chương 7

3.7K 127 9
                                    

Hắn thấy cậu cự tuyệt thì cũng không hề tức giận mà thu tay lại . Hắn giọn dẹp tô muỗng và để lại cho cậu một ly nước ép cam . Hắn đi ra khỏi của để lại không gian riêng yên tĩnh cho cậu .

Hắn không ngại chờ đợi thêm một thời gian nữa để cậu thích nghi ở chỗ mới . Một khi cậu đã quen , hắn nhất định sẽ khiến cậu từ trong ra ngoài đều vương vấn hương vị của hắn . Khiến cho cậu vĩnh viễn cả thể xác lẫn linh hồn đều thuộc về hắn mãi mãi .

Đã một tuần trôi qua , hắn vẫn đối xử với cậu một cách bình thường không có gì quá đáng . Hắn vẫn chăm sóc cậu một cách vô cùng chu đáo và không hề đụng tới thân thể cậu .

Một ngày ba bữa , hắn điều đưa cơm và quần áo tới cho cậu đúng giờ . Cứ cách từ ba đến bốn tiếng thì hắn lại đến thăm cậu một lần .

Nhưng hôm nay đột nhiên hắn lại không đến . Cậu chợt cảm thấy hụt hẫn trong căn phòng trống trãi này . Cậu ngồi trên giường chờ đợi hắn nhưng đến tối muộn hắn vẫn chưa đến . Cơm hôm nay đều do hắn sai người hầu đem tới nhưng cậu vẫn chưa hề động vào một miếng cơm tối nào .

Cậu nằm xuống giường và bắt đầu thiếp đi , cậu không thèm chờ tên tra nam đó nữa , hứ đi tìm bạch nguyệt quang rồi chứ gì cậu biết thừa . Không thèm chờ nữa , gì mà yêu thương cơ chứ , đều là giả dối . Cảm xúc nhất thời mà thôi , cậu không muốn cho hắn cơ hội , càng không muốn làm tổn thương trái tim của nguyên chủ .

Cạch , bỗng tiếng mở cửa vang lên , cậu quay đầu lại thì thấy hắn đang say khướt dựa trên cánh cửa . Hắn từ từ tiếng lại gần cậu rồi dùng tay cởi cà vạt ra . Hắn nhẹ nhàng leo lên giường như sợ cậu thức dậy , rồi ôm cậu vào lòng nói nhỏ .

" Bảo bối , em tại sao lại không cho tôi chạm vào vậy , em giấu tôi chuyện gì sao . Em nói cho tôi biết đi , tôi sẽ không để ý đâu "

" Em có biết tối nay tôi đã đi đâu không , là đi mua quà tặng em đó . Nhưng vì tôi gặp phải một người bạn nên mới uống say và về trễ như vậy . Em đừng giận tôi nhé "

Nói xong hắn hôn lên mặt cậu một cái chụt thật to rồi ôm cậu đi ngủ . Nãy giờ cậu đã nghe hết những gì hắn nói . Cậu nghĩ hay mình hãy thử sống thật với tính cách của mình đi . Dù gì thì cậu cũng chỉ ở thế giới này thêm một thời gian nữa thôi . Ngại gì mà không thử , dù gì thì cậu cũng không muốn thủ thân như ngọc .

Cậu nhịn hết nỗi rồi , muốn được khai trai a . Cũng không tệ , tên này tuy là tra nam nhưng lại rất đẹp mã nha . Nhưng cậu không muốn mất giá đâu , phải diễn tròn vai một người yếu đuối mỏng manh nha .

Được vòng tay ấm áp bao vậy , cậu cũng thả lỏng tinh thần mà tiến vào giất ngủ .

Sáng hôm sau , hắn đã thức dậy vô cùng sớm . Ngắm nhìn gương mặt nhỏ bé của người mình yêu trước mắt, hắn nở nụ cười cưng chiều . Hắn rời giường và xoắn tay áo nấu đồ ăn sáng cho cậu .

Ăn xong , cậu níu tay áo hắn lại rồi nhẹ nhàng nói với hắn .

" Anh..anh ơi , em không muốn bị xích ở trên giường đâu . Anh có thể tháo nó ra không , em đau lắm huhu "

Hắn nghe đến từ cậu đòi tháo ra thì lập tức định phản bác , nhưng lại nhìn thấy cổ chân trắng nõn của cậu bị vải lông ma sát đến đỏ ửng thì liền mềm lòng .

Hắn tới gần rồi tháo xích chân của cậu ra , xoa xoa cổ chân đỏ ửng của cậu rồi đặt xuống đó một nụ hôn .

Hắn đã có ý định riêng cho tối nay nên mới dễ dàng với cậu như vậy , hắn đã quyết định tối nay cậu sẽ hoàn toàn thuộc về hắn .

Mỗi người ôm một tâm tư riêng . Hắn dắt cậu đi tham quan một vòng căn biệt thự . Cậu chưa bao giờ thấy nơi nào đẹp đến như vậy , nó nhìn y như một lâu đài cổ tích .

Cậu chạy thật nhanh đến khu vực vườn hoa , ở đây , hắn đã kêu người hầu trồng rất nhiều các loại hoa . Nào là tulip , rồi là hoa hồng nhung , còn có cẩm tú cầu , có cả hướng dương , đây toàn là những loài hoa mà cậu thích . Ngoài ra còn có nhiều loài hoa nữa . Đây là lần đầu tiên có người vì cậu mà trồng ra vườn hoa lớn như vậy .

Cậu xoay người lại , nhón chân lên tặng cho hắn một nụ hôn và ôm chặt thắt lưng của hắn .

" Em không biết khoảng thời gian này sẽ diễn ra trong bao lâu . Em cũng không biết anh sẽ trêu đùa em tới bao giờ . Nhưng vì yêu anh em sẽ tình nguyện làm thế thân của người đó cho đến khi nào anh và người đó ở bên nhau "

Hắn nghe được những lời nói hèn mọn từ cậu phát ra mà tim nhói đau . Hắn không ngờ thời gian qua hắn đã khiến cậu tổn thương đến như vậy . Hắn ôm chầm cậu vào lòng rồi nói to .

" Không phải , không phải vậy đâu , em không phải là thế thân của ai hết , nếu em muốn tôi sẽ cho cậu ta không bao giờ xuất hiện trước mặt em nữa , có được không . Không được nói những lời như vậy , tôi sẽ đau lòng "

Hắn nắm lấy cằm cậu và hôn sâu xuống , như muốn chứng minh tình cảm của hắn dành cho cậu . Nụ hôn sâu như muốn cướp lấy hơi thở cậu . Cái lưỡi của hắn như con rắn mà luồn lách bên trong khuôn miệng cậu hút lấy hết dưỡng khí .

Thấy cậu sắp hết hơi hắn mới từ từ nhả ra . Nụ hôn ướt át kéo thành sợ chỉ bạc . Khuôn mặt cậu đỏ bừng vì mất dưỡng khí cố gắn gặn hỏi lại hắn rằng có thật hay không .

" Có...có thật không , anh thật sự thích em chứ , nhưng nhưng lúc trước anh bảo rằng anh sẽ không bao giờ yêu em "

Cậu buồn bã rũ mắt xuống , ánh mắt ánh lên sự cô đơn , buồn tủi . Hắn nhìn nãy giờ mà lòng đau như có ai cứa vào trái tim hắn .

_______________________
_Góc tâm sự nhỏ_ : haizz xl mấy bà nhìu , do tui ngu ngốc ngếch quá đem đâm đầu đăng kí học bd nên từ buổi sáng thứ 2 tới sáng thứ 6 tui đi hc miết luôn đã v buổi chìu tui còn hc full tuần haizz ko có tg viết luôn mấy bà . Mấy bà rán chờ thêm tg nữa nha , tui hứa là tui sẽ viết đều đều , chắc là tui ko trả nợ cho mấy bà đc quá , xl mấy bà nhìu . Lịch viết bây giờ cũng không cố định được , có lẽ 2 hay 3 ngày tui ms ra một chap . Mấy bà nhớ đừng có quên tui nha , tui bùn lắm á (⁠。⁠ノ⁠ω⁠\⁠。⁠)
Tầm 2 chap nx là có thịt nha , diễn biến cốt truyện nhìn vậy nhưng hok phải vậy nha , mấy bà chờ tui nha yêu lắm (⁠ ⁠˘⁠ ⁠³⁠˘⁠)⁠♥
Nhớ cmt và vote cho tui nha. ❤️(⁠。⁠・⁠/⁠/⁠ε⁠/⁠/⁠・⁠。⁠)

Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát KhócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ