET [ On-going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon