Hột le nhỏ xinh được hắn cắn mút kịch liệt liền biến thành hạt đậu phộng nhỏ. Chỉ mới có bú mút hạt le thôi mà cậu đã sướng đến tê người.
Cậu cố dùng tay đẩy đầu hắn ra. Chiếc lưỡi như con rắn linh hoạt mà cứ đâm vào lỗ nhỏ mẫn cảm của cậu khiến cậu phát ra những âm thanh rên rỉ.
" Hức...ứm...ưm anh ơi mau dừng lại đi mà..ứ..ứm xin anh, huhu em không muốn, thật sự không muốn mà hức hức"
Cậu nức nở nắm lấy tóc của người đàn ông đang chôn đầu vào nơi nhạy cảm của cậu. Thật sự thì hắn làm vậy cậu rất sướng nhưng mà cậu vẫn phải giữ lấy một chút thiết lập về tính cách nhẹ nhàng e thẹn của nhân vật mới được a.
Hắn đang hăng say làm việc trên hai môi huyệt hồng hào của cậu thì bỗng nghe thấy những âm thanh nức nở kháng cự của cậu. Hắn tạm dừng lại động tác rồi ngước mặt lên nhìn vào cậu thiếu niên ở trước mặt.
Hắn đang cảm thấy mình không thể nào kiềm chế thêm được cảm xúc nữa, thật sự thì hắn đã cho cậu thời gian thích ứng với hắn rồi, nhưng cậu lại không biết trân trọng mà luôn cự tuyệt hắn.
Nên hôm nay, cho dù có trả cái giá nào đi chăng nữa, hắn phải nhất định có được cậu. Cho dù cậu có cự tuyệt, hắn nhất quyết phải khiến cậu trở thành người của hắn. Cho dù phải mang tội danh cưỡng hiếp hay cường đoạt thì hắn cũng cam tâm tình nguyện.
Đôi mắt hắn đỏ bừng, loé lên một vệt sáng. Hắn từ từ tiến lại gần phía đầu giường rồi mở ra đó một ngăn tủ nhỏ.
Hắn lấy từ ngăn tủ đó ra một vỉ thuốc không rõ tên và nhãn hiệu. Cậu ôm lấy thân thể nhìn hành động hắn nãy giờ thì biết chắc vỉ thuốc đó là thuốc kích dục rồi.
Không biết thuốc có mạnh hay không nhưng cậu chắn chắn nó sẽ mang lại một cảm giác thú vị lắm đây. Cậu tỏ vẻ lo sợ trước vỉ thuốc rồi định bụng bò dậy chạy đi.
Nhưng hắn đã nhanh hơn một bước, nắm lấy cổ chân của cậu kéo về rồi đặc cậu cố định xuống giường lớn. Hắn nhẹ nhàng bóc ra hai viên thuốc trong vỉ rồi cho vào miệng móm qua cho cậu.
Cậu cố ngậm chặt miệng ngăn cho thuốc không được đưa qua miệng nhưng bất thành. Hắn dùng tay nhéo lấy một bên đầu vú của cậu khiến cậu giật nảy mình rồi rên rỉ.
Hắn nhân thời cơ cậu mở miệng mà đẩy hai viên thuốc kia vào ép cậu phải nuốt xuống. Chờ cậu nuốt xong hắn cũng nhẹ nhàng hôn lên gương mặt ướt đẫm nước mắt của cậu rồi bóc trong vỉ tiếp tục thêm một viên nữa và bỏ vào miệng.
Cậu thấy hành động đó thì cảm thấy mình thật sự không xong rồi, tên cầm thú này sẽ không chịch cậu đến chết đâu đúng không.
Hắn lại một lần nữa mơn trớn lên làng da búng sữa cậu, mỗi nơi hắn đi qua, hắn đều để lại những ấn kí của mình. Thoáng chốc trên cơ thể cậu không nơi nào lại không có dấu hôn của hắn.
Mơn trớn thêm được vài phút thì cơ thể của cậu bắt đầu nóng lên, cơ thể như có hàng ngàn hàng vạn con kiến bò đi khắp mọi ngóc ngách. Cậu vặn vẹo thân mình, cố ma sát vào ga giường để giảm bớt sự ngứa ngáy khô nóng trong cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát Khóc
Storie d'amoreTên : Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát Khóc. T/g : Tử Hoa Mộng Thanh là một diễn viên trẻ nỗi tiếng, nhưng không may cậu lại là một người song tính, sau khi đối thủ phát hiện và hãm hại cậu thì cậu đã không may bị...