Văn án : Mở đầu

11.4K 180 6
                                    

Thụ chính : Mộng Thanh
Bối cảnh trc khi xuyên không :
_Thân thế : Thiếu gia nhà họ Bạch
_Nghề nghiệp : Diễn viên trẻ nổi tiếng ( ảnh đế )

Mộng Thanh là một ảnh đế nỗi tiếng, nhưng vì là một song tính nhân nên luôn phải tách biệt với mọi người. Vì ghen tị với cậu mà đối thủ cạnh tranh đã ra tay hãm hại, khiến cho Mộng Thanh tai nạn xe mà chết.

Sau khi chết cậu được liên kết với một hệ thống làm nhiệm vụ, chỉ cần cậu hoàn thành nhiệm vụ ở các thế giới mà hệ thống cho cậu xuyên qua thì cậu có thể sống phần đời còn lại của nhân vật đó, tuy không thể sống lại ở thế giới thực, những cậu vẫn có thể sống phần đời còn lại của người khác.

Mộng Thanh chấp nhận lời đề nghị của hệ thống và bắt đầu công cuộc làm nhiệm vụ của mình. Nhưng mà khoan, nhiệm vụ thì câụ công nhận là bình thường thiệt, những còn thân phận thì hơi bị lạ à nha, sao lúc nào cậu cũng phải xuyên vào nhân vật pháo hôi hết vậy, đã vậy hễ cứ xuyên vào thế giới nào thì đều bị người ở thế giới đó ức hiếp đến khóc là sao dậy ta. Sao mới đầu hông nói dị đó, đúng là lừa tình mà. Khiếu nạiiiiii.

- Thế giới thứ 1 : 1v2
Bác sĩ mềm mại pháo hôi thụ X Phú nhị đại tra nam công, Bác sĩ hai mặt trung khuyển công.
- Thế giới thứ 2 : 1v1
Em trai ngọt ngào ngốc manh pháo hôi thụ X Anh trai nhà bên cộc cằng nông dân công.
- Thế giới thứ 3 :.... chưa bt, khi nào có thì bổ sung he..
Truyện mang tính chất phi logic không có thật nên ai tam quan đứng đắn thích thực tế thì làm ơn đừng đọc rồi buôn lời cay đắng cho mình. Vả lại thiết lập thụ9 nguyên bản, nữ9 nguyên bản trong mỗi thế giới đều sẽ là những người tâm cơ âm mưu nhưng thiếu thông minh, kiểu nó thâm mà nó khờ á nên ai thấy thụ9 hay nữ9 nguyên bản khờ thì cũng bình thường thôi. Còn về việc nam9 hay nam phụ vì sao lúc trước lại yêu say đắm thụ9, nữ9 trong nguyên tác thì là do hiệu ứng mary sue của cốt truyện, hiệu ứng cánh bướm đó, nên nam nữ9 hay nam9 thụ9 phải yêu nhau say đắm rồi đến với nhau chớ, phải khum. Nhưng do có bé Thanh Thanh xuyên vào nên làm phá vỡ hiệu ứng nên mấy ngx đó mới thức tỉnh khỏi thụ9, nữ9 á.
___

Chiếc xe lamborghini màu đỏ mất phanh lao nhanh xuống vực như một mũi tên . Rầm , tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc siêu xe xấu số . Nhận được tin báo án từ người dân xung quanh . Cảnh sát nhanh chóng phong toả hiện trường và xơ tán đám đông . Theo kết quả khám nghiệm tại hiện trường , có hai người không may qua khỏi và bị thiêu trụi xác do vụ nổ lớn chấn động .

Mộng Thanh giật mình tỉnh dậy sau cơn ác mộng , câu xoa đầu tỏ vẻ đau đớn , vừa rồi cậu mơ thấy chính mình bị lao xuống vực chết ko toàn thây và đc xuyên vào một hệ thống cứu vớt . Cậu không thể nào tin được là mình sẽ sống lại , lời của hệ thống liệu có đáng tin hay không . Cậu liếc một vòng quanh khắp căn phòng trước mắt , đắm chìm trong suy nghĩ thì đột nhiên có tiếng người gõ cửa . Thấy không có người hồi đáp , tiếng gõ cửa mỗi lúc một nhanh hơn và mất kiên nhẫn hơn . Mộng Thanh vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra ngay lúc này , cậu lưỡng lự liệu có nên mở của cho người đó vào hay không thì đột nhiên tiếng hệ thống vang lên " báo cáo kí chủ , bây giờ tôi sẽ truyền tải cốt truyện của thế giới này cho cậu , mong kí chủ gắng chịu đau một chút " dứt lời một cơn đau đầu liền ập tới . Cậu gắng gượng tiếp thu cốt truyện của thế giới thế giới này .

Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát KhócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ