Trong lúc cậu vẫn đang há hốc mồm vì thấy nam chính thì hắn đã bước đến bên chiếc giường và đặt tô cháo xuống bàn , ngồi an vị trên giường .
Hắn nhẹ nhàng nở ra một nụ cười , cái tay không yên phận mà vuốt ve trên khuôn mặt tinh xảo của cậu . Hắn dùng ngón tay niết nhẹ trên cánh môi hồng hào của cậu rồi từ từ đưa tay vào trong . Ngón tay khuấy đảo trong khoang miệng một hồi lâu thì dính đầy nước bọt .
Cậu vẫn còn đang mơ mang không biết chuyện gì thì bị hành động thân mật của hắn doạ sợ . Cậu vội vàng tránh khỏi ngón tay đang khuấy đảo trong miệng mình rồi nôn khan . Thấy vậy hắn liền cười thành tiếng .
" Chắc em đã đói bụng rồi đúng không , mau ăn cháo đi , cháo là anh tự tay nấu , em ăn thử xem có hợp khấu vị hay không"
Hắn bưng tô cháo còn nóng hôi hổi rồi từ từ múc từng muỗng lên thổi cho nguội . Hắn đưa muỗng cháo đã thổi đến nhiệt độ vừa phải tới miệng cậu . Nhưng thực sự bây giờ cậu rất hoang mang . Cậu không biết tên điên này đang làm gì . Cậu ngậm chặc miệng môi mím lại thành một đường thẳng khôi để muỗng cháo của hắn đi vào khuôn miệng .
Hắn thấy thế thì buông chiếc muỗn thủy tinh quay trở về bát cháo . Hắn không hề tức giận mà thấy hành động này của cậu vô cùng đáng yêu . Chưa kịp để hắn mở miệng ra nói thì cậu đã quay ngoắc sang , dùng đôi mắt ngấn lệ mà hỏi hắn .
" Tại sao anh lại làm như vậy với em chứ hức..em..em thích anh mà , tại sao anh lại làm vậy với em hức..hức "
Nước mắt như những hạt châu xinh đẹp mà từ từ rơi xuống khuông mặt xinh đẹp . Hắn ngồi bên cạnh mặt không có gì phản ứng mạnh mà nhẹ nhàng đặt lên tráng cậu một nụ hôn rồi ôm cậu vào lòng .
" Có phải em giận tôi vì không sớm nhận ra tình cảm của tôi dành cho em không , xin lỗi em , xin lỗi vì nhận ra tình cảm dành cho em quá muộn , đừng khóc nhé"
Nãy giờ cậu đang bật chế độ diễn suất thì bỗng nghe được lời hắn nói . Từng chữ từng chữ như quả tạ mà rơi xuống đầu cậu . Sao có thể chứ , sao mà nam chính lại đi thích thế thân chứ . Cậu bắt đầu run sợ trước lời nói của hắn . Cậu nhẹ nhàng đẩy hắn ra rồi ngước mắt lên nhìn tỏ vẻ ngạc nhiên rồi lại cúi gầm mặt xuống lắc lắc đầu .
" Sao có thể chứ , anh đang trêu đùa em sao . Sao anh lại nhốt em lại chứ , anh mau thả em ra đi mà "
Cậu nắm chặt lấy tay áo của hắn khiến phần vải chỗ đó bị nhăn nhúm xấu xí . Cậu cố trấn an lời nam chính nói là giả chứ mà là thật là thụ chính giết cậu chết luôn á . Lo cho cái mạng nhỏ của cậu quá đi .Hắn thấy biểu hiện không tin của cậu thì ôm chầm lấy cậu , siết chặt đến nổi mà cậu cảm thấy khó thở .
" Em không tin tôi sao , tôi nói là tôi thích em . Là thật đó , còn việc tại sao tôi lại nhốt em lại là vì em quá thu hút ong bướm , không thể nào thả em ra được , em sẽ bị người khác câu đi mất và rời xa tôi "
Hắn xiết chặt lấy cánh tay cậu , như một lời tuyên ngôn rằng cậu thuộc về hắn , việc cậu bị giam cầm chỉ là việc không sớm thì muộn mà thôi . Hắn nhẹ nhàng vỗ lên tấm lưng của cậu rồi dỗ ngọt cậu .
" Nín đi em nhé , bây giờ tôi đã hoàn toàn thuộc về em rồi , em hãy ăn một chút gì đi nếu không sẽ đau bụng đó "
Câu từ hắn nói ra rất nhẹ nhàng , không hề mang một tí sát thương , nhưng sâu thẳm trong ánh mắt đó cậu cảm nhận được sự nguy hiểm của hắn toát ra .
" Anh ơi , hức hức , em không muốn bị nhốt ở đây đâu , anh thả em ra có được không , khống phải anh nói anh thích em sao , anh mau thả em ra đi mà , cầu xin anh đó hức hức "
Cậu cuối đầu , nước mắt như không tự chủ được mà rơi xuống làm ướt đẫm cả một mảng ga giường . Hắn thấy cậu có ý định thoát khỏi đây thì liền lập tức nổi giận đẩy cậu ra .
" Bây giờ đây là nhà của em , em không được sự cho phép của tôi thì không được rời khỏi căn phòng này nghe rõ chưa , em không nên và cũng đừng nên nghĩ tới ý định rời bỏ tôi , vì tôi không chắc mình sẽ làm gì đâu . Giờ thì ngoan ngoãn há miệng ra trước khi tôi nổi giận "
Nói xong hắn bưng tô cháo lên cưỡng chế đút vào miệng cậu , tuy không muốn nhưng cậu vẫn phải há miệng ra nuốt từng ngụm cháo xuống dạ dày . Cậu thật sự sợ , nếu như lúc đó cậu mở miệng ra nói thêm một câu cầu xin nào nữa thì cậu tin chắc mình sẽ bị hắn băm ra làm trăm mảnh rồi nấu cháo cho heo ăn a .
Ăn được đến nửa tô cháo thì cậu liền thấy no , nhưng hắn vẫn ép cậu ăn đến hết tô , ăn xong tô cháo đó bụng cậu cũng căn phồng lên nhìn như con cá nóc .
Cậu nhìn xuống quần áo trên người thì mới thở phào nhẹ nhõm , hên quá là hắn vẫn chưa động đến cơ thể của hắn . Cậu không biết sau khi hắn biết được bí mật của cậu thì có tỉnh ngộ quay lại thích thụ chính hay không .
Trong lúc cậu đang miên mang suy nghĩ thì đột nhiên hắn lại gần cởi từng cút áo cậu ra . Thấy vậy cậu liền la lên rồi ngồi thụt lại về phía sau khiến hắn nhíu mày cau có ." Em mau bước lại đây , có việc gì mà em phải sợ chứ , từ khi quen em đến giờ em chưa từng cho tôi động vào người , em có bí mật gì dấu tôi sao "
Hắn vươn cánh tay về phía cậu lặp đi lặp lại động tác vẫy tay để kéo cậu nhưng cậu lại tránh né bàn tay của hắn .
______________________________
_Góc tâm sự nhỏ_: mấy bà ơi , hic hic mấy bà ráng quay lại chap 7 để coi chap mới nha , tui vừa mới sửa tb thành chương mới á mấy bà , mấy bà nhớ cmt vs vote cho chương đó nha
Haizz bởi zì thể trạng quá là yếu của tui nên tui vẫn còn đang bị đau nhẹ á mấy bà , nên là trong hôm nay và ngày mai tui sẽ trả chương hết cho mấy bà nha , mấy bà thông cảm cho tui nha .
Cảm ơn mấy bà đã cmt và vote cho tui nha yêu nhìu lắm , haizz có mấy bà thấy tên chương là tb xong cái ko thèm đọc luôn , tui sửa lại chương chắc mấy bn đó cũng hok bt á nên ko thèm đếm xỉa j luôn bùn thiệt sự , tui trả xong 2c r nha nhớ chờ thêm một vài chap nx là có thịt nha mấy bà .
Nhớ cmt và vote cho tui lấy động lực mau khỏi bệnh nha (~ ̄³ ̄)~❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát Khóc
RomansaTên : Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát Khóc. T/g : Tử Hoa Mộng Thanh là một diễn viên trẻ nỗi tiếng, nhưng không may cậu lại là một người song tính, sau khi đối thủ phát hiện và hãm hại cậu thì cậu đã không may bị...