"Bé con đang làm gì thế" - SoonYoung một tay cầm điện thoại facetime với JiHoon, một tay dùng khăn lau khô tóc.
"Không làm gì cả, em đang nằm thôi. Anh tắm muộn vậy" - JiHoon nói.
"Tại bây giờ mới xong việc. Anh còn chưa ăn gì luôn" - SoonYoung tỏ vẻ, làm nũng.
"Anh tham công việc thật. Vậy anh mau đi kiếm gì ăn đi"
"Bây giờ mới có thời gian rảnh gọi cho em mà chưa gì đã đuổi anh đi rồi hả"
JiHoon bật cười, cái tên này cũng lắm chuyện thật.
"Aaaa, không dám đuổi anh. Chỉ đang lo cho sức khoẻ của anh thôi"
"Vậy JiHoonie mau nói nhớ anh đi, rồi anh đi" - SoonYoung mè nheo.
JiHoon thật sự câm nín rồi, cái tên này có thực sự bằng tuổi cậu không vậy trời. Dù cậu nói dối là 18 tuổi thì người cần nhõng nhẽo cũng là cậu, chứ không phải tên 27 tuổi kia.
"Rồi rồi. Em nhớ anh lắm, SoonYoungie" - JiHoon giả vờ nhõng nhẽo.
SoonYoung thích thú, cười lớn
"Vậy anh đi nhé. Có gì sẽ nhắn em"
Cậu gật nhẹ đầu.
Trước khi cúp máy, SoonYoung còn gửi một nụ hôn qua màn hình.
JiHoon nhìn điện thoại rồi cười tủm tỉm.
---------
"Dạo này ông Wang có vẻ qua lại với cảng Thượng Hải khá nhiều" - SoonYoung nói với Jun khi hai người ở trong phòng khách sạn.
"Cậu có muốn ghé qua một chuyến không" - Jun hỏi.
"Chắc chắn rồi. Dù sao tớ cũng có một chiếc xe cần xem ở cảng đó"
Jun với SoonYoung đi một chuyến bằng moto đến cảng Thượng Hải.
SoonYoung cùng Jun đến ngắm chiếc xe vừa được cập cảng.
"Mua cho ai đó, đừng bảo mua cho người yêu 18 tuổi của cậu nha " - Jun trêu chọc.
"Cũng định mà chưa có bằng lái" - SoonYoung cười nói.
"Chiếc này của anh trai JiHoonie đặt. Nhưng dự chắc phải 3 tháng nữa mới sang được Hàn. Tiện đang ở Trung nên qua xem trước"
"Xe đẹp đó" - Một người đàn ông đứng phía sau nói.
Cả Jun với SoonYoung giật mình quay lại.
Ông Wang
"Có vẻ hai cậu cũng kinh doanh lớn nhỉ. Con xe này khá đắt "- Người đàn ông kia nói.
"Bọn tôi cũng kinh doanh nhỏ thôi. Còn phải học hỏi chủ tịch Wang đây nhiều" - SoonYoung cười đáp.
"Haha, tôi có là gì đâu. Cậu quá khen" - ông Wang xua tay.
"Không biết ông Wang có hứng thú với xe cộ không, có dịp chúng ta sẽ hợp tác" - Jun chớp lấy cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Seventeen] Hunting Criminals
FanfictionTruyện được viết theo trí tưởng tượng của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự xin phép ⚔️