Thế giới 1: Thế thân pháo hôi đá bay chính thất

9.2K 247 7
                                    

Cậy xoay người tiến về phía nhà bếp , mặt kệ hắn đang đứng trước cửa . Cậu nhẹ nhàng mở tủ lạnh ra rồi nhỏ giọng nói với hắn

" Anh đến sớm quá , em chưa kịp chuẩn bị thức ăn cho anh , anh ngồi chờ em một chút đi , sẽ xong nhanh thôi "

Hắn nhìn bóng lưng gầy gò của cậu từ phía sau mà lòng bỗng dân lên một cổ cảm xúc quái dị . Tới giờ cơm , cậu dọn thức ăn lên trên bàn ăn , cơm hôm nay chỉ có đơn giản 2 món mặn một món canh . Cậu lấy bát đũa đặc trước mặt hắn rồi nhẹ nhàng gắp một miếng thịt bỏ vào bát hắn.

" Anh bị đau dạ dày , không nên ăn những đồ cay nóng dầu mỡ nên hôm nay em đã nấu những món thanh đạm cho anh "

Cậu nhẹ nhàng giải thích cho hắn . Đúng vậy , hắn mắc bệnh đau dạ dày từ khi còn đi học , vì khi ấy hắn nhịn ăn quá nhiều lần khiến cho dạ dày của hắn bị viêm loét và co thắc dữ dội.

Lần đó hắn nhớ là Trương khả vì muốn có vé xem phim của idol mà nũng nịu đòi hỏi hắn một phen . Hắn vì mềm lòng trước sự kiều diễm của Trương Khả mà nhịn ăn để dành tiền mua vé xem phim cho y .

Vì lúc đó hắn không muốn dựa vào kinh tế của gia đình nên nên đã tự mình đi kiếm tiền để trang trải cuộc sống . Nhưng vì yêu thích Trương Khả nên không ngại đi làm thêm nhiều công việc , nhịn ăn đến mức loét dạ dạy chỉ để kiếm tiền mua cho Trương Khả những món đồ y thích.

Từ trước đến nay , chưa có ai quan tâm hắn như vậy , kể cả bạch nguyệt quang người mà ở cạnh hắn suốt những năm tháng đi học cũng chưa từng biết được bệnh tình của hắn . Còn những tình nhân mà hắn bao nuôi chỉ quan tâm đến tiền bạc địa vị của hắn .

Hắn trầm mặt nhìn người con trai trước mắt . Từ trước đến giờ hắn chưa bao giờ nhìn kĩ chàng thiếu niên trước mắt này , nhưng hôm nay hắn đã có cơ hội nhìn kĩ cậu . Chàng thiếu niên mang nét đẹp của thanh xuân , dáng người mảnh khảnh , khuôn mặt khả ái chọc người ta nổi lên tâm tư không đúng đắn.

Từ trước đến giờ , kể từ lúc hắn và cậu quen nhau đến nay , khoảng thời gian nói dài không dài nói ngắn không ngắn . Nhưng cậu chưa bao giờ cho hắn động vào thân thể của mình , hắn không hiểu tại sao một người con trai như cậu thì có gì để mất nhưng lại kháng cự hắn , không cho hắn động vào thân thể.

Thoát khỏi những dòng suy nghĩ nghi vấn của mình . Hắn cắm đầu vào ăn cơm , mặc kệ cậu đang ngồi đối diện đang nhìn chắm chằm . Từ nãy đến giờ cậu nhìn hắn với ánh mắt của một người nhìn thấy sinh vật lạ , khoé miệng cậu giật giật nói với hệ thống

" Hệ thống à , ta chắc phải mau mau cuốn gói tránh xa tên tra nam bị tâm thầm phân liệt này càng nhanh càng tốt "
" Ta sợ nếu bạch nguyệt quang kia quay lại thì tên tra nam này sẽ cho ta đi lãnh cơm hộp mất thôi "

Cậu thầm tính toán kế hoạch chia tay hoàn mỹ của mình . Vẻ mặt cậu hiện lên vẻ đắt ý , nhưng bỗng hệ thống vang lên thông báo
" Kí chủ à , đừng vội đắc ý , nếu cậu tránh được cái chết do nam chính gây ra thì cũng chưa chắc cậu đã còn sống "

Cậu bỗng nghệch mặt ra , ngẫm nghĩ lại lời nói của hệ thống . Nếu cậu đã hoàn thành nhiệm vụ tránh khỏi cái chết do nam chính gây ra rồi , thì tại sao cậu vẫn phải chết chứ, hệ thống như đọc được những dòng tâm tư của cậu mà nói tiếp

" Thân thể này bản chất là đang mắc bệnh không thể chữa được , nếu như tiến độ hoàn thành nhiệm vụ của cậu cao , thì cậu có thể chuyển sang thế giới mới mà không cần chết "

Thở dài một hơi , kế hoạch của cậu thay đổi rồi , nhất định phải chia tay càng sớm càng tốt , theo tính toán mà hệ thống đưa ra , thì 1 tháng nữa bạch nguyệt quang sẽ trở về .

Cậu sẽ chia tay với tên tra nam này vào ngay lúc bạch nguyệt quang trở về . Vì cậu biết nếu như chia tay ngay bây giờ thì tên tra nam sẽ không đồng ý . Bởi vì cậu là thế thân của bạch nguyệt quang , mà bạch nguyệt quang chưa về thì thế thân cũng chưa được đi đâu nha .

Cậu đứng dậy cầm lấy áo khoác ở bên cạnh mặc vào rồi ngồi xuống hướng mắt về phía hắn . Đôi mắt dịu dàng nhưng sâu bên trong lại lắng đọng không một gợn sóng .

" Anh ăn nhiều lên một chút , sau này không có cơ hội ăn nữa đâu "

Cậu nửa thật nửa đùa nói với hắn . Hắn nhíu mày trước những lời nói của cậu . Có gì mà không ăn được nữa , cậu hiện tại đang nằm trong tầm kiểm soát của hắn , làm sao có thể thoát được . Thấy thái độ của hắn cậu liền hiểu ý chuyển chủ đề khác.

" Hôm nay em có ca trực , em đi trước , anh cứ ăn cơm đi , bát đũa ăn xong cứ để đó , tối về em sẽ rửa , còn nữa , anh đi về nhớ khoá cửa giúp em . Em đi làm trước đây "

Cậu gượng cười , giọng nói buồn bã phát ra như muốn nũng nịu . Như nghe được sự buồn bã của cậu , hắn xoay người lại , đập vào mắt hắn là bóng hình cô đơn lẻ loi của cậu , tim hắn như thắt lại . Hắn không biết bản thân đang nghỉ gì nữa , tại sao lại đau lòng vì cậu , hắn cố lặp đi lặp lại là mình thích Trương Khả .

Cậu đi đến bệnh viện , trực tiếp đi vào phòng riêng của mình . Đặc đồ dùng cá nhân lên bàn làm việc , cậu cuối đầu phê duyệt kiểm tra hồ sơ bệnh án của các bệnh nhân .

Nhớ lại kiếp trước , lúc đó cậu là một diễn viên nổi tiếng , vì bị người ta ganh ghét mà chuốc thuốc hãm hại . Vốn dĩ không có chuyện gì xảy ra nếu như thân thể của cậu bình thường . Cậu là một người song tính , bố mẹ cậu vì chuyện này mà hết mực yêu chiều , nhưng vì chuyện đó xảy ra , cậu đã bị người khác uy hiếp phải rời khỏi giới giải trí .

Việc rời khỏi giới giải trí đối với cậu là chuyện dễ , vì cậu cũng đã dự tính rời khỏi showbiz trong năm nay . Nhưng việc cậu là người song tính , bị người ta chuốc thuốc còn bị người ta quay lại clip để uy hiếp , bí mật này là một đòn chí mạng đối với cậu .

Cậu nghĩ nếu đã sang thế giới mới rồi thì chắc thân thể của cậu cũng quay trở lại bình thường , nhưng người tính không bằng trời tính . Cậu đi vào nhà vệ sinh rồi kéo khoá quần nhìn xuống . Thân thể cậu vẫn như vậy , dưới dương vật nhỏ hồng hào không phải là tinh hoàng vốn có mà lại xuất hiện thêm một hoa huyệt phấn nộn . Hoa huyệt là nơi nhạy cảm nhất của thân thể , cậu thử đưa tay chạm nhẹ vào nó , bỗng hai mép huyệt run run tiết ra dâm thủy trong suốt có mùi hương ngọt nhẹ quanh quẫn trong không khí .
_________________________
_Góc tâm sự nhỏ_: tui đăng bên truyệnHd á , mà nó ko duyệt r đưa ra lý do vô cùng vô lí luôn á . Haizz hôm nay tui bị lười á , mấy bà dô coi tui dui lắm luôn , mà ko ai thèm vote vs cmt để tui lấy động lực. Buồn mấy bà ghê. Mấy bà có muốn tui viết dài hơn hok cmt cho tui bt ik (⁠。⁠ノ⁠ω⁠\⁠。⁠)

Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát KhócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ