Lưu ý: tình tiết trong truyện đều là hư cấu, do trí tưởng tượng của au nghiêm cấm mọi hành vi ném đá chửi mắng, có lời nói dâm tục không thích mời đi, xin cảm ơn.
- Độc Không Ma Kết, cậu coi thành quả của cậu gây ra đi.
Ninh Kiều Xử Nam bước vào trong nhà còn chưa kịp cởi giày đã chạy ngay vào trong tìm chồng. Đập một sấp giấy xuống bàn nói lớn. Thế quái nào tên nhóc Ma Kết này lại bình thản cầm một tờ giấy lên đọc sơ qua rồi cười nhẹ nói:
- Có thai sao? Em cũng không ngờ được anh có thai đó Xử Nam.
- Còn nói, là do ai, do ai hả? Bây giờ thì sao? Tôi đã 30 tuổi rồi, chuyện sinh đẻ này vốn dĩ tôi không thể thực hiện.
- Thì sao chứ? Anh à, người ta 30 tuổi vẫn sinh con đẻ cái đầy ra đó đấy thôi. Anh đừng lo, nếu anh không có sức em tiếp sức cho anh bằng cách đút con cặc lớn của em vào thông cái lỗ đít của anh to ra là sinh được ngay ấy mà.
Xử Nam siết chặt chiếc áo khoác ngoài anh đã cầm trong tay, tên này là người sao? Nói những lời như vậy thật sự không ngượng mồm à? Cmn, anh muốn chửi tục. Xử Nam bất lực, bây giờ nếu anh chọn bỏ đứa bé thì sao? Anh sẽ giết đi một sinh linh nhỏ bé chưa thành hình, cướp đi ước mơ sống của một thiên thần nhỏ. Nhưng sinh ra đứa nhỏ sẽ bị sỉ nhục vì được một Beta mang nặng đẻ đâu, đứa bé sẽ chịu được sao?
- Cậu muốn giữ hay bỏ?
Lời nói của Xử Nam khiến Ma Kết có chút khựng lại, giữ hay bỏ, là ý gì đây? Chẳng lẽ Ninh Kiều Xử Nam thật lòng không chút đau lòng hay gượng miệng khi hỏi câu này sao? Hắn im lặng nửa ngày cuối cùng cũng chịu mở miệng đáp câu hỏi của anh.
- Nếu tôi muốn giữ anh chịu sao?
- Dù sao cũng là con của tôi, tôi chỉ hỏi để biết cậu có xứng là cha của nó không thôi, nếu cậu muốn giữ tôi sẽ giữ và chúng ta cùng nhau chăm sóc nó cho nó một gia đình thật thụ. Nhưng nếu cậu bỏ tôi sẽ rời đi tự sinh tự diệt nuôi nấng đứa nhỏ cũng như đứa nhỏ này sẽ mãi mãi không nhận người cha là cậu.
Hắn nghe tới đây bỗng dưng tức giận, lửa từ tia mắt bốc lên hừng hực, anh muốn bỏ đi sao? Tự sinh tự diệt hay cho câu nói này, Ninh Kiều Xử Nam anh muốn đứa bé này mãi mãi ghi thù Ma Kết sao? Thâm độc vậy sao? Đương nhiên Độc Không Ma Kết đâu phải dạng tầm thường, nhìn liền biết ý đồ của anh, hắn chỉ nhẹ thở dài rồi quay sang nhìn anh.
- Giữ lại đi, dù gì không khí trong cái nhà này thật ảm đạm, có chút tiếng trẻ con sẽ náo nhiệt hơn.
Ninh Kiều Xử Nam không mấy ngạc nhiên, anh đã chuẩn bị tâm lý rồi, thế nào Ma Kết cũng chọn giữ lại đứa bé, một phần vì hắn là cha một phần hắn không muốn rời xa thân thể anh.
Xử Nam mệt mỏi lê thân tàn lên phòng, may mắn tối nay không cần phục vụ tên sói đội lớp cừu non kia nữa. Anh đưa tay lên sờ bụng, chỗ này đang chứa đựng một thiên thần nhỏ. Anh cười, thật may mắn anh sẽ sống vì đứa nhỏ này.
Tại một diễn biến khác, quán cafe Ding Tea, phòng nghỉ cho khách đang có một đôi tình nhân quấn lấy nhau không rời, môi lưỡi lẫn lộn hòa lẫn vào nhau, nước bọt chảy ra ướt đẫm cằm và cổ hai người. Người nằm dưới liên tục rên ư ử trong cuống họng vì bị con cặc lớn của người phía trên thúc mạnh vào đường ruột.