Hắn ôm lấy thân thể chi chít dấu hôn của cậu vào nhà tắm để tẩy rửa. Trong quá trình đó cậu chỉ biết nhắm mắt úp mặt vào thân thể hắn để thút thít khóc.
Hắn nhìn cậu khóc đến xưng mắt mà đau lòng khôn nguôi. Hắn ôm cậu đặc lên giường lớn rồi nhẹ đắp chăn cho cậu rồi chuôi tọt vào trong.
Hắn ôm cậu vào lòng rồi nhẹ nhàng dùng tay vỗ về sau lưng cậu. Từ trước đến giờ, dù hắn có ngủ với bao nhiêu người đi chăng nữa, hắn cũng chưa bao giờ ôm ấp hay giúp người ta tẩy rửa dù chỉ một lần. Huống hồ chi là an ủi vỗ về cảm xúc của người ta.
Nhưng cậu là ngoại lệ, cậu khiến hắn có cảm giác rằng hắn phải chăm sóc và bảo bọc cho cậu. Cậu như một đồ vật được chạm khắc tinh xảo. Khiến hắn phải nâng niu bảo vệ và gìn giữ.
Kể từ khi hắn nhận ra tình cảm của mình, thì hắn chưa bao giờ muốn làm thương tổn đến cậu dù chỉ là một chút.
Nhìn người mình thương rơi lệ đến xưng đỏ cả mắt, hắn cầm lòng không được mà vỗ về an ủi cậu.
Việc hắn không nghe lời cố ý bắn vào trong là hắn sai. Nhưng hắn thật sự muốn cậu có con với hắn. Hắn muốn dùng đứa bé để ràng buộc cậu và hắn. Để khiến cho cậu sẽ không bao giờ rời xa hắn.
" Ngoan, nín đi nào, là anh sai, anh sai hết, em đừng khóc nữa, anh sẽ đau lòng"
Hắn vỗ nhẹ nhàng vào tấm lưng của cậu, y như rằng đang dỗ một đứa bé còn nhỏ tuổi.
Cậu chỉ nhắm mắt rồi thút thít khóc, không quan tâm tới lời của hắn. Cậu không muốn mang thai đâu, tên tinh trùng thượng não này đã đi gieo giống ở khắp nơi rồi mà bây giờ còn muốn gieo giống cho cậu.
Thật là bẩn quá đi mà, cậu không chịu được. Chấp nhận bị chịch bởi một con chim dơ bẩn bị người khác chạm vào đã là giới hạn của cậu rồi.
Bây giờ còn muốn cậu mang thai, mang nòi giống của hắn trong người. Hơ hơ, mơ đi, sao cậu có thể để cho hắn hời như vậy được cơ chứ.
Cậu bấu chặt lấy ngực của hắn, úp mặt vào lồng ngực ấm nóng rồi tủi thân nói.
" Hức hức, sẽ mang thai, mang thai thật đó, em không muốn đâu huhu "
Thấy cậu phản đối việc có con như vậy hắn cũng chạnh lòng đôi chút. Từ trước đến nay, ai đã từng ngủ với hắn đều có ý đồ mang thai con của hắn.
Nhưng hắn không chịu vì sợ rằng sẽ bị ràng buộc và bị Trương Khả ghét bỏ. Đây là lần đầu tiên hắn muốn một người mang thai con của hắn. Muốn dùng đứa con để ràng buộc người đó ở bên cạnh hắn.
Nhưng người đó lại không muốn, cậu bài xích với việc sẽ mang thai con của hắn, bài xích chuyện hắn đi vào khoang sinh sản của cậu.
Có lẽ bởi vì cậu còn quá nhỏ, nên không muốn có con sớm. Nếu bị hắn và con ràng buộc cậu sẽ không còn được vui chơi như trước.
Nếu như vậy thì không sao, hắn có thể hiểu cho cậu. Hắn sẽ chờ đến khi cậu tình nguyện chấp nhận mang thai con của hắn.
" Không sao, không sợ, sẽ không mang thai đâu, em yên tâm. Tôi biết em còn quá nhỏ để làm mẹ, tôi hiểu cho em, tôi sẽ không ép buộc em mang thai đâu, em yên tâm nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát Khóc
RomanceTên : Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát Khóc. T/g : Tử Hoa Mộng Thanh là một diễn viên trẻ nỗi tiếng, nhưng không may cậu lại là một người song tính, sau khi đối thủ phát hiện và hãm hại cậu thì cậu đã không may bị...