chương 1

6.4K 246 4
                                    

Quần lót nhỏ màu trắng vì bị dính dâm thủy mà chuyển sang sẫm hơn . Cậu đưa tay về phía khăn giấy , xé lấy vài tờ rồi vội vàng lau qua loa trên thịt huyệt mềm mại . Cậu không biết tại sao cậu lại mẫn cảm đến như vậy , ở thế giới trước , chỉ cần cậu sơ ý cạ nhẹ vào mép quần lót thì lập tức âm hộ của cậu sẽ tiết ra dâm thủy thấm đẫm . Bây giờ cũng vậy , cậu không biết giải quyết vấn đề này như thế nào . Với cơ thể trời sinh dâm đãng , đã vậy nguyên chủ còn chưa từng được ai khai trai , thì cậu biết chắc nó đang thèm khát dương vật đàn ông tới cỡ nào .

Sau khi thay quần lót và thủ tiêu vết tích , cậu quay lại bàn làm việc thì thấy điện thoại đang sáng lên . Cậu nhìn thấy tên được lưu trong danh bạ là A Cẩm , thì cậu đã đoán được đầu dây bên kia chắc hẳn là Bạch phu nhân gọi đến .

Nhấc máy lên , cậu nghe thấy giọng nữ ngọt ngào truyền đến .
" Alo , tiểu Mộng , là mẹ đây , dạo này con có khoẻ không , công việc mẹ sắp xếp ở đó có phù hợp với con không . À gia đình ta 3 tuần nữa sẽ tổ chức yến tiệc để chiêu đãi và hợp tác với các công ty lớn ngoại quốc , con có về dược không ? "

Mẹ bạch lo lắng hỏi con trai mình . Bà sợ Mộng Thanh sẽ không về , vì bà biết tính tình của Mộng Thanh , một khi không xong công việc thì có làm gì , lôi kéo cỡ nào thằng bé cũng không động tâm . Bà hồi hộp chờ đợi câu trả lời của cậu .

Bên này , sau khi nhấc máy , Mộng Thanh chưa kịp mở miệng ra nói gì thì bị Bạch mẫu thân chen vào hỏi tới tấp . Cậu chưa kịp trả lời câu hỏi thứ nhất thì , thì Bạch mẫu đã hỏi dồn dập thêm mấy câu nữa làm cậu im ru cho đến bây giờ .

Cậu chậm rãi trấn an Bạch mẫu và trả lời từng câu hỏi mà bạch mẫu đưa ra .
" Vâng ạ , con dạo này vẫn ổn ạ . Công việc mà A Cẩm sắp xếp cho con rất tốt . Con sẽ sắp xếp lịch để về nhà thăm nhà và tham dự yến tiệc , chắc có lẽ 3 tuần nữa con sẽ về được . "

Bạch mẫu sau khi nghe được đáp án mong muốn của bản thân từ con trai thì vui vẻ ra mặt mà nhỏ giọng dặn dò .
" Tiểu Mộng , mẹ biết con rất bận , nhưng con phải chú ý đến sức khoẻ đó , không được để mình đổ bệnh đâu đó biết chưa . Mẹ đã liên hệ đàn anh của con , nhờ cậu ấy đưa con đi kiểm tra tổng quát rồi . Nhớ nghe lời , đừng làm phiền cậu ấy . "

Bà biết từ nhỏ thể chất của Mộng thanh rất yếu nên luôn quan tâm và quản thúc cậu về phương diện này . Đứa bé này từ nhỏ đã hiểu chuyện chọc người ta yêu mến . Nhưng ngặc một nỗi thằng bé là song tính nhân , chưa được pháp luật công nhận , nên luôn khiến bà dồn hết tình cảm yêu thương của mình vào đứa nhỏ này .

Bà luôn cố gắng che chở bảo bọc cậu hết mức có thể . Bà sợ thằng bé tuổi thân , sợ thằng bé sẽ thấy xấu hổ với bạn bè vì cơ thể không được hoàn hảo này . Mộng Thanh từ nhỏ đã sống trong tình yêu thương của gia đình . Cậu được âu yếm nuôi chiều như một món bảo bối , nâng trên tay sợ vỡ , ngậm trong miệng sợ tan .

Từ Bạch mẫu , đến Bạch phụ , kể cả anh trai , hết thảy mọi người đều nuôi chiều dung túng cho cậu . Dù đã lớn , nhưng đối với Bạch gia , cậu vẫn là bảo bối nhỏ trong lòng mọi người .

Sau Khi Xuyên Thành Pháo Hôi, Mỹ Nhân Kiều Mềm Bị Ức Hiếp Đến Phát KhócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ