Chap 10

264 27 8
                                    

"Hôm qua đã xảy ra chuyện gì vậy, sao lại hành động bất cẩn vậy SoonYoung" - SeungCheol khiển trách.

"Cũng chỉ trùng hợp thôi anh" - Chanie lên tiếng.

"Vậy nếu nhỡ lúc đó em không chỉ bị ngất mà bị thương thì sao"

"Em xin lỗi, em không nghĩ mọi chuyện sẽ như vậy" - SoonYoung đáp.

"Vậy bây giờ anh SoonYoung đã bị lộ, chắc chắn bọn chúng sẽ theo dõi anh khá kĩ. Anh hãy cẩn thận" - Vernon nói.

"Tuần tới em cũng đừng qua Trung Quốc. Bọn chúng sẽ nghi ngờ ngay"

SoonYoung gật nhẹ đầu.

-------------

"Anh về rồi sao" - JiHoon nói khi thấy SoonYoung về nhà vào giữa trưa.

"Hôm nay gara cũng không có nhiều việc lắm"

Nói dối

"Anh ăn gì chưa, để em nấu cho anh nhé"

"Anh ăn rồi. Anh lên phòng nghỉ trước"

JiHoon ồ một tiếng rồi lại tiếp tục chăm chú vào màn hình TV.

Nhìn lên phòng ngủ đang đóng cửa. Cậu thở dài.

----------

"Dậy mau, SoonYoung" - JiHoon lay con người đang nằm ì trên giường.

"Cho anh ngủ thêm chút thôi" - SoonYoung kéo chăn chùm kín lên đầu.

"Anh đã ngủ hết buổi chiều rồi đó. Mau dậy. Chúng ta đi ... hẹn hò"

"HẢ" - SoonYoung bật dậy ngạc nhiên.

"Gì, sao anh ngạc nhiên dữ vậy"

"Em vừa nói gì cơ"

"Anh chưa tỉnh ngủ hả. Em nói là chúng ta đi ... HẸN HÒ"

Đây là lần đầu tiên JiHoon chủ động rủ SoonYoung hẹn hò đúng nghĩa dù hai người đã xác định mối quan hệ người yêu với nhau được một thời gian.

Tất cả mọi lần gặp mặt hẹn hò thì đều là SoonYoung chủ động đến tìm gặp JiHoon. Đây là lần đầu tiên ...

"Đợi anh chút, bây giờ phải tìm quán nào giờ ta. Em muốn ăn gì. Đồ hàn, đồ nhật hay đồ âu. Tầm này sao đặt bàn kịp ta. Anh còn chưa biết mặc gì..."

JiHoon bật cười nhìn con người trước mặt đang đi qua đi lại làm rối tung cả tủ quần áo lên.

"SoonYoung" - JiHoon kéo SoonYoung ngồi xuống đối diện mình.

"Hôm nay em sẽ là chủ buổi hẹn hò. Em đã sắp xếp tất cả mọi thứ. Đây là quần áo của anh"

JiHoon đưa cho SoonYoung 1 chiếc áo hoodie kèm chiếc quần jeans ống rộng.

"Nhanh lên, JiHoon. Anh đã chuẩn bị xong hết rồi. Chỉ việc xuất phát thôi" - SoonYoung háo hức đứng nhún nhảy ở cửa.

[Longfic] [Seventeen] Hunting CriminalsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ