chương 3

5K 166 7
                                    

Nói không thích liền không thích , ai mà tin được cơ chứ , 7 năm tình cảm chứ ít ỏi gì . Nói một cái không thích thì liền gạt người ta sang một bên .

" Hơ hơ , vậy cậu nói xem , cái mớ hỗn độn trong phòng cậu là do đâu mà gây ra hử . Còn không phải ghen tuông vì Trương Khả "
Vu Mân chẹp miệng , vòng tay trước ngực dùng ánh mắt khinh bỉ chỉ về phía hắn . Hắn cũng không biết tại sao lại tức giận trước những bức ảnh thân mật của cậu cùng người khác .

" Không nói chuyện Trương Khả nữa , nè tiểu tình nhân Mộng Thanh của cậu quả thật là rất đẹp a . Hay là cậu nhường cho tôi đi , dù gì bạch nguyệt quang của cậu cũng sắp về rồi . Chắc cậu không cần một thế thân đâu ha . Cậu giao cậu ấy cho tôi đi , tôi sẽ hảo hảo yêu thương cậu ấy nha . Không biết mùi vị trên giường sẽ như thế nào , nè A Thâm , nói cho tôi biết đi "
Vu Mân đưa ra lời đề nghị trước thái độ giận dữ của Trình Thâm . Vu Mân nghĩ Trình Thâm chắc chắn sẽ đồng ý với yêu cầu của người anh em thân thiết là hắn ta . Vì từ trước đến nay , hể Trình Thâm có tiểu thịt tươi nào vừa mắt với Vu Mân , chỉ cần Vu Mân nói một tiếng . Trình Thâm liền đẩy người sang cho Vu Mân chơi thoải mái .

Nghe được lời đề nghị thoát ra từ miệng thằng bạn thân , tâm tình hắn đang không tốt liền trầm xuống thêm một bật . Hắn hận không thể nào đánh chết tên ất ơ trước mặt , dám mơ tưởng đến người của hắn .

" Không được , cái gì tôi cũng có thể nhường cho cậu trừ Mộng Thanh ra . Nói cho cậu biết là tôi và em ấy chưa từng lên giường với nhau nên tôi không thể nào cho cậu biết được cảm nhận "
Hắn âm trầm nói đáp án cho Vu Mân . Cái liếc mắt sắt lẹm lia tới như muốn chẻ đôi Vu Mân ra làm hai . Mồ hôi trên tráng đột nhiên chảy xuống mất kiểm xoát , Vu Mân sợ cậu ta nói thêm một câu nữa là sẽ bị tên này đày ra Châu Phi mất .

" Nè , cậu có bạch nguyệt quang rồi , sao còn giữ người ta lại bên mình vậy , không sợ người ta tổn thương sao "
Vu Mân dè chừng liếc nhìn người đàn ông đang ngồi trên sofa . Hắn ta đã có bách nguyệt quang , nhưng lại không muốn buông tay tiểu tình nhân . Cậu ta cảm thấy thật tội nghiệp cho tiểu tình nhân a . Một cậu nhóc xinh đẹp lại bị tên thâm độc này lừa không lối thoát , thật tội nghiệp cho tiểu mỹ nhân .

Hắn liếc nhìn Vu Mân không nói gì , chỉ đưa cho cậu ta mấy tấm ảnh chụp của Mộng Thanh . Hắn lấy điểu thuốc từ trong túi ra , châm mồi lên điếu thuốc , hít hà một hơi rồi thở ra một cách nặng nề .

" Đây chính là nguyên nhân gây nên mớ hỗn độn trong phòng tôi . Tôi nhắc lại cho cậu nhớ là tôi không còn thích Trương Khả nữa . Tôi đã cho người điều tra cậu ta , kết quả đúng thật là không ngờ tới , hạ tiện "
Hắn cười lạnh , cầm sấp tài liệu chi tiết về những việc xấu mà Trương Khả đã làm .

Tất cả điều chi tiết , không sót một chữ nào . Từ việc cậu ta mở sòng bạc để kinh doanh trái phép , đến việc cậu ta tổ chức đường dây mại dâm . Cướp chồng , đoạt vị , không có cái gì mà cậu ta không làm . Việc xấu nào cậu ta cũng nhúng tay , không từ thủ đoạn mà lẳng lơ quyến rũ người khác , dâm loạn đến mức khiến người ta không dám nhìn vào những tấm ảnh đã chụp của cậu ta cùng những tên đàn ông đó .

Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát KhócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ